Lọc danh sách:

Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu không còn xa lạ với người dùng tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh các sản phẩm gia dụng như robot hút bụi, Tivi,... Xiaomi cũng là một trong năm nhà sản xuất smartphone lớn nhất trên thế giới. Nếu bạn muốn tìm mua một mẫu điện thoại trong phân khúc từ tầm trung đến cao cấp thì hãy tham khảo điện thoại từ Xiaomi nhé.

Thương hiệu Xiaomi từ Trung Quốc

Thương hiệu Xiaomi ra đời từ năm 2010 với trụ sở đặt tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã hoạt động trên thị trường hơn 13 năm và đạt được nhiều kỷ lục trong ngành. “Ông lớn” Trung Quốc cũng là một trong năm nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Các mẫu điện thoại của hãng xuất hiện ở tất cả các phân khúc, từ giá rẻ, tầm trung đến những flagship cao cấp. Khi thị trường công nghệ phát triển và thay đổi không ngừng mang đến cơ hội cho Xiaomi mở rộng danh mục sản phẩm của mình. Người dùng có thể dễ dàng tìm mua được các mẫu loa, sạc dự phòng, gia dụng,... của thương hiệu này với mức giá vô cùng hợp lý.

Thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung

Ở Việt Nam, điện thoại Xiaomi được sử dụng phổ biến bởi rất nhiều đối tượng người dùng. Hầu hết các mẫu smartphone của Xiaomi đều sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn, cho người dùng cảm giác đầm tay khi cầm và thoải mái sử dụng. Màn hình lớn với phần notch gọn gàng cũng là ưu điểm của những chiếc điện thoại Xiaomi, cho người dùng không gian hiển thị nội dung và thao tác dễ dàng hơn. Nhà sản xuất luôn sử dụng các màu sắc trẻ trung cho các mẫu smartphone của mình như trắng, xanh dương, đen,... phù hợp với người dùng trong mọi lứa tuổi. Một số mẫu còn có phần lưng họa tiết gợn sóng hoặc hiệu ứng gradient, khiến nó trong cuốn hút và bắt mắt từ mọi góc nhìn.

Cấu hình mạnh mẽ, hệ điều hành MIUI linh hoạt

Hầu hết những chiếc smartphone của Xiaomi đều có mức giá khá phải chăng. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn trang bị cho máy con chip hiệu năng ổn định, có thể xử lý các thao tác mượt mà. Một số đối tác quan trọng của Xiaomi có thể kể đến như Snapdragon, MediaTek Helio,... tùy theo từng phiên bản và dòng máy. Flagship nhà Xiaomi cũng được đánh giá nổi bật không thua kém gì các thương hiệu từ Mỹ hay Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Xiaomi còn sở hữu hệ điều hành MIUI với giao diện thân thiện, nhiều tính năng hữu ích và cập nhật liên tục, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, camera cũng là ưu điểm của những chiếc điện thoại Xiaomi. Nhà sản xuất không ngừng cải tiến công nghệ và cảm biến, mang đến cho người dùng nhiều chế độ chụp đa dạng như lấy nét tự động, HDR, chân dung, toàn cảnh,... Ảnh chụp từ điện thoại Xiaomi đạt được độ sắc nét với màu sắc sống động, tự nhiên nhất. Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích ghi lại khoảnh khắc qua những thước phim thì smartphone cũng có thể hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Nhìn chung, dù ở mức giá nào, điện thoại Xiaomi cũng đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Mua điện thoại Xiaomi chính hãng giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thiết kế đẹp mắt, cấu hình ổn định trong tầm giá thì hãy tham khảo smartphone của Xiaomi nhé. Trong những năm tới, Xiaomi sẽ tiếp tục giới thiệu đến người dùng các thiết bị công nghệ chất lượng cao và smartphone đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng. Mua điện thoại thông minh Xiaomi tại Hoàng Hà Mobile quý khách sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng 18 tháng, bao xài đổi trả trong 30 ngày và rất nhiều ưu đãi. Tham khảo thông tin trên và đặt mua sản phẩm ngay hôm nay.

Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG