anh-concept-moi-cua-iphone-12-1

Những hình ảnh concept mới và rõ nét nhất của iPhone 12 từ trước tới nay, đẹp đến sững sờ

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh về một mẫu concept mới nhất của iPhone 12 đã được nhà thiết kế có tên Jonas Daehnert tung lên mạng, Theo đó, nhà thiết kế này đã tổng hợp lại tất cả những tin đồn từ trước tới này và đã tạo ra một mẫu iPhone 12 tuyệt đẹp.

Lộ diện mẫu concept mới và rõ nét nhất của iPhone 12 – Tuyệt phẩm

Nhà thiết kế Jonas Daehnert mẫu concept tuyệt đẹp này của iPhone 12 thì anh cũng đã tạo nên những mẫu concept rất đẹp của một số smartphone của các hãng khác như Nokia, Surface Phone. Và tất cả đều được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt liệt. Theo đó, mẫu concept mới này của iPhone 12 được Jonas tổng hợp lại từ tất cả những tin đồn trước đó.

Mẫu concept iPhone 12 này được Jonas tạo ra với 2 phiên bản màu sắc chủ đạo là đen và trắng, với phần khung viền được lấy cảm hứng từ iPhone 4 và iPhone 5 huyền thoại một thời. Nhìn vào hai phần cạnh bên, chúng ta sẽ thấy được một điểm cực kì quen thuộc mà đã từ lâu không còn nhìn thấy, đó là các vạch ăng ten thu nhận sóng, điều này cũng đồng nghĩa với việc mặt sau của máy sẽ được hoàn thiện từ kim loại cứ không phải là kính. Cụm camera sau vẫn là cụm 4 camera đặt trong một khung hình vuông, một trong số đó sẽ có một máy cảm biến LiDAR quét 3D.

anh-concept-moi-cua-iphone-12-2

Thật sự quá đẹp phải không?

Ở phần mặt trước, phần notch tai thỏ cũng đã được tối giản lại khá nhiều, nhìn gọn gàng và bớt cục mịch hơn. Các phím vật lý hai bên cạnh máy cũng được thiết kế lại, cảm giác khi nhìn vào sẽ tinh tế hơn nhiều so với hiện tại. Đặc biệt, phần viền benzel của máy cũng rất mỏng, nếu như tất cả những điều này trở thành sự thật trên iPhone 12 bản thương mại thì quả thật Apple chắc chắn sẽ có một năm thành công rực rỡ.

anh-concept-moi-cua-iphone-12-3

Nói tóm lại, mẫu thiết kế này mang một nét gì đó khác biệt với những mẫu thiết kế đã ra mắt trước đây. Nam tính – Quyến rũ và Góc Cạnh hơn. Đây chính xác là những gì mà Apple đã từng làm với iPhone 4 và iPhone 5, và kết quả thì chắc chắn là ai cũng biết, cà 2 mẫu điện thoại này đã nhận được đánh giá cực kì tốt từ người dùng.

anh-concept-moi-cua-iphone-12-4

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có nhận xét và suy nghĩ như thế nào về những hình ảnh concept mới nhất này của iPhone 12? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 4 sản phẩm công nghệ dưới 4 triệu đồng trong tháng 4

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí