WEB JBL hot

Đồng hành cùng giải Marathon Quy Nhơn 2020, đồng hồ Garmin ưu đãi 10% lên tới 7 triệu đồng

XEM NHANH

Trong thời gian diễn ra giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020, các sản phẩm đồng hồ thông minh Garmin sẽ được ưu đãi tới 7 triệu đồng.

Ưu đãi 10% lên tới 7 triệu đồng cho các sản phẩm Garmin

Từ ngày 24-29/07, Garmin hân hạnh tài trợ cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020. Đây là giải chay đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Bình Định, thu hút hơn 7500 vận động viên đến từ trong nước và quốc tế.

Image may contain: one or more people and shoes

Cũng trong thời gian này, khách hàng mua các sản phẩm đồng hồ thông minh Garmin tại các chi nhánh của Hoàng Hà Mobile sẽ nhận được ưu đãi khủng 10%. Cụ thể:

  • Các sản phẩm áp dụng: Tất cả đồng hồ Garmin ngoại trừ dòng sản phẩm Instinct Solar, Fenix 6/6S Solar, S62, Z82, MARQ Series.
  • Thời gian: Từ ngày 24 đến hết ngày 29/07
  • Mức ưu đãi: 10%

Garmin – đồng hồ thông minh số 1 dành cho dân thể thao

Image may contain: one or more people and phone

Đồng hồ thông minh Garmin là những sản phẩm đeo tay tốt nhất dành cho nhưng người ưa thể thao. Với phần mềm được thiết kế tối ưu cho hàng loạt môn thể thao trong nhà và ngoài trời. Nhờ theo dõi chuyên sâu tình trạng sức khoẻ (nhịp tim, nồng độ oxy trong máu,…) và tập luyện, người dùng có thể dễ dàng thống kê hiệu quả chơi thể thao của mình. Kết hợp cùng thời lượng pin lên tới 14 ngày, dịch vụ GPS, GLONASS và bản đồ được tích hợp sẵn, đây cũng sẽ là người bạn đồng hành trong mọi chuyến phiêu lưu của người dùng.

Các sản phẩm Garmin cũng được trang bị khả năng chống nước lên tới 10ATM, giúp người dùng thoải mái mang theo khi đi bơi mà không lo ngại nước sẽ cản trở hoạt động của thiết bị. Ngoài ra, khả năng lưu trữ nhạc tới 1000 bài hát và kết nối tai nghe bluetooth cũng cho phép bạn hoà mình vào âm nhạc chỉ với chiếc đồng hồ trên cổ tay.

Mua đồng hồ Garmin chính hãng FPT tại Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile là đơn vị kinh doanh các sản phẩm đồng hồ thông minh Garmin chính hãng FPT với giá tốt nhất thị trường. Các sản phẩm được bán ra tại Hoàng Hà Mobile đều còn nguyên seal, đầy đủ hộp và phụ kiện. Thêm vào đó là chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng 1 đổi 1, giúp quý khách luôn yên tâm khi mua hàng.

Khi mua đồng hồ Garmin tại Hoàng Hà, khách hàng cũng sẽ có cơ hội nhận được hàng loạt quà tặng hấp dẫn và mức giá siêu ưu đãi. Nếu bạn ở xa thì cũng đừng lo, đã có Hoàng Hà Mobile giao hàng tận tay hoàn toàn miễn phí.

Hãy tới ngay hệ thống hơn 40 chi nhánh của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc để sở hữu ngay đồng hồ Garmin với giá tốt nhất nhé! Đừng quên click vào đường link bên dưới để tham khảo thông số và chương trình khuyến mại cho từng sản phẩm nhé!

MUA ĐỒNG HỒ GARMIN CHÍNH HÃNG FPT

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review điện thoại Sơn Tùng MTP – Oppo Reno4 có mặt trong MV Có Chắc Yêu Là Đây?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet