vsmart joy 3 mở bán

Vsmart Joy 3 mở bán – Giá hơn 2 triệu đồng – Hotsale đặc biệt trong 3 ngày duy nhất!

XEM NHANH

Trở lại với Vsmart Joy 3 – chiếc smartphone khuấy đảo phân khúc điện thoại giá rẻ. Chiếc điện thoại Joy 3 sẽ được mở bán trong 3 ngày (14-16/02). Đặc biệt, tại chương trình hotsale mở bán, bạn có thể sở hữu chiếc điện thoại này với giá chưa tới 2 triệu đồng.

vsmart joy 3 mở bán

Hotsale mở bán – 3 ngày duy nhất

Hiện nay có nhiều hệ thống uy tín phân phối sản phẩm chính hãng của Vsmart cho bạn lựa chọn. Hoàng Hà Mobile cam kết mang cho khách hàng sản phẩm chính hãng chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.

  • Vsmart Joy 3 (2 GB) có giá niêm yết: 2.590.000đ

Đặc biệt, khách hàng mua máy Vsmart Joy 3 trong 3 ngày mở bán đầu tiên sẽ được hưởng mức giá ưu đãi của chương trình Hotsale.

  • Thời gian: từ 14 – 16/2
  • Vsmart Joy 3 ( 2 GB) giá ưu đãi duy nhất trong 3 ngày chỉ: 1.990.000đ
  • Bộ quà tặng Hoàng Hà Mobile: Sạc dự phòng MiLi Power shine II 10,000mAh/3.7V – Chính hãng Hoặc Tai nghe Bluetooth EarPhone Pisen VN002 – Chính hãng ( Không quà giá tốt)

Xem thêm về sản phẩm tại đây.

vsmart

Với mức giá chưa tới 3 triệu đồng, đi kèm những cấu hình và hiệu năng tuyệt vời, Vsmart Joy 3 thực sự là chiếc máy vô địch phân khúc điện thoại giá rẻ. Nếu bạn đang phân vân tìm một chiếc điện thoại dành tặng cho những người yêu thương thì đừng bỏ qua chương trình Hotsale đặc biệt duy nhất trong 3 ngày mở bán tại Hoàng Hà Mobile.

Tại sao bạn nên sở hữu 1 chiếc Vsmart Joy 3?

Vsmart – thương hiệu điện thoại quốc dân không còn xa lạ gì với người dùng công nghệ Việt Nam. Những chiếc điện thoại Vsmart ấn tượng người dùng bởi mức giá vô địch phân khúc giá rẻ. Giờ đây, Vsmart đã quay trở lại với smartphone Joy 3. Dưới đây là những lí do bạn không thể bỏ qua sản phẩm này.

Thiết kế quen thuộc nhưng vẫn ấn tượng

Vsmart Joy 3 có thiết kế gần tương tự với Vsmart Joy 2 Plus đã ra mắt trước đây. Tuy nhiên, Joy 3 nổi bật với thiết kế sang trọng. Mặt lưng của chiếc điện thoại này nổi bật với hiệu ứng đổi màu lấp lánh. Ở mẫu smartphone năm nay, Vsmart cho người dùng 3 sự lựa chọn màu sắc. Đó là đen huyền bí, tím bất ngờ và trắng như mơ chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả người dùng lựa chọn thiết bị.

vsmart joy 3 mở bán

Ngoài màu sắc thu hút, mặt sau của chiếc Vsmart Joy 3 vẫn không thể thiếu logo Vsmart cũng như những thông tin về chứng chỉ của máy. Mặt trước của chiếc Vsmart Joy 3 có viền màn hình cong nhẹ. Tuy nhiên, viền dưới của thiết bị này có phần dày hơn viền trên. Điều này có phần hơi mất cân đối cho thiết bị.

Màn hình 6,5 inch cực “khủng”

Vsmart Joy 3 có màn trở lại ấn tượng hơn cả “người anh em” Joy 2 Plus. Nó có màn hình lên tới hơn 6,5 inch, mang lại cho người dùng trải nghiệm thoải mái xem các nội dung giải trí cũng như chơi game. Màn hình hiển thị mặt trước của Vsmart Joy 3 vẫn là thiết kế giọt nước. Độ phân giải màn hình HD+ (720 x 1600). Mặc dù vậy nó đã được bù lại tỷ lệ màn hình khá lớn khoảng 20:9.

vsmart joy 3 mở bán

Camera xóa phông chuyên nghiệp

Mặt sau của chiếc Vsmart Joy 3 là thiết lập 3 camera được đặt dọc và lệch về bên trái. Ngay bên dưới là đèn flash LED và cảm biến vân tay ngay chính giữa, phía trên logo Vsmart. Thiết lập 3 camera sau: 13MP + 8MP + 2MP. Với cụm 3 camera này, nó có thể hỗ trợ người dùng chụp xóa phông, chụp thiếu sáng và chụp góc rộng cực tốt. Trong khi đó camera trước 8MP có thể chụp chân dung cực đẹp.

vsmart joy 3 mở bán

Thông số kỹ thuật ” rất gì và này nọ” 

Vsmart Joy 3 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 625 kết hợp với RAM 2GB/3GB và ROM 32GB. Với những thông tin từ Vsmart, Joy 3 sẽ dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 9.0. Vsmart Joy 3 còn có viên pin khủng hợp Joy 2 Plus, nó đạt dung lượng khoảng 5000mAh. Nó cũng được kết hợp với công nghệ sạc nhanh 3.0 18W. Đặc biệt, chiếc điện thoại này có hỗ trợ 2 sim và thẻ nhớ mở rộng. Cuối cùng, Joy 3 vẫn có kết nối cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Với tất cả những lí do trên, Vsmart Joy 3 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc điện thoại giá rẻ với những tính năng tuyệt vời!

Cuối tuần bạn đã có kế hoạch đi đâu chưa? Qua ngay Hoàng Hà Mobile tham gia chương trình Hotsale mở bán Vsmart Joy 3 ngay nào. Chia sẻ thông tin này đến bạn bè, người thân để cùng nhau nhận ưu đãi hấp dẫn của Hoàng Hà Mobile nhé!

Liên hệ

Trên đây là thông tin về chương trình hotsale Vsmart Joy 3 mở bán trong 3 ngày duy nhất từ 14-16/02. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu có bất kì thắc mắc nào về chương trình hotsale hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí