ro-ri-man-hinh-iphone-12-10

Không phải đợi lâu nữa, những chiếc iPhone 2020 sẽ được sản xuất ngay trong tháng Bảy

XEM NHANH

Những thông tin từ báo chí, Apple sẽ bắt đầu sản xuất những chiếc iPhone 12 Series ngay trong tháng 7 này để kịp ra mắt công chúng vào mùa thu.

Đừng lo lắng nếu dịch bệnh khiến iPhone mới bị trì hoãn. Bởi Apple sẽ sắp khởi động dây chuyền sản xuất những đứa con của mình ngay trong tháng tới.

iPhone 12 sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng 7

Theo Digitimes, cả bốn mẫu iPhone mới sẽ được sản xuất trong cùng một thời điểm và được giới thiệu tới công chúng vào tháng 9 tới đây. Tuy vậy, có thể chúng không được bán ra cùng một lúc, như tình trạng gặp phải vào những năm trước đó khi iPhone X và iPhone XR được bán ra muộn hơn những chiếc điện thoại iPhone “đồng trang lứa”.

The Apple iPhone 12 Pro models will sport three cameras and a LiDar sensor on the back - Latest report says 2020 5G Apple iPhone models will be produced starting next month

Ming-Chi Kuo, nhà phân tích tới từ TF International Securities, cho rằng những chiếc iPhone 12 Pro sẽ hỗ trợ cả tín hiệu sub-6GHz 5G và mmWave 5G, và có thể bị trì hoãn đôi chút vì những thay đổi trông thiết kế ăng-ten. Trong khi đó, iPhone 12 sẽ hỗ trợ sub-6GHz 5G

Thông tin rò rỉ về iPhone 12

Ảnh render của iPhone 12 cũng chỉ ra thiết kế hoàn toàn mới, nói lời chào tạm biệt tới khung viền bo cong và chào đón sự trở lại của sự vuông vức đã xuất hiện trên iPhone 5S. Phần khoét tai thỏ cũng được làm gọn lại và iPhone có tới 4 kích thước màn hình khác nhau. Thế hệ iPhone mới sẽ đi kèm với chip Apple A14 Bionic trên tiến trình 5nm tối tân cùng với RAM lên tới 6GB.

Cụm camera năm nay sẽ được bổ sung thêm máy quét LiDAR nhằm tăng cường trải nghiệm AR tương tự như trên iPad Pro 2020. Bảo mật Touch ID cũng có thể quay lại với cảm biến được đặt dưới màn hình.

Tạm kết

Mặc dù iPhone sẽ được sản xuất sớm thôi, nhưng chúng ta chưa rõ lúc nào máy sẽ được bán ra. Nhiều khả năng iPhone năm nay sẽ được bán muộn hơn vì những rào cản trong chuỗi cung ứng và dịch bệnh kéo dài.

Hãy theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất về chiếc điện thoại đình đám nhất năm 2020 này nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 10 BƯỚC CẦN LÀM NGAY SAU KHI MUA iPHONE MỚI | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill