Laptop HP Victus

Tặng ngay tai nghe Gaming HyperX – Phụ kiện đầy hấp dẫn khi mua laptop HP Victus!

XEM NHANH

Sản phẩm tai nghe Gaming HyperX là dòng tai nghe chơi game nhẹ và bền, cùng thiết kế cực cá tính. Chất lượng âm thanh đa chiều của tai nghe có được nhờ màng loa 40mm, cung cấp chất lượng âm rõ ràng và âm trầm mạnh mẽ. Mua laptop HP Victus chính hãng tại Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ sở hữu ngay người bạn cực kỳ tin cậy này, đồng hành trong mọi “cuộc chiến” khốc liệt nhất!

Những lý do bạn nên sở hữu tai nghe Gaming HyperX

Giải trí toàn diện 

Không hề chỉ gói gọn trong phạm vi chơi game, nếu bạn muốn thư giãn sau những trận game, bạn hoàn toàn có thể thả mình vào không gian âm nhạc. Tai nghe này có dạng âm thanh gaming đa chiều, chất âm ổn định và chuẩn xác, tầng âm rõ ràng. Đồng thời, sản phẩm có âm Mid và Treble dày dặn, âm Bass chắc khỏe.

HyperX Cloud Stinger

Micro rõ ràng, dễ dàng giao tiếp

Những lúc nước sôi lửa bỏng mà phải gõ phím trao đổi quả là khó chịu, nên micro phải tốt để các thành viên giao tiếp trực tiếp cho nhau! Tai nghe Gaming HyperX cung cấp chất lượng âm thanh cực kỳ ấn tượng. Âm thanh thông qua tai nghe rất tốt và chính xác và gần như không có độ trễ. Âm thanh chat voice rất trong, rõ ràng và chân thật, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ khi tham gia trò chơi.

HyperX Cloud Stinger

Thiết kế năng động

Các dòng tai nghe của Gaming HyperX có thiết kế hiện đại, bắt mắt và pha nét trẻ trung, năng động. Tai nghe được làm từ các chất liệu êm ái, chắc chắn đem đến cảm giác dễ chịu, không tạo cảm giác bị ê mỏi nếu đeo lâu. Mặt khác, tai nghe Hyperx có đa dạng các mẫu mã, kích thước cho người dùng thoải mái lựa chọn theo ý muốn và nhu cầu sử dụng của mình, đặc biệt phù hợp cho các game thủ.

HyperX Cloud Stinger

Mua ngay laptop chính hãng giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile – Tặng tai nghe Gaming HyperX

Từ 18/4/2022 đến 15/5/2022, khách hàng khi mua những sản phẩm laptop sau sẽ được tặng kèm tai nghe Gaming HyperX hoàn toàn miễn phí:

THAM KHẢO THÊM LAPTOP TẠI ĐÂY

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn bao gồm:

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3