samsung-health-section_4-exercise_pc

Samsung Health – Ứng dụng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

XEM NHANH

Samsung Health là ứng dụng theo dõi sức khỏe của Samsung, phục vụ chăm sóc sức khỏe tổng thể của người dùng, theo dõi các thông số cơ thể giúp người dùng có lối sống lành mạnh hơn. Ứng dụng dễ dàng kết nối với các phụ kiện thông minh như đồng hồ, tai nghe… để tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng.

Các tính năng nổi bật nhất của Samsung Health  

1. Giám sát sức khỏe, tạo lối sống cân bằng

Samsung Health sẽ hỗ trợ thiết lập lộ trình luyện tập và tận hưởng quá trình tập luyện. Người dùng sẽ nhập những thông tin như: Tuổi, chiều cao, cân nặng và giới tính. Dựa vào thông tin và lựa chọn từ người đeo, ứng dụng sẽ đưa ra kết quả cụ thể và phù hợp nhất cho việc vận động của bạn. Có các mức độ tập luyện như: Vừa phải, tập nặng,… giúp cơ thể của bạn khỏe mạnh bằng cách kiểm tra thường xuyên.

samsung-health-section_2-4_pc

Samsung health cũng hỗ trợ người dùng đạt mục tiêu tập luyện hiệu quả với tính năng Chỉ số cơ thể. Dựa vào tỉ lệ xương, mỡ,… ứng dụng hỗ trợ thiết lập mục tiêu phù hợp dựa trên số đo, cung cấp các hướng dẫn giúp hoàn thành mục tiêu.

Hơn nữa, người dùng còn có thể được tùy chỉnh theo ý thích của mình một cách dễ dàng. Bạn còn có tùy chọn “Manage Items” cho phép thêm nhiều mục để theo dõi, kể cả các số liệu nâng cao như: Độ bão hòa oxy, lượng đường trong máu, huyết áp và cả caffeine.

2. Kết nối dễ dàng với phụ kiện thông minh

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này trên điện thoại Samsung, Galaxy Watch, Gear Sport hoặc Fit2 Pro và một số fitness tracker khác của Samsung.

Khi kết nối với Galaxy Watch, chiếc đồng hồ này sẽ giúp hiển thị tính năng Chỉ số cơ thể. Galaxy Watch ở bên trái đang hiển thị màn hình đo. Người dùng cũng có thể thao tác trực tiếp trên màn hình của đồng hồ ngay. Người dùng sẽ có thể xem và chọn cho mình một loạt các ứng dụng yêu thích được chia thành nhiều nhóm. Các ứng dụng này có thể là: Thể thao, dinh dưỡng, nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe, các thông tin liên quan khác.

samsung-health-section_7-1_pc

 

3. Quản lý giấc ngủ khoa học 

Một đêm ngon giấc bắt đầu bằng thói quen ngủ tốt. Samsung Health giúp đánh giá chất lượng tổng thể của giấc ngủ, cũng như thời gian ngủ. Ứng dụng sẽ theo dõi giấc ngủ của bạn suốt đêm và đưa ra đánh giá, lời khuyên về thời gian của bạn. Samsung Health cũng đưa ra các mục tiêu hàng ngày và chương trình huấn luyện để giúp bạn có thói quen ngủ lành mạnh.

samsung-health-section_2-2_pc

Ứng dụng sẽ đưa ra điểm số Giấc ngủ của bạn dựa trên thời lượng bạn ngủ, thời gian của bạn trong mỗi giai đoạn ngủ và mức độ bạn cử động trong đêm. Bạn có thể so sánh điểm số của bạn với những người ở cùng độ tuổi và nhóm giới tính, để xem số liệu của bạn thế nào.

Một tính năng thú vị khác đó là Tính năng Phát hiện ngáy. Ứng dụng sẽ ghi lại những âm thanh bạn tạo ra khi ngủ. Tìm hiểu xem bạn có ngáy khi ngủ không, trong bao lâu và tần suất xuất hiện trong suốt cả đêm.

TÌM HIỂU THÊM VỀ SAMSUNG HEALTH TẠI ĐÂY

Ưu đãi bộ quà tới 8 triệu khi đặt trước Galaxy S23 series tại Hoàng hà Mobile

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Samsung Galaxy S23 series. Từ ngày 2/2/2023 đến ngày 17/2/2023, quý khách hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile hoặc ghé trực tiếp hệ thống cửa hàng trên toàn quốc để tham khảo chương trình đặt trước sản phẩm Galaxy S23 series vô cùng hấp dẫn, quà khuyến mãi độc quyền ưu đãi tới 8 triệu đồng cùng những tiện ích:

  • Dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại sân bay
  • Đặc quyền tận hưởng Microsoft Office 365 Personal (1 năm)
  • Ưu đãi giảm 40% gói Bảo hành Samsung Care+ 12 tháng
  • Chương trình ưu đãi trả góp 0% (trong 12 và 24 tháng) bằng thẻ tín dụng
  • Trả góp 0% lãi suất

ĐẶT TRƯỚC SAMSUNG GALAXY S23 SERIES GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất