Điện thoại Vsmart Joy 3 - 2GB/32GB - Chính Hãng

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Chính hãng 18 tháng, 1 đổi 1 trong 101 ngày

Bao xài lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày với lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

Tham khảo thêm thông tin khác về sản phẩm tại: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/vsmart-joy-3-trinh-lang.

Mua điện thoại Vsmart Joy 3 - 2GB/32GB chính hãng, giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Với một thiết kế hiện đại, Vsmart Joy 3 gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm này đã được nâng cấp cả về hiệu năng và pin so với thế hệ trước.

Thiết kế màn hình giọt nước HD

Vsmart Joy 3 vẫn sở hữu màn hình giọt nước quen thuộc. Thế nhưng với thiết kế tràn viền, các thao tác của bạn không còn bị giới hạn bởi các cạnh nữa. Viền màn hình được chế tác cong 2.5D tạo cảm giác liền mạch, dễ thao tác. Bên cạnh đó, mặt lưng của máy cũng có các góc bo tròn mềm mại, mang tính thẩm mỹ cao. Hiệu ứng chuyển màu độc đáo là một điểm hấp dẫn của sản phẩm này.

Với kích thước siêu khủng lên tới 6.5 inch, màn hình Vsmart Joy 3 mang đến cho bạn những hình ảnh vô cùng sống động, chân thực. Mặc dù có màn hình lớn nhưng kích thước của sản phẩm này lại khá nhỏ gọn. Tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD sẽ giúp tăng độ sáng và độ tương phản khi sử dụng. Bạn chắc chắn sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời khi trải nghiệm Vsmart Joy 3.

Bộ 3 camera sắc nét cùng camera selfie phong cách

Vsmart Joy 3 được trang bị tới ba camera sau cực kỳ chuyên nghiệp. Ấn tượng nhất là camera chính 13 MP với khả năng chụp ảnh sắc nét trong điều kiện đủ ánh sáng. Kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng thì camera này vẫn mang đến những bức ảnh đầy tính nghệ thuật nhờ công nghệ nhận diện AI. Bên cạnh đó, máy còn có camera góc siêu rộng 8 MP. Nó có góc chụp lên tới 120 độ, rộng gấp đôi so với camera thông thường. Cuối cùng là camera mono với độ phân giải 2 MP.

Bộ ba camera cho phép bạn thoải mái sáng tạo, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất. Chế độ xóa phông sẽ giúp làm mờ nền một cách ảo diệu đồng thời làm nổi bật chủ thể chính. Ngoài ra, máy còn có một camera selfie 8 MP ở mặt trước. Camera này không chỉ chụp ảnh sắc nét mà còn tự làm đẹp bằng các chế độ xóa khuyết điểm, làm mịn da, xóa phông...

Chip Snapdragon 632 mang đến hiệu năng ổn định

Vsmart Joy 3 được trang bị chip Snapdragon 632 đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản. Nó sẽ xử lý tốt mọi ứng dụng giúp bạn lướt web, xem phim, nghe nhạc và chơi các tựa game nhẹ. Bên cạnh đó, máy còn có hệ điều hành VOS 2.5 mới nhất với giao diện dễ nhìn, dễ dùng.  

Sản phẩm có RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB cho phép bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu. Nếu không đủ thì cũng đừng lo bởi máy còn có cả khe cắm thẻ nhớ micro SD với dung lượng lên tới 128 GB. Ngoài ra, Vsmart Joy 3 cung cấp cả hai phương thức mở khóa bao gồm nhận diện khuôn mặt và cảm biến vân tay. Nhờ đó, việc bảo mật sẽ tốt hơn đồng thời bạn cũng có thể mở khóa nhanh hơn.

Dung lượng pin khủng lên tới 5000 mAh

Vsmart Joy 3 sở hữu viên pin với dung lượng siêu khủng 5000 mAh. Nó có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong hai ngày liền. Cụ thể bạn sẽ có 25 giờ xem video, 48 giờ gọi điện và 143 giờ nghe nhạc. Máy còn được trang bị sạc nhanh Quick Charge 3.0 18W. Nhờ đó chỉ với 30 phút sạc là bạn sẽ có thêm nửa ngày sử dụng.

Truy cập trang https://hoanghamobile.com/ để mua Vsmart Joy 3 giá rẻ ngay hôm nay. Khách hàng tham khảo thêm những sản phẩm khác của Vsmart qua website https://hoanghamobile.com/vsmart-c2468.html.

 

Thông số kỹ thuật Vsmart Joy 3 - 2GB/32GB - Chính Hãng

  1. Công nghệ màn hình: IPS LCD
  1. Độ phân giải: HD+ (720 x 1600 Pixels), Chính 13 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 8 MP
  1. Kích thước màn hình: 6.5"
  1. Bộ nhớ trong: 32 GB
  1. RAM: 2 GB
  1. Số khe SIM: 2 Nano SIM
  1. Dung lượng pin: 5000 mAh

So sánh sản phẩm tương tự

Video về Vsmart Joy 3 - 2GB/32GB - Chính Hãng

Bình luận về Vsmart Joy 3 - 2GB/32GB - Chính Hãng

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Vsmart Joy 3 - 2GB/32GB - Chính Hãng

(TB 5 / 1 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG