Huawei – Ngôi sao sáng trong làng viễn thông

Huawei là tập đoàn về viễn thông và thiết bị mạng đa quốc gia được thành lập vào năm 1987 tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Hiện Huawei đang là nhà cung cấp các thiết bị viễn thông lớn nhất thế giới và đồng thời là nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới kể từ năm 2018. Sự thành công này một phần đến từ những kế hoạch kinh doanh luôn được vạch ra rõ ràng, đặc biệt là đáp ứng những nhu cầu cơ bản mà người dùng cần qua các thiết bị điện tử và luôn cung cấp các sản phẩm phù hợp cho thị trường nội địa. Dù quê nhà là Trung Quốc với dân số hơn tỷ người nhưng doanh thu của Huawei lại chiếm phần lớn ở các thị trường nước ngoài. Nổi tiếng với các thiết bị viễn thông nhưng Huawei không chỉ dừng lại ở đó, năm 2003 hãng đã thành lập ban phát triển thiết bị di động cầm tay và 2004, chiếc điện thoại đầu tiên mang thương hiệu Huawei đã được ra đời với tên gọi là C300. Sau đó là U626 tích hợp mạng 3G và tới năm 2009, chiếc smartphone Huawei đầu tiên đã được trình làng với tên gọi là U8220. Đây cũng chính là những viên gạch đầu tiên tạo nền móng cho dòng máy tính bảng Huawei sau này.


Máy tính bảng và Huawei

Nếu bạn là người luôn theo dõi các tin tức công nghệ cũng như thị trường sản phẩm smartphone và tính bảng hẳn sẽ nhận ra một điều rằng Huawei gia nhập thị trường thị trường thiết bị di động cầm tay khá muộn so với những HTC, Apple và thậm chí là cả Samsung. Dù vậy nhưng nay Huawei đã trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới với các siêu phẩm như P20 Series, Mate 20 Series và mới đây nhất là P30 series với “vô vàn” công nghệ đẩng cấp. Thế nhưng dòng máy tính bảng Huawei Tab hay thường được gọi bằng tên Mediapad lại có phần hơi chững lại khi chưa có một sản phẩm nào nổi bật. Dù mỗi khi nhắc tới dòng máy tính bảng, người dùng sẽ nhắc tới cả Huawei bên cạnh Galaxy Tab và iPad, thế nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ. Có thể một vài mẫu máy tính bảng Huawei có thiết kế khá đẹp, nhưng cấu hình và những tính lại chỉ như một một chiếc smartphone với màn hình lớn vậy. Một điểm bù lại là máy tính bảng của Huawei có giá bán khá rẻ, nếu bạn không có quá nhiều nhu cầu thì những sản phẩm của “Hoa Vĩ” sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Thêm ba điểm cộng nữa, hầu hết máy tính bảng của Huawei đều có kích thước nhỏ gọn phù hợp để sử dụng bằng một tay và dễ dàng mang đi du lịch. Tiếp theo là màn hình rất sắc nét, độ phân giải màn hình cũng đều được được đặt ở HD+ cho tới FullHD và pin dung lượng khá lớn.


Máy tính bảng Huawei hứa hẹn sẽ bùng nổ

Như đã đề cập ở trên, Huawei hiện đã là nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới với hai dòng sản phẩm cao cấp chủ lực là P Series và Mate Series. Không những thế còn là cung cấp các thiết bị viễn thông lớn nhất thế giới nữa. Với hai danh hiệu danh giá này thì Huawei chắc chắn đủ năng lực và thời gian để có thể cải thiện dòng sản phẩm máy tính bảng của hãng. Nhưng câu hỏi được đặt ra ở đây là khi nào và như nào? Có thể hiện tại, dòng sản phẩm máy tính bảng không có quá nhiều sức hút như smartphone, nhưng với tham vọng to lớn của Huawei thì việc bá chủ dòng máy tính bảng sẽ luôn được hãng hướng tới để cạnh tranh thẳng mặt với Apple. Trong năm 2019 này, Huawei đã trình làng dòng sản phẩm P30, sắp tới có thể là Mate 30 hoàn toàn mới. Nếu thành công thì chắc chắn Huawei sẽ sớm tính đến việc mang tới những chiếc máy tính bảng mới mẻ và được đầu tư nhiều hơn với các tính năng như sạc ngược không dây, màn hình cong tràn, sạc siêu nhanh Supercharge hay thậm chí là cả ống kính tiềm vọng siêu zoom.


Mua máy tính bảng Huawei chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Nếu bạn quan tâm tới dòng máy tính Huawei thì có thể tham khảo ngay một số mẫu như Mediapad T5, Tab T3 10.0 hay Tab T3 8.0 có giá chỉ hơn 3 triệu đến hơn 4 triệu nhưng có thiết kế rất đẹp mắt và nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Nếu kinh phí của ban chưa đủ và cũng không có nhiều nhu cầu thì có thể tham khảo một số mẫu như Mediapad T1 7.0, Tab T3 7.0 (8/16GB) với giá chỉ hơn 1 triệu đồng đến hơn 2 triệu đồng với cấu hình cơ bản và kích thước cũng rất nhỏ gọn khi sử dụng. Mua máy tính bảng Huawei chính hãng tại Hoàng Hà Mobile bạn sẽ luôn được đảm bảo nguồn gốc của sản phẩm, giá bán luôn tốt nhất thị trường cùng những chế độ dịch vụ chăm sóc tận tâm nhất đượ.

 

Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG