Apple

AirPods - EarPods (hay tai nghe Apple nói chung) là các thiết bị âm thanh được “Nhà Táo” tung ra thị trường nhằm mục đích phục vụ tốt hơn cho các sản phẩm tiêu biểu của hãng như iPhone, iPad hay MacBook,.... Thiết kế của AirPods hay EarPods đều vô cùng đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tai nghe không dây, có dây kiểu dáng đa dạng cho người dùng lựa chọn. Trong đó, các mẫu tai nghe AirPods - EarPods của Apple được yêu thích bởi kiểu dáng nhỏ gọn, tối giản, tiện lợi. Các mẫu tai nghe này được nhà sản xuất Apple giới thiệu đến người dùng lần đầu tiên vào năm 2012 (với EarPods) và 2016 (với AirPods). Đến thời điểm hiện tại, tai nghe AirPods đã trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia và có thị phần dẫn đầu trong thị trường tai nghe. EarPods là tai nghe có dây kết nối vào các thiết bị như máy tính, điện thoại,... trong khi đó AirPods là kiểu tai nghe không dây, kết nối Bluetooth tiện lợi.

Airpods và EarPods đã trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia và có thị phần dẫn đầu trong thị trường tai nghe

Giới thiệu về thương hiệu Apple

Apple là một trong những thương hiệu dẫn đầu trên thị trường các sản phẩm công nghệ. Nếu nhắc đến iPhone, iPad hay MacBook thì ai cũng sẽ nhớ ngay tới Apple và logo “quả táo” quen thuộc. Bên cạnh đó, các sản phẩm AirPods - EarPods của Apple cũng chiếm thị phần rất lớn. Trước khi đạt được những thành tựu như vậy, Apple đã có hàng chục năm phát triển.

Lịch sử hình thành

Apple là tập đoàn công nghệ có trụ sở chính tại Cupertino, Hoa Kỳ. Đây cũng chính là thung lũng silicon nơi tập trung các công ty công nghệ hàng đầu như Google, Microsoft hay Meta. Apple cũng là một cái tên hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ với doanh thu cực khủng hàng năm.

Giai đoạn 1976 - 1984

Apple được thành lập từ năm 1976 và dẫn dắt bởi Steve Jobs. Sản phẩm đầu tiên của công ty giới thiệu là một chiếc máy tính có bàn phím gọi là Apple I. Sau đó công ty cải tiến nó thành phiên bản thế hệ thứ 2 với lớp vỏ nhựa và có màu.

Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Apple

Giai đoạn 1984 - 1997

Trước khi có AirPods - EarPods, Apple có những thành công từ máy tính Apple II. Công ty tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm máy tính và cho ra mắt Macintosh. Nó là một dạng máy tính cá nhân nhưng không có ngôn ngữ lập trình. Thiết bị này cũng bắt đầu có giao diện người dùng, màn hình và chuột kết nối như bạn thấy trong hình ảnh bên dưới.

Nó có thiết kế trông khá “thô kệch” nhưng ở thời điểm đó, đây là một thiết bị có doanh số bán hàng rất tốt. Dù vậy, sản phẩm này nhanh chóng giảm doanh số do giá cao, và tốc độ xử lý còn hạn chế. Mãi đến sau này, công ty mới thiết kế lại và sản phẩm máy tính mới ra đời, chính là MacBook mà bạn đang thấy được bán trên thị trường hiện nay.

CEO Steve Jobs của Apple

Cũng trong giai đoạn này, CEO Steve Jobs đã một lần rời công ty. Cho đến khi sản phẩm Mac tìm được vị trí trên thị trường thì ông quay trở lại vào năm 1997.

Giai đoạn 1997 - 2007

Trong giai đoạn này, Apple giới thiệu một loạt các sản phẩm mới có tính đột phá hơn như máy tính IMac. Đặc biệt, công ty bắt đầu hợp tác với nhà sản xuất chip nổi tiếng Intel vào năm 2006. Từ đó trở đi, các sản phẩm như MacBook hay iMac của Apple đều được sử dụng CPU Core Duo do Intel sản xuất.

Giai đoạn 2007 - 2010

Apple chính thức bước vào giai đoạn đỉnh cao khi iPhone lần đầu tiên ra mắt vào năm 2007. Đây cũng là thời điểm Apple chuyển sang thành một thương hiệu cung cấp sản phẩm điện tử tiêu dùng chứ không chỉ máy tính như trước. Họ bắt đầu giới thiệu thêm App Store và liên kết với các ứng dụng bên thứ 3. iPad cũng ra mắt vào năm 2010.

iPhone lần đầu tiên ra mắt vào năm 2007

Từ năm 2011 cho đến nay, Apple đã giới thiệu thêm rất nhiều sản phẩm với những tính năng hữu ích giải quyết vấn đề của người dùng. Ngoài dòng MacBook Pro, công ty còn cho ra mắt MacBook Air mỏng nhẹ hơn, MacBook Mini, các mẫu máy iPad cũng đa dạng lựa chọn từ Mini đến Pro.

Apple cũng phát hành thêm EarPods vào năm 2012 và AirPods năm 2016, hay Apple Watch - đồng hồ thông minh với rất nhiều tính năng sức khoẻ hữu ích. Người dùng có thể đeo và tập luyện thể dục, theo dõi nhịp tim, kết nối với hệ sinh thái của Apple để xử lý các công việc linh hoạt.

Apple đã giới thiệu thêm rất nhiều sản phẩm với những tính năng hữu ích giải quyết vấn đề của người dùng

Ngoài ra, trợ lý ảo Siri của Apple phát triển cũng ngày càng trở nên “thông minh” hơn và giúp ích cho người dùng nhiều tác vụ. Hàng năm, nhà “Táo khuyết” cũng nâng cấp hệ điều hành iOS của mình. Apple không ngừng hoàn thiện các sản phẩm, cải tiến công nghệ và trở thành thương hiệu “top-of-mind” của người dùng.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Apple

Sau hàng chục năm hoạt động trên thị trường, đặc biệt là từ giai đoạn sau năm 2007, Apple đã xây dựng được thương hiệu uy tín dẫn đầu trên thị trường sản phẩm công nghệ với các sản phẩm nổi bật.

iPhone

Các mẫu điện thoại iPhone thông minh với màn hình cảm ứng được công ty giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2007. Sau đó, nó đã được thay đổi nhiều lần về thiết kế và nâng cấp cấu hình qua từng dòng. Hiện tại, Apple đã giới thiệu đến dòng iPhone 15 Series với 4 phiên bản tùy chọn: iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Mẫu điện thoại thông minh iPhone của Apple

iPad

iPad là dòng máy tính bảng do Apple sản xuất và chạy trên hệ điều hành iPadOS. Nó được thiết kế với màn hình lớn và có thể sử dụng kèm với bút Apple Pencil để xử lý một số tác vụ. Người dùng có thể sử dụng iPad kết hợp với bàn phím khi học tập, thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa video,….

iPad là dòng máy tính bảng do Apple sản xuất và chạy trên hệ điều hành iPadOS

MacBook

Trước AirPods - EarPods, MacBook là một trong những sản phẩm chính của Apple với hai dòng MacBook Air và MacBook Pro. MacBook Air mỏng nhẹ hơn, cấu hình vừa đủ để xử lý các tác vụ làm việc, học tập, soạn thảo hàng ngày. MacBook Pro với cấu hình mạnh phù hợp với những công việc đòi hỏi sử dụng kết hợp nhiều ứng dụng như thiết kế đồ hoạ, làm nhạc, dựng video, làm phim,....

MacBook là một trong những sản phẩm chính của Apple với hai dòng MacBook Air và MacBook Pro

Apple Watch

Đồng hồ thông minh Apple Watch là sản phẩm hướng đến nhu cầu tập thể dục và theo dõi sức khoẻ của người dùng. Bạn có thể đeo nó trên tay như một món phụ kiện thời trang hoặc người đồng hành khi tập luyện các bài tập.

Apple Watch là sản phẩm hướng đến nhu cầu tập thể dục và theo dõi sức khoẻ của người dùng

AirPods - EarPods

Tai nghe cũng là dòng sản phẩm được yêu thích của Apple. Với EarPods, người dùng có thể cắm dây tai nghe vào các thiết bị khác như máy tính, máy tính bảng, điện thoại. Trong khi đó AirPods kết nối không dây qua công nghệ Bluetooth. Hiện tại, Apple đã giới thiệu đến mẫu AirPods thế hệ thứ 3.

Tai nghe AirPods - EarPods cũng là dòng sản phẩm được yêu thích của Apple

Với các dòng sản phẩm đa dạng, tạo nên hệ sinh thái thống nhất liền mạch và hệ điều hành độc quyền iOS, Apple đã trở thành thương hiệu uy tín và chiếm được thị phần lớn nhất trên thị trường.

Giới thiệu về  AirPods - EarPods của Apple

Các mẫu tai nghe của Apple không phải sản phẩm đóng doanh thu chính cho công ty nhưng góp phần hoàn thiện hệ sinh thái Apple, mang đến trải nghiệm liền mạch cho người dùng.

EarPods và AirPods ra đời khi nào?

AirPods và EarPods có những điểm khác biệt riêng khiến nó trở thành 2 sự lựa chọn để người dùng cân nhắc.

AirPods

Các mẫu tai nghe AirPods lần đầu được Apple giới thiệu vào cuối năm 2016. Nó được ra mắt cùng với dòng iPhone 7 tại một sự kiện. Đây là mẫu tai nghe không dây đầu tiên do Apple sản xuất.

Tại thời điểm đó, cũng có rất nhiều thương hiệu tai nghe không dây khác nhưng các mẫu AirPods của Apple nổi bật hơn nhờ được tích hợp các tính năng và sử dụng liền mạch với các sản phẩm của Apple.

Tai nghe AirPods lần đầu được Apple giới thiệu vào cuối năm 2016

Ngay từ thế hệ đầu tiên, AirPods - EarPods đã đi kèm với một số tính năng như tự động phát hiện khi người dùng đang đeo tai nghe hoặc không để tạm dừng và phát nhạc trở lại. Ngoài ra, nó cũng mang phong cách tối giản, độc đáo, không lẫn với ai.

Đến bây giờ, khi các thế hệ AirPods sau ra mắt, người dùng vẫn có thể dễ dàng ghi nhớ và phân biệt AirPods bởi thiết kế khác biệt của nó. Apple phát hành thêm thế hệ AirPods thứ 2 và thứ 3 vào năm 2019 và 2021. Ngoài ra, họ cũng giới thiệu phiên bản AirPods Pro với tính năng nổi bật nhất là “khả năng chống ồn chủ động” ấn tượng.

EarPods

Trong khi đó, các mẫu tai nghe EarPods lần đầu tiên xuất hiện trong hộp cùng với mẫu iPhone 5 vào năm 2012. Vì thời điểm đó, Apple đã khai tử jack cắm 3.5mm nên những chiếc EarPods sử dụng cổng kết nối Lightning. Đây là tai nghe có dây cũng có thiết kế rất khác biệt.

Thực tế là, AirPods - EarPods của Apple khá giống nhau về thiết kế, nhưng vì kết nối có dây nên nó trở thành điểm cộng với một số người dùng không thoải mái khi đeo tai nghe không dây. EarPods không có kèm theo ear tips như một số tai nghe có dây khác, nhưng nó vẫn rất vừa vặn và bám trên tai người dùng. Đó có thể là lý do vì sao Apple giữ thiết kế này cho mẫu AirPods đầu tiên.

Năm 2020, Apple giới thiệu iPhone 12 và thông báo không tặng kèm tai nghe EarPods nữa. Ở thời điểm hiện tại người dùng vẫn có thể mua EarPods và tai nghe này được sử dụng khá phổ biến. Vì một số người dùng thích trải nghiệm kết nối trực tiếp tai nghe vào thiết bị hơn, kết nối bluetooth đôi khi sẽ bị gián đoạn. Ngoài ra, tai nghe EarPods cũng rất nhỏ gọn nên có thể mang theo dễ dàng.

Quy trình sản xuất

Các mẫu tai nghe AirPods - EarPods của Apple được sản xuất trong quy trình rất nghiêm ngặt. Apple sẽ có thời gian nghiên cứu và hoàn thiện mẫu trước khi đưa vào thử nghiệm. Tai nghe sẽ được thử nghiệm âm thanh, các tính năng, khả năng chống nước,.… Một số linh kiện lắp ráp tai nghe cũng được Apple nhập từ các đối tác uy tín lâu năm trên thị trường.

Các mẫu tai nghe AirPods - EarPods của Apple được sản xuất trong quy trình rất nghiêm ngặt

Với AirPods, quy trình sản xuất sẽ phức tạp hơn tai nghe EarPods vì nó còn phần hộp sạc bên ngoài (case). Hộp sạc này không chỉ có chức năng bảo vệ mà còn là nguồn sạc của tai nghe bên trong. Vì thế, quy trình sản xuất hộp sạc cũng quan trọng không kém so với tai nghe.

Hiện nay, Apple đã mở rộng nhà máy sản xuất AirPods và EarPods ra nhiều quốc gia trên thế giới. Tai nghe EarPods có dây được sản xuất tại cả các nhà máy của Việt Nam, trong khi đó, phần lớn tai nghe AirPods đang được sản xuất tại Trung Quốc. Một số nhà máy của Ấn Độ cũng bắt đầu lắp ráp AirPods.

Các mẫu AirPods - EarPods đã ra mắt

Hiện tại, kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, Apple cũng đã ra mắt thêm các phiên bản cải tiến và thay đổi so với dòng sản phẩm ban đầu.

EarPods (2012)

EarPods lần đầu được Apple giới thiệu vào năm 2012 khi tặng kèm trong hộp với iPhone 5. Tuy nhiên mới đây, Apple đã làm mới lại mẫu tai nghe dây EarPods của mình vào năm 2023. Các tai nghe mới không có cổng kết nối Lightning mà đổi thành cổng USB-C. Cổng kết nối mới cho phép người dùng kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị hơn.

EarPods lần đầu được Apple giới thiệu vào năm 2012 khi tặng kèm trong hộp với iPhone 5

AirPods (2016)

AirPods thế hệ đầu tiên có thiết kế gần giống với EarPods. Nó mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng khi đeo. Tai nghe AirPods không có đệm tai cao su. Nó được trang bị con chip H1 do Apple sản xuất. AirPods nhận được rất nhiều phản hồi tốt của người dùng vì khả năng kết nối mượt mà và thiết kế tối giản đẹp mắt.

AirPods thế hệ đầu tiên có thiết kế gần giống với EarPods

AirPods 2 (2019)

Trong dòng sản phẩm AirPods - EarPods, chiếc AirPods thế hệ 2 ra mắt vào năm 2019, khoảng 3 năm sau khi AirPods đầu tiên ra mắt. Nó gần như không có thay đổi gì về thiết kế.

Tuy nhiên, Apple đã nâng cấp con chip H1 tiên tiến hơn trước. Nhờ đó, thời lượng pin được tối ưu, người dùng có thể trải nghiệm nghe nhạc, gọi điện đàm thoại dài hơn. Kết nối Bluetooth 5.0 cũng mang đến kết nối ổn định hơn. Điểm khác biệt so với thế hệ trước chính là nó có thể sạc không dây và có kích hoạt trợ lý ảo Siri dễ dàng hơn.

Chiếc AirPods thế hệ 2 ra mắt vào năm 2019, khoảng 3 năm sau khi AirPods đầu tiên ra mắt

AirPods Pro (2019)

Cùng năm đó, Apple cũng giới thiệu các mẫu AirPods Pro. Đây là một bước đột phá trên thiết kế của tai nghe Apple. Thay vì kiểu dáng như AirPods, AirPods Pro có thiết kế nhỏ nhắn hơn với phần thân được làm cong nhẹ, ôm vào vành tai của người dùng.

Ngoài ra, AirPods Pro sử dụng ear tips mềm, mang đến cảm giác thoải mái hơn khi đeo. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Apple đưa tính năng chống ồn chủ động ANC lên thiết bị này. AirPods Pro có thời thượng pin dài hơn. Vì thế nó nhanh chóng chiếm được cảm tình người dùng.

AirPods Pro là một bước đột phá trên thiết kế của tai nghe Apple

AirPods 3 (2021)

Trong dòng sản phẩm AirPods - EarPods, các mẫu AirPods thế hệ thứ 3 được làm mới vào cuối năm 2010. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa AirPods Pro và AirPods 2. Apple giữ lại thiết kế thân ngắn của AirPods Pro, nhưng không có phẩn Ear Tips. Hộp sạc của nó cũng không dài theo bề ngang như hộp của phiên bản Pro.

Ngoài ra, AirPods 3 cũng sử dụng cảm biến lực Force Touch nên người dùng thao tác dễ dàng hơn so với thế hệ AirPods 2. Mặc dù không có tính năng chống ồn chủ động ANC như AirPods Pro, nhưng AirPods 3 cũng mang lại trải nghiệm âm thanh rất tốt.

Các mẫu AirPods thế hệ thứ 3 được làm mới vào cuối năm 2010

AirPods Pro 2 (2022)

Vào năm 2022, Apple cũng đã giới thiệu phiên bản thế hệ thứ 2 của dòng sản phẩm AirPods Pro. Tai nghe này cũng giữ nguyên thiết kế so với thế hệ thứ nhất. Nhưng cấu hình bên trong và các tính năng được cải thiện đáng kể.

Con chip H2 giúp thời lượng pin tai nghe tốt hơn. Ngoài ra, tính năng khử tiếng ồn chủ động cũng hoạt động ổn định hơn. Chất âm của AirPods Pro 2 được tinh chỉnh giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị và đa dạng hơn. AirPods Pro 2 sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 5.3 hiện đại có thể kết nối ổn định trong khoảng cách 10m.

Vào năm 2022, Apple cũng đã giới thiệu phiên bản thế hệ thứ 2 của dòng sản phẩm AirPods Pro

Ưu điểm nổi bật của các mẫu tai nghe AirPods - EarPods

Vậy những mẫu tai nghe của Apple có ưu điểm gì khiến nó được người dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích như vậy?

Thiết kế tai nghe tối giản, thao tác dễ dàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tai nghe có dây, không dây đa dạng kiểu dáng. Một số người dùng sẽ thích các mẫu tai nghe có màu sắc trẻ trung, thể hiện cá tính riêng. Nhưng nếu bạn là người yêu thích thiết kế tối giản, gam màu trắng thì những chiếc AirPods hay EarPods là sự lựa chọn phù hợp. Chúng được sản xuất rất nhỏ gọn, mỗi bên tai chỉ nặng khoảng hơn 4g. Phần hộp sạc đi kèm cũng rất tiện lợi để bỏ vào túi mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Thiết kế tai nghe AirPods - EarPods tối giản, thao tác dễ dàng

Với tai nghe AirPods, người dùng có thể thao tác, điều chỉnh dừng phát nhạc dễ dàng khi chạm vào thân tai nghe. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối với thiết bị và bật các chế độ như khử tiếng ồn, xuyên âm dễ dàng.

Âm thanh AirPods - EarPods phù hợp với đa dạng thể loại nhạc

Các mẫu AirPods được trang bị con chip H1, H2 do chính Apple sản xuất. Chính vì vậy nó được trang bị các chế độ âm thanh vượt trội. Đặc biệt, công nghệ âm thanh vòm mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Ngoài ra còn có tính năng Spatial Audio với 3 chế độ khác nhau.

Nhìn chung các mẫu AirPods đều có khả năng tái tạo âm rất tốt, âm trầm chắc chắn, dày, các âm có tần số cao thì không bị chói hoặc vỡ tiếng. Người dùng khi nghe nhạc hay chơi game đều sẽ có cảm giác vừa vặn và thoải mái tận hưởng âm nhạc yêu thích.

Âm thanh AirPods - EarPods phù hợp với đa dạng thể loại nhạc

Tính năng chống ồn chủ động trên tai nghe AirPods Pro

Như đã đề cập ở trên, với phiên bản Pro, tính năng ấn tượng nhất chính là chống ồn chủ động ANC. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho người dùng khi đang muốn tập trung làm việc nhưng môi trường xung quanh lại có quá nhiều tạp âm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nó để thưởng thức các bài hát yêu thích trọn vẹn nhất. Khi muốn nghe tiếng từ bên ngoài, bạn cũng có thể chuyển sang chế độ xuyên âm (Transparency Mode) mà không cần tháo tai nghe.

Tính năng chống ồn chủ động trên tai nghe AirPods Pro

Với dòng AirPods 3, Apple không trang bị tính năng ANC như AirPods Pro nhưng nó cũng có thể khử tiếng ồn rất tốt. Tính năng chống ồn chủ động ANC này đã trở thành ưu điểm khác biệt của dòng AirPods Pro nên bạn có thể cân nhắc.

Thời lượng pin AirPods có thể dùng trong suốt một ngày

Với tai nghe EarPods thì bạn chỉ cần cắm kết nối vào thiết bị máy tính hoặc điện thoại là có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Còn với AirPods, hầu hết các mẫu tai nghe này đều có thời lượng pin dài. AirPods 3 còn có thể sử dụng liên tục lên tới 30 giờ khi dùng cùng hộp sạc.

Mỗi khi người dùng không sử dụng, tai nghe tự động sạc trong hộp đầy lại 100%. Vì thế bạn sẽ không cần lo lắng bị gián đoạn trải nghiệm hoặc phải sạc nhiều lần khi nghe trong ngày.

Thời lượng pin AirPods có thể dùng trong suốt một ngày

Tai nghe AirPods có khả năng chống nước

Các mẫu tai nghe AirPods của Apple đều đạt được tiêu chuẩn chống bụi và chống nước IPX4. Vì thế bạn có thể đeo khi luyện tập thể thao hoặc đeo khi di chuyển bên ngoài mà không sợ mồ hôi hay nước mưa làm ảnh hưởng đến hoạt động tai nghe. Tuy nhiên, bạn cũng hạn chế để tai nghe rơi trực tiếp vào nước hoặc nước vào các bộ phận như màng loa.

Tai nghe AirPods có khả năng chống nước

Chọn mua AirPods - EarPods loại nào? Làm thế nào để sử dụng AirPods hiệu quả?

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tai nghe, hoặc cân nhắc xem nên chọn loại nào trong dòng sản phẩm của Apple thì dưới đây là một vài tiêu chí bạn có thể tham khảo.

Về chất lượng âm thanh

Các mẫu AirPods của Apple đều có chất lượng hoàn thiện âm thanh tốt, đảm bảo không bị vỡ tiếng hay chói âm. Một số chế độ âm thanh hiện đại như đã đề cập ở trên sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe đa dạng và rất đáng thử. Nếu như bạn là người yêu thích các dòng nhạc có tiết tấu mạnh thì tai nghe AirPods cũng sẽ làm bạn hài lòng. Bạn có thể cân nhắc từ AirPods 2, AirPods 3 hoặc một trong 2 phiên bản Pro.

Về tính năng

Với dòng AirPods 2, AirPods 3 các tính năng âm thanh có thể ít hơn so với AirPods Pro 2 và AirPods Pro. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến tính năng chống ồn chủ động ANC thì AirPods Pro sẽ phù hợp hơn. Còn lại, một số chế độ âm thanh của hai dòng AirPods 2 và AirPods 3 khá tương đồng với nhau, AirPods 3 có thể khử tiếng ồn tốt hơn.

Với dòng AirPods 2, AirPods 3 các tính năng âm thanh có thể ít hơn so với AirPods Pro 2 và AirPods Pro

Về thiết kế tai nghe

AirPods - EarPods của Apple đều có thiết kế rất nhỏ gọn. Với AirPods Pro với phần thân cong nhẹ có thể bám tai hơn. Và nếu bạn thích kiểu đeo tai nghe in-ear có đệm thì chắc chắn mẫu Pro sẽ phù hợp hơn. Tuy nhiên, một số người dùng đánh giá rằng AirPods 2 cũng vẫn đảm bảo mức độ chắc chắn khi đeo. Nếu như bạn không thích phần thân quá dài thì có thể thử cân nhắc AirPods 3.

Về cách sử dụng, các mẫu AirPods có thao tác sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần quen với các nút cảm ứng là có thể sử dụng được. Khi sử dụng hãy đảm bảo kết nối với thiết bị trong khoảng cách không quá xa để tránh bị gián đoạn, mất kết nối. Ngoài ra, bạn không nên đeo quá liên tục trong vòng hơn 2 tiếng đồng hồ để tránh ảnh hưởng đến tai.

Bảng giá tổng hợp các mẫu tai nghe AirPods - EarPods của Apple mới nhất năm 2024

Các mẫu AirPods của Apple nằm trong phân khúc giá tai nghe cao cấp, nên nó cũng sẽ có mức giá khá cao. Tuy nhiên tuỳ theo dòng sản phẩm bạn vẫn có thể chọn mua thiết bị phù hợp.

Dòng sản phẩm

Giá bán tham khảo

EarPods (USB-C) 

490,000 VNĐ

EarPods (jack 3.5mm)

490,000 VNĐ

EarPods (Lightning)

490,000 VNĐ

AirPods 2 chính hãng Apple 

2,750,000 VNĐ

AirPods 3

3,990,000 VNĐ

AirPods Pro 2 hộp sạc Magsafe (Lightning)

4,990,000 VNĐ

AirPods Pro 2 hộp sạc Magsafe (USB-C)

5,450,000 VNĐ

Lưu ý: Giá bán có thể thay đổi theo thời điểm và chương trình khuyến mãi. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm nào hãy liên hệ ngay với Hoàng Hà Mobile được tư vấn chi tiết nhất.

Vì sao bạn nên mua tai nghe AirPods - EarPods tại Hoàng Hà Mobile?

Hoàng Hà Mobile là đại lý uỷ quyền chính hãng Apple tại Việt Nam. Các sản phẩm được bán trên hệ thống website và cửa hàng đều là sản phẩm chính hãng Apple, có chế độ bảo hành lên tới 12 tháng. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm cũng như các dịch vụ bảo hành, hậu mãi sau khi mua.

Sản phẩm tai nghe AirPods - EarPods chính hãng có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh đó, Hoàng Hà Mobile cũng có rất nhiều ưu đãi khác cho khách hàng khi mua sắm như (trả góp, miễn phí vận chuyển,...). Các cửa hàng đều có nhân viên tư vấn và sản phẩm cho người dùng trải nghiệm thử. Ngoài ra, Hoàng Hà Mobile cũng có trung tâm bảo hành đảm bảo giải quyết các vấn đề với sản phẩm phát sinh trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm tai nghe AirPods - EarPods chính hãng có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn hãy liên hệ ngay để nhận được tư vấn và mức giá sản phẩm tốt nhất!

Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG