Nhận ưu đãi giảm 50% khi mua RAM đi kèm với Laptop tại Hoàng Hà Mobile

Nhận ưu đãi giảm 50% khi mua RAM & Ổ cứng kèm Laptop tại Hoàng Hà Mobile

XEM NHANH

Tới ngay Hoàng Hà Mobile để sở hữu những sản phẩm máy tính xách tay chính hãng mới nhất với mức giá cực tốt, đi kèm loạt khuyến mại khủng  “Nhân đôi dung lượng – Nhân đôi bộ nhớ”. Khi mua laptop kèm với phụ kiện RAM phụ kiện Ổ cứng SSD, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm tới 50% cho phụ kiện này.

Nội dung chương trình ưu đãi

Tất cả khách hàng mua sản phẩm laptop tại hệ thống của Hoàng Hà Mobile – sẽ nhận được ưu đãi giảm tới 50% theo giá niêm yết cho phụ kiện RAM (tùy chọn) và phụ kiện Ổ cứng SSD (tùy chọn) tại thời điểm mua máy.

Thời gian áp dụng & Đối tượng

  • Thời gian: Từ ngày 01/12/2022

Sản phẩm áp dụng

  • Áp dụng cho các sản phẩm laptop mới chính hãng

Hoàng Hà Mobile

RAM và Ổ cứng SSD là gì? Hai phụ kiện này có quan trọng không

Nếu là một người dùng PC hoặc máy tính xách tay, chắc chắn RAM và Ổ cứng luôn là một yếu tố xuất hiện trong thông số.

RAM được viết tắt từ Random Access Memory – đây là bộ nhớ tạm của máy giúp lưu trữ thông tin hiện hành để CPU có thể truy xuất và xử lý. Dung lượng bộ nhớ RAM đóng vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động cũng như thời gian tương tác phản hồi của người sử dụng với ứng dụng. RAM càng lớn thì không gian lưu trữ nền càng lớn do đó máy sẽ hoạt động mượt mà và ổn định, không gặp phải tình trạng giật lag.

THAM KHẢO SẢN PHẨM RAM

Ổ cứng SSD là thiết bị dùng để lưu trữ dữ liệu trong máy tính của bạn. Ổ cứng liên quan trực tiếp đến những vấn đề quan trọng như: tốc độ khởi động máy, tốc độ chép xuất dữ liệu của máy, độ an toàn của dữ liệu cá nhân để trên máy. Hiện nay, với tốc độ xử lý vượt trội, ổ cứng loại SSD được ưa chuộng hơn HDD rất nhiều.

THAM KHẢO Ổ CỨNG SSD

Những đối tượng khách hàng hay làm công việc đồ họa hay chơi game nặng đặc biệt quan trọng 2 yếu tố này, vì một dung lượng RAM lớn và ổ cứng SSD nhanh nhạy sẽ đảm bảo máy không bị treo hay “out” khi làm việc. Hiện nay RAM & ổ cứng laptop đều có thể thay thế thuận tiện mà giá thành lại rất rẻ.

Mua laptop giá rẻ chính hãng tại Hoàng Hà Mobile 

Hoàng Hà Mobile là hệ thống phân phối sản phẩm công nghệ uy tín với hơn 100 chi nhánh tại Việt Nam, trải khắp các tỉnh thành. 100% các sản phẩm LAPTOP đều là hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Lựa chọn tại Hoàng Hà Mobile là vô cùng đa dạng thương hiệu, cùng nhiều mẫu máy đáp ứng từ công việc văn phòng đến chơi game nặng.

THAM KHẢO SẢN PHẨM LAPTOP GIÁ RẺ

Ngoài mức giá ưu đãi tốt bậc nhất thị trường, khách hàng mua hàng tại Hoàng Hà Mobile còn có những khuyến mại khác đi kèm như:

  • Tận hưởng trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng >> tham khảo tại đây
  • Ưu đãi giảm giá khi mở thẻ tín dụng TPBANK Evo >> tham khảo tại đây
  • Ưu đãi giảm 200.000đ khi mua kèm Màn hình máy tính

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN