huawei

Huawei ra mắt kính thông minh được hỗ trợ bởi HarmonyOS

XEM NHANH

Huawei đang chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập mới vào ngày 23 tháng 12. Nó sẽ bao gồm Huawei P50 Pocket thời trang, đồng hồ Huawei Watch D và một cặp kính thông minh. Hiện nay, kính thông minh đang là xu hướng mới của các công ty công nghệ.

Huawei ra mắt kính thông minh được hỗ trợ bởi HarmonyOS

Kính thông minh Huawei có loa dẫn điện bằng xương được tích hợp ở thái dương. Kính sẽ chạy một phiên bản của HarmonyOS, có lẽ để cho phép ra lệnh bằng giọng nói và tích hợp với các tiện ích tương thích với Harmony khác.

gsmarena_001

Một tính năng thú vị của kính là cả hai thấu kính có thể được hoán đổi thành một đơn vị duy nhất, với mặt trước được gắn vào gọng bằng nam châm. Điều đó có nghĩa là kính có thể vừa hoạt động như kính đọc sách, vừa như kính râm.

Huawei đã có hai thế hệ kính thông minh dưới sự hợp tác của mình, cả hai đều hợp tác với Gentle Monster. Chúng cũng là những thiết bị thông minh chỉ có âm thanh. Mẫu sản phẩm mới này dường như chỉ do Huawei sản xuất, không có sự tham gia của thương hiệu thời trang này.

Tạm kết

Trên đây là thông tin thiết bị thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm Huawei chính hãng tại đây

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn