Thẻ nhớ Kingston, Sandisk chính hãng giảm giá CỰC MẠNH, mua ngay kẻo lỡ

Thẻ nhớ Kingston, Sandisk chính hãng giảm giá CỰC MẠNH, mua ngay kẻo lỡ

XEM NHANH

Hiện tại Hoàng Hà Mobile đang giảm giá thẻ nhớ Kingston và Sandisk cực hấp dẫn với rất nhiều mức dung lượng bộ nhớ lưu trữ khác nhau như 16GB, 32GB và 64GB .

Thẻ nhớ MicroSD Kingston 16GB – 32GB Class 10 chính hãng

Kingston Technology Company là một tập đoàn công nghệ đến từ Hoa Kỳ chuyên cung cấp các sản phẩm “lưu trữ” hàng đầu thế giới như RAM, thẻ nhớ hay USB… Các sản phẩm của Kingston có chất lượng cũng như hiệu suất bình quân cao so với các thương hiệu khác đang có mặt trên thị trường; và thẻ nhớ Kingston 16GB – 32GB Class 10 chính là một trong số đó.

Thẻ nhớ MicroSD Kingston Class 10 có tốc độ đọc 45MB/giây và ghi 10MB/giây. (tốc độ đọc – ghi tối đa của thẻ, tùy vào thiết bị đầu ra mà sẽ có thay đổi tùy theo từng thiết bị).

giảm giá thẻ nhớ Kingston

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, bền bỉ giúp bảo vệ các dữ liệu của bạn ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Đối với các thiết bị như smartphone hay tablet thì tốc độ truyền tải Class 10 rất phù hợp để người dùng có thể thực hiện mọi tác vụ một cách nhanh nhất.

Hiện tại, thẻ nhớ MicroSD Kingston Class 10 đang có hai phiên bản bộ nhớ là 16GB và 32GB tại Hoàng Hà Mobile và có mức giá bán cực hợp lý như sau:

Thẻ nhớ Micro SDHC SanDisk Ultra 16GB – 32GB – 64GB chính hãng

Các sản phẩm đến từ Sandisk cũng “không phải dạng vừa” như thẻ nhớ, USB, SSD khi đây chính là nhà sản xuất bộ nhớ flash lớn thứ ba trên thế giới và cũng có trụ sở tại Hoa Kỳ. Các sản phẩm của Sandisk góp mặt trong chương trình này bao gồm thẻ nhớ Micro SDHC SanDisk Ultra 16GB; 32GB và 64GB chính hãng.

Thẻ nhớ Micro SDHC SanDisk Ultra có tốc độ đọc 80 MB/s và tốc độ ghi 15 MB/s (tốc độ đọc – ghi tối đa của thẻ, tùy vào thiết bị đầu ra mà sẽ có thay đổi tùy theo từng thiết bị).

giảm giá thẻ nhớ Kingston

Với tốc độ cực nhanh lên tới 80MB/s, thẻ nhớ Micro SDHC SanDisk Ultra sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để trao đổi dữ liệu; đảm bảo tốc độ cũng như thiết bị chạy mượt mà hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống tia X, nhiệt độ khắc nghiệt, chống sock; giúp cho các dữ liệu của bạn an toàn hơn trong mọi điều kiện.

Hiện tại, thẻ nhớ Micro SDHC SanDisk Ultra đang có ba phiên bản bộ nhớ là 16GB, 32GB và 64GB tại Hoàng Hà Mobile và có mức giá bán cực hợp lý như sau:

Lưu ý: Hình ảnh có thể khác với thực tế

Liên hệ:

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ HOTLINE 19002091 để được giải đáp, hoặc truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm thông tin:

Hệ thống chi nhánh Hoàng Hà Mobile

Khu vực Hà Nội:

  • 194 Lê Duẩn
  • 382 Nguyễn Văn Cừ
  • 122 Thái Hà
  • 95B Phố Huế
  • 392 Cầu Giấy
  • 28 Trần Phú, Hà Đông
  • 348 Hồ Tùng Mậu

Khu vực TP HCM:

  • 55 Trần Quang Khải, quận 1
  • 1142-1144 đường 3/2 phường 12, quận 11
  • 621D Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10

Khu vực Hải Phòng:

  • 258 Tô Hiệu

Khu vực Thanh Hóa:

  • 222 Trần Phú, phường Lam Sơn

Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng Hoàng Hà Mobile!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn