Thiết bị mạng

Giảm 909,000 ₫
Giảm 509,000 ₫

Trong thời đại công nghệ đang ngày càng phát triển, chẳng ai có thể ra đường mà quên mang cho mình một chiếc smartphone hay tablet, laptop, … Và những thiết bị ấy sẽ trở nên nhàm chán nếu thiếu đi mạng Internet. Bộ phát wifi ra đời như một công cụ hữu ích giúp người dùng có thể truy cập Internet mọi lúc mọi nơi mà không lo bị gián đoạn bởi mạng wifi quá chậm hay hết phin điện thoại do bật 3G/4G quá lâu. 

Huawei Mobile WiFi 3s 4G Band1/3/5/8/34/38/39/40/41 Hotspot|3G Modems| -  AliExpress

Bộ phát wifi là một thiết bị dùng để phát tín hiệu sóng wifi cho các thiết bị thông minh như laptop, điện thoại, ipad giúp chúng ta có thể truy cập mạng với tốc độ cao. Bộ phát wifi 3G và 4G sử dụng sóng mạng di động nên chi cần ở trong vùng phủ sóng của nhà mạng nào thì có thể dùng thiết bị phát wifi này. Ngoài ra thiết bị này có thể cắm dây mạng và phát wifi như 1 chiếc modem ADSL. 

Từ khi công nghệ 4G ra đời, nhu cầu thị hiếu của người dùng ngày càng tăng cao, đòi hỏi có một thiết bị phát được wifi với tốc độ 4G thay thế cho công nghệ 3G cũ kỹ. Bộ phát wifi 4G là sự kết hợp giữa công nghệ 4G và công nghệ Wifi. Thiết bị này cần phải lắp sim 4G để có thể sử dụng Internet 4G và phát wifi. Bộ phát wifi 4G có 2 loại: 1 loại có pin và loại không dây. Router wifi 4G có pin có thể trở thành cục sạc dự phòng cho smartphone, máy tính bảng, …

Với nhu cầu kết nối Internet mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi bạn di chuyển thì những cục phát wifi di động sẽ giúp ích rất nhiều cho người sử dụng. Những bộ phát wifi di động này có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi mang đi khắp mọi nơi, vẫn có thể kết nối wifi trên laptop, điện thoại, máy tính bảng như thông thường mà không gặp sự cố gì. Nhiều bộ phát wifi còn có chức năng sạc pin cho điện thoại vô cùng tiên lợi. Giờ đây, với bộ phát wifi bạn không còn phải lo tới việc ngồi 1 chỗ sử dụng dây mạng, những chuyến công tác không có internet hoặc có wifi nhưng với tốc độ rùa nữa.

Thiết bị phát WiFi di động là gì? Ưu và nhược điểm?

Bộ phát wifi di động rất tiện dụng

Trên thị trường hiện có nhiều bộ phát wifi khác nhau để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng, có công suất tốt, thời lượng pin cao để đảm bảo ổn định khi sử dụng. Nếu so sánh với việc biến điện thoại thành điểm phát wifi thì cục phát wifi kinh tế hơn rất nhiều, không tiêu hao pin nhanh như trên điện thoại.

Mỗi loại bộ phát wifi lại có một công dụng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thê lựa chọn. Cục Phát WiFi 4G TP-Link M7350 hoạt động liên tục trong 8 tiếng nhờ dung lượng pin tới 2000mAh, khá tiện lợi trong những trường hợp bạn phải đi chơi xa hoặc công tác. Giá thành bộ phát wifi 4G TP-Link M7350 cũng tương đối hợp lý. Còn với Huawei 3s, cục phát wifi thu hút được sự quan tâm của người dùng nhờ vẻ ngoài sang trọng, hiện đại. Sản phẩm hoạt động được liên tục trong 15 tiếng nhờ dung lượng pin khủng. Ngoài ra còn rất nhiều loại sản phẩm khác đang được bán tại Hoàng Hà. 

Hãy chọn mua cho mình một bộ phát wifi thật hợp lí và phù hơp với nhu cầu. Hiện tại, ở Hoàng Hà đang có sẵn các bộ phát wifi đến từ TP Link, Huawei, Kasda, ToToLink, … giúp bạn thoải mái lựa chọn, Hãy tới Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay để sở hữu bộ phát wifi giá tốt, chất lượng và chính hãng nhé. Hoàng Hà Mobile – Siêu thị điện tử giá rẻ nhất, miễn phí vẫn chuyển toàn quốc, bảo hành 12 tháng, trả góp 0%.


Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG