camera iPhone 12

Camera iPhone 12 sẽ nâng cấp trải nghiệm cực “khủng” với cảm biến chiều sâu 3D

XEM NHANH

iPhone 12 có thể bị trì hoãn ra mắt khoảng 1 tháng. Đã có rất nhiều rò rỉ về thiết bị này khiến người dùng không thể không hào hứng. Mới đây, đã có thông tin camera iPhone 12 sẽ được nâng cấp cảm biến chiều sâu 3D cho chế độ chụp chân dung.

Camera iPhone 12 sẽ có cảm biến chiều sâu 3D

Quả thực, Apple luôn biết cách để kéo người dùng trung thành của họ chạy theo cuộc đua công nghệ. iPhone 12 năm nay có thể đi kèm với chế độ chụp chân dung được cải tiến đáng kể. Ngoài ra nó cũng được đồn đoán là sẽ nâng cấp cho tính năng thực tế tăng cường (AR). Apple đang phát triển công nghệ máy ảnh mới.

camera iPhone 12

Theo thông tin tiết lộ, sẽ có ít nhất một model trong loạt iPhone 12 được trang bị camera sau có cảm biến chiều sâu 3D. Đây là lần đầu tiên chúng ta được thấy công nghệ này trên iPhone. Đó sẽ là sự kết hợp giữa bộ phát laser, cảm biến thu và phần mềm tương ứng để tạo ra bản đồ ba chiều cho các vật thể trước khung hình.

Cảm biến chiều sâu 3D sẽ hỗ trợ như thế nào?

Cảm biến chiều sâu 3D sẽ hỗ trợ chế độ chụp chân dung (Portrait) tốt hơn nhiều. Vì máy ảnh có thể nhận dạng rõ hơn khoảng cách của mục tiêu. Ngoài ra nó cũng rất hữu ích cho tính năng thực tế tăng cường (AR). Camera TrueDepth mà Apple sử dụng ở điện thoại cho Face ID cũng dựa trên một nguyên tắc tương tự. Trong đó nó tạo ra bản đồ khuôn mặt 3D của người dùng và cho phép hệ thống mở khóa bằng khuôn mặt một cách an toàn hơn.

camera iPhone 12

Ngoài iPhone 12, ngay cả iPad Pro thế hệ tiếp theo cũng được cho là có công nghệ máy ảnh tương tự. Apple đang ngày càng hoàn thiện những trải nghiệm vốn có cho người dùng của họ. Nếu các cảm biến độ sâu 3D tiên tiến trở thành xu hướng, việc sử dụng AR chắc chắn sẽ trở nên tốt hơn và phổ biến hơn.

Trên đây là thông tin về camera iPhone 12 sẽ được nâng cấp các tính năng. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay