samsungwallet_3_1280x720-800-resize

Samsung Wallet: Tích hợp Samsung Pay và tiền điện tử giúp thanh toán dễ dàng hơn

XEM NHANH

Samsung Wallet là gì?

Samsung đã tích hợp Samsung Pay và Samsung Pass vào ứng dụng Samsung Wallet mới. Ví điện tử mới của Samsung cũng có thể chứa thẻ thanh toán, thẻ thành viên, thẻ quà tặng, cũng như khóa kỹ thuật số, ID, thẻ lên máy bay và các tài sản kỹ thuật số như ví blockchain.

Với ứng dụng Samsung Wallet, bạn hoàn toàn thoải mái đi mọi nơi mà không cần lo lắng về chìa khóa, thẻ tín dụng và vé máy bay… Tất cả trong một, mọi thứ đều có thể truy cập vô cùng dễ dàng, tiện lợi

Cách sử dụng Samsung Wallet

  • Đăng nhập dễ dàng mọi lúc với Samsung Pass. Bạn chỉ cần xác minh bản thân bằng sinh trắc vân tay là đã có thể đăng nhập vào các ứng dụng và dịch vụ trên thiết bị. Vì vậy, không còn lo lắng, rắc rối hoặc mở từ ứng dụng này sang ứng dụng khác và bối rối với mật khẩu.
  • Samsung Wallet khả dụng trên các thiết bị hỗ trợ P OS trở lên và hỗ trợ Samsung Pay.

Tính năng của Samsung Wallet

Samsung Wallet tạo ra một môi trường an toàn cho phép bạn thực hiện thanh toán hoặc quản lý dữ liệu của mình với tất cả thông tin cá nhân được bảo mật tốt.

Bạn có thể thêm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ quà tặng, thẻ thành viên hoặc khóa kỹ thuật số vào thiết bị của mình. Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ và kiểm tra dữ liệu cá nhân cũng như tài sản kỹ thuật số để thực hiện thanh toán dễ dàng và an toàn:

• Samsung Pay được chấp nhận ở hàng triệu nơi để bạn có thể mua mọi thứ dù ở cửa hàng, trên web hay cả với các ứng dụng mua sắm.

• Để có thêm một lớp bảo mật, mỗi giao dịch với Samsung Pay đều được bảo vệ bởi tính năng chống gian lận của ngân hàng bạn sử dụng và yêu cầu chủ sở hữu xác thực thông qua vân tay, số pin hoặc quét mống mắt. Thông tin thẻ của bạn được mã hóa trong một kho dữ liệu riêng biệt và an toàn.

• Khám phá các ưu đãi, thẻ quà tặng, khuyến mãi và ưu đãi từ hàng nghìn cửa hàng địa phương và quốc gia.

• Lưu trữ mật khẩu, địa chỉ và chi tiết thẻ để sử dụng khi tìm, duyệt và mua sắm trực tuyến dễ dàng hơn.

Bạn có thể sử dụng thiết bị Samsung Wallet để thanh toán khi đi du lịch nước ngoài nếu nhà phát hành thẻ cho phép thẻ vật lý được sử dụng ở nước ngoài. Tỷ giá hối đoái và phí tương tự sẽ vẫn được áp dụng. Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với nhà phát hành thẻ.

Thông tin liên hệ

  • Tìm hiểu thêm thông tin hoặc yêu cầu sửa chữa thiết bị của bạn bằng cách gọi vào đường dây nóng 1800 588 855 (nhấn phím 3) từ 8h00 đến 22h30 hàng ngày (không bao gồm ngày Tết nguyên đán) hoặc gửi yêu cầu đến trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung Care+ trên website https://vn.careplus.co trong vòng 14 ngày kể từ ngày phát sinh sự cố.
  • Hotline Hoàng Hà Mobile: 1900 2091

MUA CÁC SẢN PHẨM SAMSUNG TẠI ĐÂY

Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng