Chương trình thu cũ đổi mới Samsung Galaxy Tab S9 FE Series, tiết kiệm tới gần 19 triệu đồng

XEM NHANH

Hoàng Hà Mobile đang triển khai chương trình Thu cũ đổi mới – lên đời Samsung Galaxy Tab S9 FE Series. Quý khách hàng muốn sở hữu máy tính bảng mới nhất của Samsung với mức giá tốt nhất thì hãy tham khảo chương trình dưới đây.

Chương trình thu cũ đổi mới – lên đời Samsung Galaxy Tab S9 FE Series 

Quý khách hàng đang sở hữu các dòng sản phẩm trong danh sách dưới đây và có nhu cầu nâng cấp lên mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE | FE Plus thì có thể đến chi nhánh Hoàng Hà Mobile gần nhất để được tư vấn kỹ hơn.

Danh sách thiết bị được hỗ trợ và bảng giá tham khảo:

Giá khách phải trả để lên đời Galaxy Tab S9 FE series = Giá Galaxy Tab S9 FE thực tế bán sau khi trừ hết KM – Tổng giá thu mua máy cũ đã bao gồm vat

Các điều kiện cần của sản phẩm cũ để tham gia chương trình

  • Máy không cần có hộp, không cần có phụ kiện đi kèm hộp (tai nghe, cáp sạc, củ sạc…)
  • Máy có thể mở, tắt nguồn và cắm sạc pin bình thường
  • Máy không bị biến dạng (cong, vẹo)
  • Máy đã được tắt/ngắt hoạt động, đăng xuất khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khoá máy từ xa (ví dụ như Samsung account, Google account, iCloud…)
  • Màn hình cảm ứng của máy vẫn hoạt động tốt, không có những điểm đen, trắng sáng, điểm chết. Màn hình không bị hồng, ố vàng, âm ảnh, sọc màn hình, giật màn hình (hư cáp), vỡ, nứt, bể, chảy tinh thể lỏng (tróc thuỷ). Màn hình vẫn còn gắn liền với thân máy.

Lưu ý chương trình

  • Khách hàng cần mang sản phẩm cũ trực tiếp tới cửa hàng để biết chính xác số tiền được hỗ trợ khi nâng cấp lên Samsung Galaxy Tab S9 FE | FE Plus
  • Sản phẩm thu cũ không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.
  • Khách hàng chịu trách nhiệm hủy bỏ tất cả các thông tin cá nhân trên điện thoại cũ. Nhân viên cửa hàng không chịu trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân lưu trữ trong điện thoại sau khi thu đổi.

Samsung Galaxy Tab S9 FE Series 

Galaxy Tab S9 FE và FE Plus sở hữu thiết kế sáng tạo và màu sắc trẻ trung, mang đậm dấu ấn cá nhân. Màn hình rộng, hiển thị sống động nhờ gam màu DCI-P3 và độ sáng được nâng cao. Tần số quét lên đến 90Hz mang đến trải nghiệm mượt mà, giúp mọi chuyển động chân thực hơn. Tính năng Vision Booster có thể nhận diện ánh sáng mạnh và điều chỉnh hiển thị độ sáng màn hình sao cho phù hợp nhất. Dung lượng pin của bộ đôi máy tính bảng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài, cho phép sáng tạo không ngừng nghỉ. Đây cũng là thế hệ máy tính bảng Galaxy S FE kháng nước kháng bụi đầu tiên. Chip Exynos 1380 hiệu suất cao giúp Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+ hỗ trợ đa nhiệm, phát trực tuyến và chơi game mượt mà.

Tham khảo sản phẩm ngay tại đây.

Thông tin liên hệ:

Hoàng Hà Mobile là chuỗi hệ thống bán lẻ di động và các sản phẩm công nghệ chính hãng với hệ thống hơn 120 chi nhánh trên toàn quốc. Các sản phẩm đều được bán với mức giá tốt nhất, bảo hành chính hãng và miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600