iPad Pro

Mua máy tính bảng iPad Pro chính hãng, giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Hiệu suất đáng kinh ngạc, màn hình cực kỳ tiên tiến, cùng nhiều thành phần khác giúp cho iPad Pro chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng từ khi mới ra mắt. Con chip M2 hiện đại bậc nhất của nhà Apple giúp cho dòng iPad Pro trở thành “chiến thần” trong mọi tác vụ sử dụng của người dùng. Đặc biệt với những ai đang mong muốn trở thành content creator thì iPad Pro sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn.

Chip M2 siêu mạnh mẽ với hiệu suất nhanh hơn tới 15%

Đầu tiên, không thể không nhắc đến chip M2 siêu mạnh mẽ của iPad Pro. Với CPU 8 lõi, máy có hiệu suất nhanh hơn tới 15% so với thế hệ trước và hiệu suất đồ họa cũng được đánh giá nhanh hơn tới 35% so với thế hệ tiền nhiệm với GPU 10 lõi.

Đặc biệt, “bộ não” của máy cũng được nâng cấp nhanh hơn tới 40% giúp tăng cường các tác vụ máy học. Cùng với đó là việc được trang bị thêm 50% băng thông bộ nhớ, chip M2 mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc. Bạn cũng có thể sáng tạo các thiết kế 3D, xây dựng mô hình AR phức tạp hay chơi các trò chơi đồ họa một cách mượt mà. 

Với hiệu suất cao như chip M2 thì việc bận quay dựng các video sẽ trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn hết. Cùng với đó, bạn cũng có thể thu âm chất lượng với hệ thống 5 micro với 4 loa hỗ trợ Dolby Atmos cho phép bạn ghi âm và truyền tải âm thanh tối ưu. Đặc biệt các đặc điểm này sẽ phù hợp với các bạn làm sáng tạo nội dung, Youtuber,...

Màn hình Liquid Retina XDR 12.9 inch chân thực

iPad Pro sở hữu màn hình Liquid Retina XDR 12.9 inch đem đến chất lượng hiển thị chân thật với tỷ lệ tương phản 1.000.000:1. Điều này rất thích hợp để bạn thưởng thức các bộ phim bom tấn, các MV ca nhạc, các trận game đồ họa yêu thích.

Không chỉ vậy, phần màn hình này còn được trang bị độ sáng 1000 nits với độ sáng tối đa là 1600 nits giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay ở ngoài trời nắng. Màn hình này cũng được trang bị các công nghệ hiển thị tiên tiến như P3, True Tone và ProMotion, đem đến chất lượng hiển thị mãn nhãn trong mọi tác vụ.

Ngoài ra, hãng còn trang bị hơn 10.000 đèn LED mini được nhóm thành hơn 2500 vùng làm mờ cục bộ. Tùy thuộc vào nội dung, độ sáng trong từng vùng có thể được điều chỉnh chính xác để đạt được tỷ lệ tương phản đáng kinh ngạc 1.000.000:1. Chính vì vậy mà các chi tiết trong bộ phim như các vụ nổ trong phim hành động, trong dải ngân hà cũng được tái hiện chân thực hơn bao giờ hết.

Camera trước 12MP Ultra Wide với máy quét LiDAR tiện lợi

iPad Pro sở hữu camera Ultra Wide 12MP hoàn hảo cho bạn chụp ảnh selfie, quay video, call video cho bạn bè, người thân. Bạn cũng có thể mở khóa iPad Pro một cách an toàn bằng Face ID được tích hợp với camera TrueDepth.

Một đặc điểm không thể bỏ qua chính là công nghệ máy học với máy ảnh Ultra Wide cùng với công nghệ Centre Stage sẽ tự động điều chỉnh để bạn ở giữa khung hình khi bạn di chuyển.

Camera sau cũng giúp bạn có thể dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ một cách rõ nét với các góc rộng và siêu rộng cùng với hỗ trợ Smart HDR 4 cho chất lượng ảnh đẹp như chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp. Với sự hỗ trợ của hỗ trợ quay video ProRes, iPad Pro sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sáng tạo nội dung trên video.

Chưa hết đâu, máy quét LiDAR cũng giúp đo khoảng thời gian ánh sáng phản xạ trở lại các vật thể. Nó hoạt động với ISP mạnh mẽ, giúp lấy nét hình ảnh, video chính xác ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Kết nối Wi‑Fi 6E và 5G nhanh chóng và tiện lợi

Sở hữu chuẩn kết nối Wifi 6E, người dùng có thể thoải mái truy cập mạng với tốc độ nhanh chóng. Với khả năng kết nối 5G, người dùng có thể thoải mái kết nối với mạng 5G giúp rút ngắn thời gian tải xuống các tệp tài liệu, hình ảnh, video yêu thích.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Apple Pencil Gen 2 để take note, vẽ, ghi chép tài liệu trong quá trình học tập, đi làm của người dùng. Nhờ vậy mà bạn có thể ghi chép mọi lúc mọi nơi với iPad Pro ở cạnh.

Nếu không thích sử dụng bàn phím ảo, bạn có thể sử dụng bàn phím Magic, giúp cho bạn thoải mái soạn thảo văn bản, hay làm việc một cách dễ dàng hơn, tiện lợi hơn. 

Mua máy tính bảng iPad Pro chính hãng tại Hoàng Hà Mobile để nhận được mức giá tốt nhất thị trường.

Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG