yyyyyyyyyyyy

Chỉ còn duy nhất hôm nay, tai nghe Samsung Galaxy Buds Live giảm sốc 36%

XEM NHANH

Từ 11 – 18/10, Hoàng Hà Mobile giảm giá cực sốc mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds Live mới nhất của Samsung, ưu đãi tới 36% so với giá niêm yết của sản phẩm.

Samsung Galaxy Buds Live ưu đãi khủng chưa từng có – Mua ngay kẻo lỡ

Sở hữu tai nghe không dây thế hệ mới Samsung Galaxy Buds Live với mức giá ưu đãi tới 35%. Theo đó, Galaxy Buds Live hotsale tại Hoàng Hà Mobile giá chỉ còn 4.490.000đ >> 2.950.000đ, chỉ còn duy nhất ngày hôm nay 18/10. 

Đặt mua tai nghe Samsung Galaxy Buds Live giá tốt 

eeee

Cùng điểm qua một chút về mẫu tai nghe không dây True Wireless mới nhất của Samsung, Galaxy Buds Live giờ đây mang trên mình một triết lý thiết kế khác biệt hoàn toàn so với 2 “người tiền nhiệm” là Galaxy Buds và Galaxy Buds+. Phần housing giờ đây được thiết kế sao cho vừa vặn nhất với tai của người dùng, mang tới một cảm giác dễ chịu trong quá trình sử dụng. Galaxy Buds Live vẫn sẽ hỗ trợ người dùng những thao tác chạm cảm ứng, ví dụ như chạm 1 lần để Play/Pause bài nhạc, chạm 2 lần để chuyển bài, chạm 3 lần để trở về bài nhạc trước đó hoặc chạm giữ để gọi trợ lý ảo Google Assistant.

Ngoài ra, Galaxy Buds Live cũng cung cấp một thời lượng pin đủ để cho người dùng có thể thoải mái sử dụng được trọn vẹn 1 ngày dài. Mặc dù hộp sạc lẫn tai nghe của thiết bị có kích thước khá nhỏ nhưng theo Samsung, mỗi bên tai nghe với dung lượng pin 60mAh có thể nghe nhạc liên tục được trong 6 tiếng và thêm 21 tiếng với hộp sạc (472mAh). Hộp sạc của máy hỗ trợ cả sạc có dây qua cổng USB-C và không dây chuẩn Qi.

galaxy-buds-live-giam-soc-2
Samsung Galaxy Buds Live

Về khả năng kết nối, Galaxy Buds Live được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 và hỗ trợ AAC, SBC cùng bộ codec có thể mở rộng. Đặc biệt, mẫu tai nghe này còn hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc, vô cùng tiện lợi trong những trường hợp người dùng muốn kết nối tai nghe với cả điện thoại và laptop.

Galaxy Buds Live có chất âm ổn định được hiệu chỉnh bởi AKG, độ chi tiết và các dải âm đều có chất lượng được cải thiện rõ rệt so với những phiên bản cũ. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dễ dàng kết nối và điều chỉnh hiệu ứng âm thanh của tai nghe thông qua ứng dụng Samsung Wearable, tương tự như Galaxy Buds và Buds+.

Từ ngày 11 – 18/10, tai nghe Samsung Galaxy Buds Live giảm sốc tới 1.6 triệu đồng, giá chỉ còn 2.850.000đ. Số lượng có hạn, hãy nhanh tay click vào nút mua hàng ngay phía dưới đây để có thể sở hữu được chiếc tai nghe vô cùng “xịn xò” này nhé!

Mua tai nghe Galaxy Buds Live giá sốc

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trải nghiệm nhanh Galaxy Buds Live – Hạt Đậu đáng khen của Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024