Lọc danh sách:

Samsung

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu smartphone đến từ các quốc gia khác nhau. Với thiết kế mẫu mã đa dạng, người dùng có nhiều lựa chọn sản phẩm trong các mức giá khác nhau. Samsung là một trong số ít các thương hiệu có smartphone bán ở tất cả các phân khúc, từ giá rẻ, tầm trung đến cao cấp. Điện thoại Samsung cũng được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam.

Thương hiệu công nghệ “khổng lồ” đến từ Hàn Quốc

Samsung là tập đoàn đa quốc gia thành lập từ năm 1938 và có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. Ra đời và hoạt động từ quốc gia có ngành công nghiệp hiện đại, phát triển, Samsung nhanh chóng đạt được các cột mốc ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở một dòng sản phẩm, Samsung không ngừng sáng tạo, thử nghiệm công nghệ mới, liên tục giới thiệu rất nhiều thiết bị điện tử hữu ích cho cuộc sống hàng ngày. Nhưng trong đó, các mẫu smartphone vẫn là dòng sản phẩm chủ lực, được công ty đầu tư phát triển, đổi mới không ngừng. Tại Việt Nam, một số mẫu điện thoại Samsung phổ biến như Galaxy A, Galaxy S, Galaxy Z,...

Thiết kế đột phá, không ngừng thay đổi

Mặc dù không phải thị trường nhu cầu khổng lồ như Trung Quốc nhưng tại Việt Nam, Samsung vẫn đang cạnh tranh với rất nhiều tên tuổi khác như Apple, Xiaomi, hay OPPO. Dù vậy, các mẫu điện thoại của Samsung vẫn được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung và đổi mới không ngừng. Dù là dòng Galaxy A tầm trung hay Galaxy S cao cấp, Samsung vẫn sử dụng các chất liệu bền bỉ, chắc chắn để người dùng có cảm giác cầm thoải mái nhất. Ngoài ra, điện thoại Samsung gập - Galaxy Z Series là một bước đột phá thiết kế của “ông lớn” Hàn Quốc. Tất cả các mẫu smartphone Samsung đều có rất nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung như trắng, đen, tím, xanh lá,... bắt mắt và hợp xu hướng. Điện thoại Samsung được trang bị công nghệ màn hình hàng đầu, mang đến trải nghiệm thị giác chất lượng nhất cho người dùng.

Cấu hình mạnh mẽ, công nghệ camera hàng đầu

Bên cạnh thiết kế hiện đại, nhà sản xuất Samsung cũng rất đầu tư cho cấu hình bên trong của điện thoại. Samsung tự phát triển con chip Exynos và là đối tác quan trọng của nhà sản xuất Qualcomm và chip Snapdragon. Vì thế, dù là dòng smartphone nào, các thiết bị đều sở hữu cấu hình mạnh mẽ, hoạt động ổn định, mượt mà trên từng thao tác. Một ưu điểm nữa trên những chiếc điện thoại Samsung đó là dung lượng pin vô cùng ấn tượng, tối đa lên tới 5000mAh. Giao diện người dùng thân thiện, nhiều tính năng hữu ích, điện thoại Samsung còn được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh. Nhà sản xuất luôn nỗ lực hoàn thiện công nghệ và cảm biến, để điện thoại có thể hỗ trợ người dùng chụp đa chế độ như: chân dung, xóa phông hay zoom không vỡ nét. Những chiếc flagship nhà Samsung liên tục góp mặt trong danh sách smartphone có camera tốt nhất trên bảng xếp hạng DxOMark.

Mua điện thoại Samsung chính hãng giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Với xu hướng thay đổi không ngừng, những chiếc điện thoại thông minh ngày sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng để hỗ trợ người dùng. Trong tương lai, smartphone Samsung sẽ được hoàn thiện cả về thiết kế và tính năng, mỗi sản phẩm trên tay đều làm hài lòng bất kỳ người dùng nào. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc điện thoại Samsung trong phân khúc giá rẻ, tầm trung hoặc cao cấp thì hãy xem tại website Hoàng Hà Mobile và đặt mua để nhận được chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Tham khảo thông tin trên và đặt mua sản phẩm ngay hôm nay. 

Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG