cáp

Mua ngay combo cáp – sạc Mophie chính hãng “chất lừ” giá chỉ từ 390K

XEM NHANH

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sạc hoàn hảo cho chiếc iPhone, combo cáp sạc tới từ Mophie chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng và giá thành.

Mophie là thương hiệu phụ kiện và pin đã gắn liền với các thiêt bị iPhone từ thuở “sơ khai”. Các phụ kiện của Mophie có chất lượng tốt đến mức chúng đã được bán tại Apple Store và bán trực tuyến trên website của Apple. Hiện tại, bán có thể sở hữu combo cáp sạc Mophie chính hãng chuẩn MFI với mức giá siêu ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile.

Khám phá combo cáp sạc Mophie cực “ngầu”

1. Combo cáp Lightning Mophie 1m + Củ sạc Mophie USB-A 10W

Với bất kì người dùng iPhone cơ bản nào, đây cũng là combo không thể thiếu. Bạn đã quá quen với cục sạc “5 vôn 1 a” bóc hộp cùng những chiếc iPhone, cùng chiếc dây sạc màu trắng đi kèm dễ ngả màu và đứt gãy sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi phong cách với dây sạc Mophie bọc dù màu đen tuyền siêu ngầu.

Dây sạc tới từ Mophie không chỉ sử dụng chất liệu hoàn thiện bền bỉ, mà còn được chứng nhận chuẩn MFI (Made for iDevices), giúp tương thích hoàn hảo với những chiếc iPhone, iPad và iPod Touch bạn đang sử dụng.

Sẽ còn tuyệt vời hơn nếu bạn sở hữu một cục sạc 10W tới từ Mophie. Combo tông-xuyệt-tông này không chỉ “trường tồn với thời gian” mà còn rất thời trang để bạn mang đi trong những chuyến đi. Hiện tại combo cáp Lightning Mophie 1m và củ sạc Mophie USB-A 10W đang có giá ưu đãi chỉ 390.000đ (GNY: 700.000đ) tại Hoàng Hà Mobile.

MUA COMBO 1

2. Combo cáp USB-C to Lightning Mophie 1m + Củ sạc Mophie PD18W USB-C

Nếu bạn đang sở hữu những chiếc iPhone từ 8 Plus trở lên, đừng bỏ phí công nghệ sạc nhanh được tích hợp sẵn trên máy. Combo cáp sạc 18W, hỗ trợ Power Deliver (PD) của Mophie được tung ra để bạn tận dụng hiệu quả vượt bậc của tiêu chuẩn sạc nhanh có trên iPhone.

Bộ sạc này cũng được trang bị chuẩn MFI cho độ tương thích hoàn hảo với các thiết bị của Apple. Với công nghệ sạc nhanh, bạn có thể nhanh chóng sạc chiếc iPhone của mình tới 50% trong vòng 30 phút, rút ngắn thời gian chờ đợi để không bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị tiếp theo.

Sạc USB-C 18W Mophie Power Delivery 1

Dây sạc USB-C to Lightning cũng giúp bạn kết nối iPhone với những chiếc máy tính MacBook đời mới với sự hỗ trợ của các cổng USB-C Thunderbolt tân tiến. Dây sạc của Mophie được hoàn thiện bọc dù cho độ bền vượt trội, tránh được việc đứt gãy không mong muốn. Tông màu đen cũng đem lại vẻ đẹp quý phái cho bất kì người dùng nào.

Hiện tại, combo cáp USB-C to Lightning Mophie 1m và củ sạc Mophie PD18W USB-C chính hãng đang có giá chỉ còn 690.000đ (GNY: 1.100.000đ). Hãy click ngay vào đường link bên dưới để đặt hàng nhé!

MUA COMBO 2

Mua phụ kiện Mophie chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile tự hào là đơn vị phân phối bán lẻ các thiết bị sạc, dây cáp, pin dự phòng Mophie chính hãng. Các sản phẩm trên đều có chính sách bảo hành chính hãng tới 2 năm, giúp người dùng an tâm mua sắm.

Nếu bạn quan tâm tới những phụ kiện của Mophie, hãy click ngay vào đường link bên dưới để đặt hàng với mức giá tốt nhất thị trường nhé!

MUA PHỤ KIỆN MOPHIE CHÍNH HÃNG

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Facebook Messenger cập nhật tính năng gỡ tin nhắn vô thời hạn – Tha hồ “Hi em”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới