apple-iphone-gift-wrapping-bow-9068

Valentine này tặng điện thoại gì cho người thương đây?

XEM NHANH

Valentine luôn là một dịp tuyệt vời để các cặp đôi trao nhau những món quà tình cảm nhất. Hoàng Hà Mobile mách bạn những món đồ công nghệ giúp bạn và người thân có một ngày lễ tình yêu thật ý nghĩa nha!

iPhone 12 series

iPhone 12 Series là dòng điện thoại cao cấp nhất của Apple, với nhiều phiên bản phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người dùng:

  • iPhone 12 Mini chính hãng VN/A giá chỉ từ 17.950.000đ
  • iPhone 12 chính hãng VN/A giá chỉ từ 20.950.000đ
  • iPhone 12 Pro chính hãng VN/A giá chỉ từ 27.290.000đ
  • iPhone 12 Pro Max chính hãng VN/A giá chỉ từ 29.850.000đ

man in white crew neck shirt wearing black framed eyeglasses holding silver iphone 6

Ngoài ra khi tham gia chương trình Thu cũ đổi mới, khách hàng sẽ được giảm thêm 1 triệu đồng và bù giá cực tốt.

MUA IPHONE 12 SERIES CHÍNH HÃNG VN/A

iPhone 12 Series sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với các cạnh viền vuông vức, hoàn thiện cao cấp nhờ kính cường lực Ceramic Shield, đem lại độ bền tối ưu cho sản phẩm. Hiệu năng đã được nâng cấp với vi xử lý Apple A14 Bionic mạnh mẽ giúp mọi tác vụ hàng ngày đều mượt mà, sẵn sàng “chiến” mọi game và công việc đồ hoạ nặng. Camera của iPhone 12 Series cũng thuộc hàng top với cụm các camera 12MP siêu chụp đêm, tiên phong công nghệ quay phim Dolby Vision HDR. Đây cũng là dòng sản phẩm iPhone 5G đầu tiên của Apple, hứa hẹn đem lại cho người dùng trải nghiệm tốc độ mạng không dây cực nhanh.

iPhone XR

Mặc dù là siêu phẩm đã hai năm tuổi, đây vẫn là một chiếc điện thoại iPhone đáng mua, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. iPhone XR thừa hưởng công nghệ bảo mật Face ID tân tiếng thừa hưởng từ iPhone XS, và có một camera chất lượng có thể chụp Smart HDR và chế độ chân dung xoá phông với các hiệu ứng ánh sáng độc đáo. Về cấu hình, đây vẫn là một chiếc máy mạnh mẽ với chip Apple A12 Bionic, hoạt động mượt mà trên phlên bản iOS 14 mới nhất iPhone XR hứa hẹn được Apple hỗ trợ cập nhật phần mềm trong khoản 3-4 năm tới.

iphone-xr-gia-1

iPhone XR đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với tốt nhất thị trường chỉ từ 11,68 triệu đồng.

MUA IPHONE XR CHÍNH HÃNG VN/A

Xiaomi Mi 10T Pro

Nếu người thương của bạn cần tìm một chiếc điện thoại Android để giải trí và chơi game với mức giá tốt, thì Xiaomi Mi 10T Pro là lựa chọn không thể hợp lý hơn. Chiếc smartphone này sở hữu màn hình tần số siêu cao 144Hz, và con chip Snapdragon 865, là cấu hình cao cấp nhất bạn có thể nhận được trong tầm tiền này, đủ để chơi tất cả những game nặng một cách mượt mà và đã mắt.

Kết quả hình ảnh cho xiaomi mi 10t pro

Xiaomi cũng trang bị cho sản phẩm của mình cụm camera khủng lên tới 108MP, giúp bạn có được những bức hình đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Sản phẩm cũng hỗ trợ băng tần mạng 5G tiên tiến nhất hiện nay.

Hiện tại Xiaomi Mi 10T Pro đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với giá cực tốt, gồm hai phiên bản 12GB/128GB và 12GB/256GB với màu đen và bạc cá tính.

MUA XIAOMI MI 10T PRO CHÍNH HÃNG

Galaxy S21+ | Galaxy S21 Ultra

Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra là những đại diện mới nhất của dòng Samsung Galaxy S năm nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới cao cấp hơn với hoàn thiện từ kim loại và kính cường lực Gorilla Glass Victus siêu bền. Hiệu năng của hai chiếc máy này cũng thuộc hàng top với chip Exynos 2100 mới, cho sức mạnh và khả năng tối ưu vượt trội hơn rất nhiều so với dòng Galaxy S20.

Camera của hai sản phẩm này cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Sở hữu cụm camera có độ phân giải lên tới 108MP, cả hai chiếc smartphone này đều có khả năng quay video ở độ phân giải 8K, và quay phim chụp hình trong điều kiện thiếu sáng cực tốt.

thu-cu-doi-moi-galaxy-s21-1

Hiện tại Galaxy S21+ | Galaxy S21 Ultra đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Hãy nhanh tay sở hữu bộ đôi siêu phẩm này nhé!

MUA GALAXY S21 SERIES CHÍNH HÃNG

OPPO Reno5

OPPO Reno5 là sản phẩm tầm tủng thời trang, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Chiếc smartphone có vẻ ngoài cực đã mắt với mặt lưng đa sắc được làm nhám, vừa tạo độ thẩm mỹ nhất định, vừa giúp người dùng cầm nắm thoải mái.

ra-mat-oppo-reno5-3

OPPO luôn nổi tiếng với những tính năng camera đỉnh cao, giúp bạn có được trải nghiệm quay phim, chụp hình xịn sò nhất. Nổi bật trên chiếc smartphone này là tính năng quay video phơi sáng kép cũng như chế độ chụp đêm, giúp bạn có được những thước phim đẹp mắt trong mọi điều kiện ánh sáng. Đây chắc chắn là chiếc smartphone bất kỳ bạn nữ nào cũng sẽ yêu ngay từ lần đầu trải nghiệm.

MUA OPPO RENO5 CHÍNH HÃNG

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Sắm Smartphone nào để chơi Tết?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình