thu cũ đổi mới Energizer

Thu cũ đổi mới Energizer – Tặng ngay voucher giảm giá

XEM NHANH

Là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, các sản phẩm Energizer tiếp tục khẳng định chất lượng của mình tại thị trường Việt Nam. Tới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ có chương trình thu cũ đổi mới phụ kiện Energizer tặng voucher giảm giá 50K. Xem thông tin dưới đây ngay!

Phụ kiện Energizer – Mua ngay kẻo lỡ

Energizer được biết đến là một thương hiệu phụ kiện đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất của Mỹ. Không chỉ thế, nó còn có khả năng tương thích cực cao với hầu hết các thiết bị. Có thể kể đến các phụ kiện như củ, cáp sạc, cáp Lightning siêu bền,… Nổi bật là các phụ kiện pin Energizer, pin dự phòng có thời gian sử dụng lâu hơn tới 40% so với các thương hiệu khác.

thu cũ đổi mới Energizer

Hơn thế, các sản phẩm phụ kiện Energizer luôn có những thay đổi về mẫu mã. Cam kết một sản phẩm không chỉ chất lượng, an toàn mà còn có thiết kế rất đẹp mắt. Tại thị trường Việt Nam, việc bạn sở hữu các sản phẩm phụ kiện Energizer chính hãng không còn khó khăn nữa. Đã có đơn vị cung cấp chính hãng với đầy đủ chế độ bảo hành, đổi trả và hậu mãi cho khách hàng của Energizer.

Đặc biệt, tại Hoàng Hà Mobile, bạn có thể sở hữu các sản phẩm phụ kiện chính hãng với mức giá phải chăng nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua phụ kiện Energizer thì đừng bỏ qua các chương trình ưu đãi sản phẩm này.

Xem chi tiết phụ kiện Energizer hotsale TẠI ĐÂY

Thu cũ đổi mới Energizer – Tặng voucher giảm giá 50K

Sắp tới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ đồng khai trương 6 chi nhánh mới tại các tỉnh thành: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Việt Trì và Khánh Hòa. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn. Ngoài ra còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng 01 Điện thoại Galaxy A51 trị giá 7.990.000; 01 vali cao cấp trị giá 1.990.000, Voucher thay pin iPhone giảm 50% chỉ từ 135k.

Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình thu cũ đổi mới phụ kiện Energizer sẽ nhận được voucher giảm giá 50K khi mua các sản phẩm:

  • Energizer: củ cáp, cáp sạc, pin dự phòng v..v..
  • Milli: sạc dự phòng, tai nghe bluetooth, cáp sạc,…
  • Các mẫu loa bluetooth Divoom

thu cũ đổi mới Energizer

Tham gia chương trình khai trương chi nhánh và thu cũ đổi mới phụ kiện Energizer lúc 9h00 ngày 29/2 tại 3 địa chỉ:

Chia sẻ thông tin này đến bạn bè, người thân để cùng nhận quà của Hoàng Hà Mobile nhé!

Trên đây là thông tin chương trình thu cũ đổi mới phụ kiện Energizer. Bạn đọc cần hỗ trợ thêm thông tin gì? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn