tốc độ xử lý iPhone 12

A14 Bionic sẽ cho phép tốc độ xử lý trên iPhone 12 “đè bẹp” các flagship Android

XEM NHANH

Còn khá lâu để được thấy chiếc iPhone 12 ra mắt trên thị trường. Đã có rất nhiều rò rỉ thú vị về thiết bị này. Trong đó có thông tin về chip A14 Bionic sắp ra mắt sẽ hỗ trợ tốc độ xử lý trên iPhone 12 nhanh hơn đáng kể.

Chip A14 Bionic “khủng” như thế nào?

Sau iPhone 11 Series năm ngoái, người dùng công nghệ đang chờ đợi màn trở lại của Apple trong năm nay. Trước đó, đã có nhiều tiết lộ về các thiết bị sẽ được Apple ra mắt trong năm nay. Và “nhà Táo” thực sự sẽ nới rộng khoảng cách với tất cả các nhà sản xuất điện thoại Android khác.

tốc độ xử lý iPhone 12

Các rò rỉ về iPhone 12 khiến người dùng vô cùng hào hứng. Đặc biệt là khi Apple có thể sẽ trang bị chip A14 Bionic mới nhất của mình. Trước đó iPhone 11 đã sử dụng A13 Bionic hay iPhone XS là chip A12 Bionic,… Trong thử nghiệm, A14 Bionic đã mang về điểm số đơn lõi là 1.658 và đa lõi là 4.612. Lõi đơn rất hữu ích cho các tác vụ đơn giản như cuộn web và sử dụng phương tiện truyền thông. Trong khi đó đa lõi mang lại hiệu quả trong khi chơi game cường độ cao hay chỉnh sửa ảnh và video.

iPhone 12 sẽ dẫn đầu về tốc độ xử lý

Những chiếc iPhone của Apple thường có tốc độ xử lý cao nhất. Trong khi một số flagship Android khác sử dụng chip Snapdragon 865 mang lại số điểm khoảng 3.300 khi thử nghiệm. Điểm số trên lõi đơn cao hơn giúp hiển thị nguồn cấp dữ liệu và tốc độ làm mới màn hình nhanh hơn. Thiết bị có thể đạt tới tốc độ làm mới 90Hz, 120Hz hoặc còn hơn thế nữa.

tốc độ xử lý iPhone 12

Ở thời điểm hiện tại còn quá sớm để kết luận về iPhone 12. Nhưng những điểm số này cho thấy iPhone 12 có thể vượt qua cả các flagship Android từ năm 2020 về tốc độ xử lý. Ngày phát hành iPhone 12 dự kiến ​​vào cuối tháng 9 năm nay. Chờ xem iPhone 12 sẽ chứng minh tốc độ xử lý siêu khủng của mình như thế nào.

Trên đây là thông tin về tốc độ xử lý iPhone 12 của Apple. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay