Sau Nokia 3310, Nokia N8 “huyền thoại” sẽ được “hồi sinh”?

XEM NHANH

Sau khi hồi sinh điện thoại Nokia 3310 “nồi đồng cối đá” thì sản phẩm tiếp theo cũng có cơ hội được quay trở lại đó chính là Nokia N8. Model mới ra mắt sẽ tạm thời được gọi là N8 2017, lấy cảm hứng từ thế hệ tiền nhiệm N8 đời cũ. N-series vốn là dòng được yêu thích nhất của Nokia, dó đó việc “ông hoàng một thời” cho sống dậy chiếc điện thoại “thời tiền sử” này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các tín đồ công nghệ.

Thiết kế của điện thoại Nokia N8 2017

Nếu không phải là một người cuồng công nghệ thì có thể bạn sẽ không biết được rằng Nokia N8 từng là “siêu phẩm” ăn khách vào năm 2011. Và bây giờ, nó đã quay trở lại trong một hình hài mới. Nhưng sẽ thật không đúng nếu như so sánh N8 của 6 năm về trước với N8 2017 vì chúng thuộc về 2 thế hệ khác nhau. N8 2017 có ngoại hình khá thời sang với 4 góc vuông vắn, kiểu dáng màn hình tràn cạnh với viền 2 bên và viền trên siêu mỏng. Cảm biến vân tay nằm gần sát viền dưới, ngay phía trên logo Nokia.

n8

Thiết kế mới lạ của Nokia N8 2017

Những điểm ấn tượng khác trong thiết kế của “tân chiến binh”

Ngoài chất liệu gốm cao cấp thì N8 2017 còn gây ấn tượng bởi những biểu tượng thông báo nhỏ nằm trên viền dưới của màn hình và đối xứng qua logo Nokia. Nhìn những icon này khá giống với thanh thông báo trên các máy Android truyền thống nhưng độc đáo hơn nhờ được hiển thị trực tiếp lên phần khung máy. Chưa hết, tại đây còn có một dải đèn LED nằm ngang với các màu sắc khác nhau để thông báo các nội dung khác nhau. Chỉ mới nghe thôi đã thấy thú vị rồi đúng không?

n8

Dải ánh sáng màu xanh kia để thông báo đấy

Cách đây không lâu, chủ sở hữu mới của Nokia – HMD Global đã đăng kí thương hiệu cho dòng N Series. Cộng với việc xuất hiện bản concept tuyệt đẹp này thì có vẻ như thời gian mà các tín đồ công nghệ, đặc biệt là fan của những chiếc điện thoại Nokia được chứng kiến N8 “bằng xương bằng thịt” sẽ không còn xa nữa.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết