_nokia T20

[Ưu đãi mở bán] Máy tính bảng Nokia T20 chính hãng giá chỉ 5.49 triệu, học chơi cực đã

XEM NHANH

Kể từ ngày 25/10, Hoàng Hà Mobile chính thức mở bán độc quyền chiếc máy tính bảng đầu tiên mang tên Nokia T20 do HMD Global sản xuất. Đây hứa hẹn sẽ là chiếc tablet giá rẻ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập lẫn giải trí của mọi người dùng trong thời đại mới.

Nokia T20 – Chiếc máy tính bảng giá rẻ đáp ứng học và chơi

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình hoặc người thân một chiếc máy tính bảng tại nhà, thì Nokia T20 chính là một món đồ công nghệ không thể bỏ qua.

Chiếc máy này sở hữu màn hình lớn tới 10.4 inch, đảm bảo thoải mái đa tác vụ ngay cả khi làm việc văn phòng hay học tập online tại nhà. Bên cạnh đó, độ phân giải máy là 2K, đạt 1,200 x 2,000 pixel, cho trải nghiệm hình ảnh chân thực và sắc nét nhất có thể. Ở cả mặt trước và sau đều có 1 camera đơn, giúp phục vụ việc chụp hình hay selfie đều thuận tiện.

Nokia-T20-tablet-2

Cấu hình của Nokia được trang bị bởi bộ xử lý Unisoc Tiger T610, chạy mượt mà trên Android 11, cùng với dung lượng ram 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Một điểm cộng tiếp theo là máy có thể lắp sim, giúp kết nối 4G thuật tiện mọi lúc mọi nơi.

Mặt khác, Nokia T20 cũng sở hữu viên pin dung lượng khủng tới 8200mAh và hỗ trợ sạc nhanh 15W. Điều này đảm bảo cho việc sử dụng không bị gián đoạn trong suốt cả ngày dài. Đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ cần học tập online.

Ngoài ra, HMD Global cam kết sẽ đem lại 2 năm cập nhật hệ điều hành cùng 3 năm cập nhật bảo mật nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Ưu đãi khi mua máy tính bảng Nokia T20 chính hãng độc quyền tại Hoàng Hà Mobile

Nokia T20 chính hãng hiện có giá niêm yết là 5.990.000 đồng, bảo hành 12 tháng. Khi khách hàng đến mua sản phẩm độc quyền này tại tất cả các chi nhánh của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc đều sẽ được tặng thêm một phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng trừ thẳng vào giá.

=> Giá cuối của Nokia T20 là 5.490.000 đồng.

nokia-t20-2_1280x719-800-resize

Ngoài ra, Hoàng Hà Mobile còn hỗ trợ khách bao xài đổi trả 15 ngày đầu tiên, đồng thời miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Đặt hàng tablet Nokia T20 ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý