Điện thoại Nokia C2 - 16GB - Chính hãng

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

- Chính hãng 12 tháng - Gói bảo hành mở rộng H-care, Vip-Care và H-Care Platinum để An tâm bảo hành - Sử dụng lâu dài

Bao xài lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày với lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

Mua điện thoại Nokia C2 giá rẻ chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Nokia C2, một mẫu điện thoại tuy chỉ thuộc phân khúc giá rẻ của Nokia thế nhưng máy vẫn sở hữu một thiết kế cực kì tinh tế và hiện đại trong tầm giá cùng hệ thống phần cứng cực kì ấn tượng.

Thiết kế hiện đại, năng động

Nokia C2 mang trên mình một thiết kế thực sự là không có quá nhiều khác biệt so với mẫu điện thoại tiền nhiệm Nokia C1 đã ra mắt từ cuối năm 2019. Toàn bộ khung và mặt sau của máy được hoàn thiện từ nhựa Polycarbonate cao cấp, bền bỉ. Đặc biệt, phần nắp lưng của máy còn có thể tháo rời được, đây là một chi tiết khá thú vị mà hầu hết các mẫu điên thoại hiện nay đều đã được lược bỏ. Về tổng thể toàn bộ thiết kế, Nokia C1 được nhà sản xuất gia cộng cực kì cẩn thận và tỉ mỉ, mang tới cho người dùng một trải nghiệm dễ chịu nhất khi sử dụng máy. Nokia C2 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với kích thước “3 vòng” lần lượt là 154.8 mm x 75.6 mm x 8.9 mm cùng trọng lượng chỉ 161g. Máy cung cấp tới 2 lựa chọn màu sắc là Đen và Xanh Ngọc, thoải mái cho người dùng lựa chọn. 


Ở phía mặt trước, Nokia C2 sở hữu kích thước màn hình rộng 5.7 inch. Với việc có được một màn hình lớn như vậy, người dùng sẽ có thể tiếp nhận được nhiều thông tin hơn. Ngoài ra, hãng còn trang bị cho màn hình Nokia C2 tấm nền IPS LCD, độ phân giải đạt chuẩn HD+, mang tới khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét, hình ảnh không bị biến dạng màu sắc khi nghiêng máy.  Màn hình này của Nokia C2 chắc chắn sẽ giúp người dùng có được những phút giây giải trí hoàn hảo nhất.

Khả năng chụp ảnh ổn định chỉ với hệ thống camera đơn

Vì chỉ là một mẫu smartphone nằm trong phân khúc giá rẻ, thế nên Nokia C2 chỉ được trang bị hệ thống camera đơn 5MP ở cả phía sau và phía trước. Thế nhưng không vì vậy mà khả năng chụp ảnh của máy là không tốt. Với giao diện chụp hình cực kì trực quan và dễ sử dụng, cùng cảm biến 5MP chất lượng, Nokia C2 vẫn đảm bảo cung cấp tới người dùng những tấm hình chân thực và rõ nét nhất. Kể cả khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cũng không phải là một vấn đề quá lớn khi hãng đã trang bị cho máy một đèn Flash LED trợ sáng, giúp người dùng chụp ảnh và quay video tốt hơn vào buồi đêm. Đặc biệt, đèn LED này còn có chức năng như một chiếc đèn pin chiếu sáng, cực kì hữu ích đối với người dùng trong nhiều trường hợp cần thiết.


Ngoài ra, camera sau của Nokia cũng được cung cấp hàng loạt những tính năng thông minh hỗ trợ người dùng chụp hình bao gồm: Time Lapse, chế độ làm đẹp bằng AI, Touch Focus, Nhận diện khuôn mặt, chụp HDR, hỗ trợ quay phim độ phân giải HD 720p với 30 khung hình/giây, Full HD 1080p cũng với 30 khung hình/giây. Camera trước 5MP của máy cũng hỗ trợ Video Call và quay video Full HD 1080p, làm đẹp bằng AI, quay video 720p với 30 khung hình/giây, đặc biệt là cũng có cả đèn Flash LED trợ sáng. Nếu như bạn là một người thích chụp hình selfie thì đây chính là một ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua trên Nokia C2.

Hiệu năng mượt mà với CPU 4 nhân 1.4GHz

Nokia C2 được cung cấp sức mạnh xử lý từ bộ vi xử lý 4 nhân xung nhịp tối đa 1.4GHz, đi cùng với đó là thanh RAM 1GB cùng bộ nhớ trong dung lượng 16GB, ngoài ra người dùng còn có thể mở rộng không gian lưu trữ lên tới 64GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Đây có thể coi là một cấu hình ổn trên một mẫu máy giá rẻ. Với bộ cấu hình này, Nokia C2 vẫn có thể tự tin đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng như nghe gọi, nhắn tin, lướt web cũng như chơi một số tựa game giải trí nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ điều hành Android Go có giao diện được đơn giản hóa và dễ sử dụng. 


Dung lượng pin khá ấn tượng

Dung lượng pin trên những mẫu máy giá rẻ chính là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm nhất và Nokia C2 chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng với viên pin 2.800mAh. Đây là một dung lượng pin đã được nâng cấp so với người tiền nhiệm Nokia C1 khi chiếc máy này chỉ có dung lượng pin là 2500mAh. Dung lượng pin đã được nâng cấp hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt cho người dùng với 1 ngày dài sử dụng. Ngoài ra, Nokia C2 còn được trang bị công nghệ tiết kiệm pin, giúp người dùng có thể kéo dài được thời gian sử dụng. 


Đến ngay với https://hoanghamobile.com/ để mua điện thoại Nokia C2 giá tốt nhất thị trường. Chiếc smartphone này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tham khảo thêm các sản phẩm khác của Nokia tại đường link https://hoanghamobile.com/dien-thoai-di-dong/nokia 

 

Thông số kỹ thuật Nokia C2 - 16GB - Chính hãng

  1. Công nghệ màn hình: IPS LCD
  1. Độ phân giải: HD+ (720 x 1440 Pixels), 5 MP, 5 MP
  1. Kích thước màn hình: 5.7 inch
  1. Bộ nhớ trong: 16 GB
  1. RAM: 1 GB
  1. Mạng di động: Hỗ trợ 4G
  1. Số khe SIM: 2 Nano SIM
  1. Dung lượng pin: 2800 mAh

So sánh sản phẩm tương tự

Bình luận về Nokia C2 - 16GB - Chính hãng

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Nokia C2 - 16GB - Chính hãng

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG