Mua sạc dự phòng Energizer, cơ hội “cá kiếm” ngay 215 triệu đồng

Energizer tháng 4: Mua sạc dự phòng nhận vé xem phim Avengers: End Game và nhiều ưu đãi hấp dẫn

XEM NHANH

Không chỉ một mà tới tận hai chương trình khuyến mãi Energizer mà bạn có thể tham gia trong tháng 4 này với cực nhiều ưu đãi hấp dẫn đấy nhé.

Energizer mua 1 tặng 1

Mùa du lịch đã tới, chắc có lẽ bạn đã lên cho mình một kế hoạch để “du hí” cùng các chiến hữu rồi đúng không nào. Chính vì thế, để cuộc chơi của bạn được trọn vẹn thì mới đây, Energizer đã chính thức triển khai chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng khi mua sạc dự phòng của hãng.

Khuyến mãi Energizer
Ảnh minh hoạ

Cụ thể hơn, chương trình này áp dụng trong tháng 4/2019 dành cho các khách hàng khi mua sạc dự phòng Energizer chính hãng tại Hoàng Hà Mobile. Với mỗi sản phẩm khi mua sẽ được tặng một phần quà đi kèm, tất nhiên là sẽ chỉ đối với một số mẫu nhất định. Dưới đây là danh sách sản phẩm Energizer khuyến mãi:

Cùng Energizer đi coi Avengers: End Game

Chương trình thứ hai mà Energizer mang tới cho các bạn cho các bạn chính là tặng vé xem phim Avengers: End Game hoàn toàn miễn phí dành cho các khách hàng khi mua pin – sạc dự phòng tại Hoàng Hà Mobile. Các sản phẩm áp dụng như sau:

Khuyến mãi Energizer

Lưu ý rằng, chương trình khuyến mãi Energizer mua sạc dự phòng tặng vé xem phim chỉ áp dụng trong tháng 4/2019 và dành riêng cho khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Tức là bạn có thể mua hàng tại hệ thống Hoàng Hà Mobile như sau:

  • 867 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú
  • 215 Lê Văn Việt, quận 9
  • 55 Trần Quang Khải, quận 1
  • 1142-1144 đường 3/2, quận 11
  • 621D Cách Mạng Tháng 8, quận 10
  • 436 Quang Trung, quận Gò Vấp

Tại sao nên mua sạc dự phòng Energizer để được tặng vé Avengers: End Game

Nếu bạn chưa biết thì các “mọt phim” đã có thể đặt trước vé cho siêu phẩm Avengers: End Game. Theo công bố thì lượng vé đặt trước cho bộ phim này nhiều hơn Infinity War gấp 3 lần và các website luôn trong tình trạng sập vì lượng truy cập lớn.

Thậm chí, nhiều người cho biết rằng dù họ đã tiến đến bước chọn ghế ngồi rồi mà vẫn bị “bay” khỏi website. Chính vì vậy, một số “cò mồi” tận dụng cơ hội này mang đấu giá tấm vé công chiếu Avengers: End Game trên eBay. Được biết, mức giá khởi điểm là 500 USD (khoảng 11.6 triệu đồng), bước giá 50 USD (khoảng 1.1 triệu đồng) và đến hiện tại nó đã tăng 20 lần – tức 9199 USD (gần 215 triệu đồng).

Khuyến mãi Energizer

Như bạn có thể thấy sức hot của siêu phẩm này đã lên tới cực điểm tại Mỹ, chắc chắn khi công chiếu tại Việt Nam sẽ rất khó để mua vé. Hơn nữa, thời lượng của Avengers: End Game lần này dài tới 3 tiếng đồng hồ. Tức là bất kì khi nào bạn cần sạc pin để nghe điện thoại của người thân, bạn bè, người yêu hay vợ gọi thì chắc chắn không thể bỏ ra ngoài đúng không nào. Đứng lên là bỏ lỡ khoảnh khắc hay luôn. Chính vì thế, vừa có sạc dự phòng mới mà lại được tặng vé xem phim miễn phí thì còn gì bằng đúng không nào?

Hoặc không, nếu bạn muốn “cá kiếm” hơn 9000 USD thì cũng hãy thử vận may một lần bằng cách đấu giá vé xem phim Avengers: End Game khi mua sạc dự phòng Energizer xem sao nhé.

LIÊN HỆ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua