laptop tích hợp tablet

Chiêm ngưỡng laptop tích hợp tablet đẹp lung linh của Lenovo

XEM NHANH

Trước thềm CES 2022, hình ảnh của một chiếc máy tính xách tay màn hình rộng mới thuộc dòng ThinkBook Plus của Lenovo đã lộ diện. Đó có thể là một chiếc laptop tích hợp tablet hoàn hảo dành cho những người làm công việc sáng tạo nội dung.

Laptop tích hợp tablet không phải là một ý tưởng mới

Nhà sản xuất PC này đã thử nghiệm laptop với màn hình kép được một thời gian. Các thiết bị ThinkBook Plus trước đây cũng đã tích hợp màn hình dạng E Ink ở phía ngoài. Những màn hình bên ngoài này không chỉ được sử dụng để đọc sách hay tài liệu, mà còn có thể được sử dụng để ghi chú vì chúng có hỗ trợ bút cảm ứng.

Lenovo đã từng làm laptop có màn hình E-Ink
Lenovo đã từng làm laptop có màn hình E-Ink

Giờ đây, Lenovo dường như đang nâng cấp dòng ThinkBook Plus của mình. Nó sẽ trở thành mẫu laptop tích hợp một máy tính bảng nằm ngay bên cạnh bàn phím. Với thiết bị này, các nhà thiết kế đồ họa và những người thích vẽ vời sẽ có thể làm việc trên Photoshop hoặc phần mềm vẽ mà không cần phải mang theo một chiếc tablet nữa.

Năng suất làm việc sẽ tăng lên đáng kể

Mặc dù một hình ảnh chiếc laptop ThinkBook Plus mới nhất của Lenovo đã lộ diện vào tháng 11, nhưng mới đây bốn hình ảnh có độ phân giải cao của thiết bị này đã tiếp tục lan truyền trên mạng.

Những hình ảnh mới này cho chúng ta hình dung rõ hơn về bố cục của thiết bị. Bàn phím và touchpad được đặt ở bên trái. Máy tính bảng đồ họa tích hợp sẽ nằm ở bên phải. Tablet đi kèm sẽ hỗ trợ bút kỹ thuật số để người dùng có thể viết hoặc vẽ lên.

Chiếc laptop ThinkBook Plus sở hữu màn hình lên tới 17 inches
Chiếc laptop ThinkBook Plus sở hữu màn hình lên tới 17 inches

Màn hình phụ trong ThinkBook Plus sắp ra mắt của Lenovo cũng làm tăng độ tiện lợi khi sử dụng máy rất nhiều. Thay vì mở các ứng dụng bằng cách thông thường trên laptop, người dùng sẽ có thể khởi chạy chúng trực tiếp từ màn hình tablet. Tuy nhiên, nó cũng có thể được sử dụng để hiển thị một ứng dụng khác. Chiếc tablet lúc này giống như một chiếc màn hình thứ hai vậy.

Thông số đầy đủ của laptop tích hợp tablet Thinkbook Plus sẽ được giới thiệu tại CES 2022. Có vẻ như thiết bị sẽ có cổng HDMI, hai cổng USB-A và USB-C. Cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn, cùng với đó là webcam có thể che lại để đảm bảo riêng tư.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: TOP 5 ỨNG DỤNG MACBOOK AI CŨNG NÊN CÓ!

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị