Thu cũ đổi mới Xiaomi 13 series

Thu cũ đổi mới Xiaomi 13 series – Ưu đãi lên tới 6 triệu đồng

XEM NHANH

Bộ 3 sản phẩm: Xiaomi 13 Pro, Xiaomi 13Xiaomi 13 Lite là những siêu phẩm mới nhất của Xiaomi, dự báo sẽ khuynh đảo thị trường điện thoại năm 2023. Để hỗ trợ khách hàng sở hữu sản phẩm với giá tốt nhất, Hoàng Hà Mobile đã triển khai chương trình thu cũ đổi mới cho Xiaomi 13 series, ưu đãi lên tới 6 triệu đồng.

1. Chi tiết chương trình

Khách hàng đang sở hữu các dòng điện thoại thông minh, máy tính bảng của Samsung, Apple, Xiaomi, OPPO, VIVO … (tại danh sách dưới đây) sẽ đến trực tiếp cửa hàng của Hoàng Hà Mobile để tham gia chương trình Thu cũ đổi mới – Lên đời Xiaomi 13 series.

Dưới đây là bảng giá tham khảo của chương trình:

*Lưu ý

  • Giá thu cũ đổi mới không áp dụng đồng thời với các chương trình hotsale bán thẳng
  • Sản phẩm thu cũ không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.
  • Khách hàng cần tới trực tiếp cửa hàng để biết chính xác số tiền được hỗ trợ khi nâng cấp lên điện thoại mới từ thiết bị cũ.
  • Khách hàng chịu trách nhiệm hủy bỏ tất cả các thông tin cá nhân trên điện thoại cũ. Nhân viên cửa hàng không chịu trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân lưu trữ trong điện thoại sau khi thu đổi.

Xiaomi_13 series

Các điều kiện sản phẩm cũ cần đáp ứng được để tham gia chương trình

  • Máy có thể mở, tắt nguồn, không lỗi khởi động.
  • Máy đã được tắt/ngắt hoạt động và đăng xuất khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khoá máy từ xa (ví dụ như Samsung Account, Google Account, iCloud…)
  • Màn hình cảm ứng vẫn hoạt động tốt: không bể vỡ, không sọc màn hình, không có điểm chết, không hư hỏng do chất lỏng, không ám màu, không lưu ảnh màn hình, chảy mực màn hình, đốm sáng.
  • Còn đầy đủ chức năng & hoạt động bình thường
  • Pin từ 85% trở lên (đối với máy cũ iPhone).
  • Máy không cần có hộp, không cần có phụ kiện đi kèm hộp (tai nghe, cáp sạc, củ sạc…)
  • Chấp nhận cả máy xách tay.

Xiaomi 13 series giá tốt – Mua ngay tại Hoàng Hà Mobile 

Xiaomi 13 series, với chủ lực Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro – được coi là cặp flagship được trông chờ bởi không chỉ cấu hình mạnh nhất thế giới, mà còn sở hữu thiết kế tuyệt đẹp cùng loạt công nghệ đột phá.

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Xiaomi 13 series tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO XIAOMI 13 SERIES GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất