xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone

Xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo trên iPhone được không?

XEM NHANH

Xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo trên iPhone được không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Tính năng thu hồi tin nhắn trên Zalo sẽ giúp bạn hoặc đối phương xoá những thông tin sai. Tuy nhiên, có những lúc bạn lại tò mò nội dung tin nhắn đã thu hồi là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để có thêm thông tin chi tiết nhé! 

Tính năng thu hồi tin nhắn Zalo là gì? 

Zalo là một ứng dụng được nhiều người dùng để gửi tin nhắn, hình ảnh, cuộc gọi hoàn toàn miễn phí chỉ cần kết nối mạng internet. Nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất nên ứng dụng không ngừng nâng cấp và cải tiến. Qua đó, các tiện ích đa dạng hơn bao gồm tính năng thu hồi và xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo trên iPhone

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-2

Hiểu đơn giản, tính năng này sẽ cho phép người dùng xoá tin nhắn đã gửi. Tin nhắn đó sẽ biến mất ở phía bạn và cả đối phương. Tuy nhiên, chỉ có người gửi tin nhắn mới sử dụng được tính năng thu hồi. Việc thu hồi tin nhắn mang lại một số lợi ích như: Xoá tin nhắn gửi nhầm, đảm bảo tính riêng tư, tránh gửi lẫn lộn thông tin,… 

Cần xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo trên iPhone khi nào? 

Tính năng thu hồi tin nhắn Zalo trên iPhone khi nội dung tin nhắn đã được đọc. Lúc này, đối phương thu hồi tin nhắn thì bạn cũng không quan tâm nội dung của nó là gì? Tuy nhiên, trong trường hợp còn lại nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn nhưng bị thu hồi. Chắc chắn bạn sẽ tò mò và tìm cách xem nội dung tin nhắn đã bị thu hồi trên Zalo trên iPhone. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-3

Việc gỡ tin nhắn trên Zalo cần có điều kiện nhất định, cụ thể như sau: 

Chỉ thực hiện thu hồi tin nhắn trong thời gian 1 giờ khi gửi thành công. Sau thời gian này bạn sẽ không thu hồi được tin nhắn trên Zalo nữa. 

Trong khi gửi tin nhắn Zalo mà đường truyền mạng kém, tin nhắn vẫn đang trong chế độ đang gửi thì bạn cần phải đợi. Đến khi tin nhắn đó đã gửi thành công thì bạn mới tiến hành thu hồi. 

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo trên iPhone, Android và PC 

Mỗi dòng điện thoại sẽ có cách xem tin nhắn thu hồi trên Zalo khác nhau. Dưới đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên điện thoại Android và iOS cho các bạn tham khảo: 

Trên điện thoại iPhone 

Hiện tại, cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo trên iPhone không được hỗ trợ. Người dùng iPhone không thể xem được tin nhắn Zalo đã bị thu hồi. Người dùng vẫn phải chờ các bản cập nhật mới từ Apple để có thể sử dụng được tính năng này. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-4

CLICK NGAY: Workstation Laptop là gì? Top 10 Laptop Workstation tốt nhất thị trường

Điện thoại Android 

Cùng một hệ điều hành Android nhưng cách xem tin nhắn thu hồi trên Zalo giữa các điện thoại lại có sự khác nhau. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách xem tin nhắn thu hồi trên Zalo của một số dòng điện thoại, cụ thể: 

Điện thoại Samsung 

Bước 1: Đầu tiên, người dùng hãy truy cập vào mục cài đặt trên điện thoại rồi chọn thông báo -> chọn cài đặt nâng cao. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-5

Bước 2: Tiếp theo, thực hiện kéo thanh công cụ sang bên phải và tiến hành bật nhật ký thông báo. Sau đó, bạn chọn ứng dụng Zalo -> nhấn vào mũi tên đi xuống để hoàn tất xem tin nhắn đã thu hồi trên zalo. Bạn sẽ đọc được nội dung đoạn tin nhắn đã bị thu hồi nhanh chóng. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-6

Điện thoại Realme 

Bước 1: Trước tiên, người dùng điện thoại Realme muốn xem tin nhắn đã bị thu hồi trên Zalo cũng cần truy cập vào mục cài đặt.

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-7 

Bước 2: Nhấn chọn mục thông báo và thanh trạng thái -> chọn mục cài đặt khác. 

Bước 3: Thực hiện bấm vào mục lịch sử thông báo và kích hoạt tính năng để có thể xem tin nhắn đã bị thu hồi trên zalo.

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-8

Bước 4: Lúc này bạn đã có thể xem tin nhắn trên Zalo và bấm vào ứng dụng để kiểm tra thông tin đã bị thu hồi. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-9

Nếu bạn đang dùng điện thoại hệ điều hành iOS hãy tiếp tục theo dõi bài viết để biết cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo trên iPhone nhé! 

Điện thoại Xiaomi 

Bước 1: Cách xem tin nhắn thu hồi trong Zalo trên điện thoại Xiaomi có phần phức tạp hơn. Người dùng cần truy cập cửa hàng CH Play và tải về ứng dụng  MIUI Downloader. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-10

Bước 2: Sau khi ứng dụng MIUI Downloader tải xuống hoàn tất, thực hiện mở ứng dụng và chọn mục Hid. Features. Điều này giúp bạn có thể xem những chức năng trên điện thoại không có. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-11

Bước 3: Tiếp tục lướt xuống và bấm chọn Adaptive Notifications để truy cập vào mục thông báo nâng cao để xem tin nhắn đã thu hồi trong Zalo. 

Bước 4: Nhấn vào nhật ký thông báo và kích hoạt tính năng sử dụng nhật ký thông báo -> chọn ứng dụng Zalo. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-12

Bước 5: Như vậy, bạn đã có thể xem tin nhắn Zalo đã bị thu hồi nhanh chóng trên điện thoại Xiaomi 

Điện thoại Oppo 

Bước 1: Tương tự như cách xem tin nhắn của điện thoại Android, bạn truy cập vào cài đặt -> chọn mục thông báo và tích vào thanh trạng thái -> chọn mục quản lý thông báo. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-13

Bước 2: Nhấn chọn mục lịch sử thông báo và bật tính năng này lên để tiến hành xem tin nhắn Zalo đã bị thu hồi. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-14

Bước 3: Chọn ứng dụng Zalo để xem những tin nhắn bị thu hồi, chưa kịp đọc đơn giản trên điện thoại Oppo. 

Xem tin nhắn Zalo đã thu hồi trên PC 

Cũng tương tự cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo trên iPhone, tính năng xem tin nhắn bị thu hồi trên Zalo PC chưa được hỗ trợ. Chỉ đối với người dùng điện thoại Android mới có thể xem những tin nhắn đã bị thu hồi trên zalo.

XEM NGAY: Hướng dẫn các cách đổi tên Airdrop đơn giản, dễ hiểu 

Cách xem tin nhắn Zalo đã bị thu hồi bằng app Unseen messenger

Các bước xem tin nhắn Zalo qua app Unseen messenger được thực hiện như sau: 

Bước 1: Thực hiện tải ứng dụng Unseen messenger 

Unseen messenger là một trình quản lý thông báo, tin nhắn trên điện thoại rất hữu dụng với không gian lưu trữ lớn. Ứng dụng giúp bạn ghi lại đầy đủ tin nhắn trước khi bị thu hồi do đó bạn có thể xem lại chúng nhanh chóng. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-16

Bước 2: Tạo tài khoản trên điện thoại iPhone và đồng ý điều khoản 

Nếu bạn tải ứng dụng này về điện thoại iPhone cần phải tạo tài khoản cũng như mật khẩu cho nó. Còn đối với điện thoại Android chỉ cần tích vào mục đồng ý với điều khoản, chính sách bảo mật và chọn Continue là xong. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-17

Bước 3: Cấp quyền truy cập thông báo cho ứng dụng 

Tiếp theo, bạn chọn vào mục Enable Permission để cấp quyền thông báo cho ứng dụng bằng cách gạt sang nút màu xanh. Sau đó, quay trở lại màn hình thông báo Great! You Are Awesome -> nhấn chọn Continue để chuyển sang bước tiếp theo. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-18

Bước 4: Cho phép ứng dụng truy cập vào nội dung nghe nhìn 

Bạn hãy bấm chọn Enable Permission một lần nữa và cho phép Unseen Messenger truy cập vào tất cả ảnh và tệp -> tiếp tục chọn Continue. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-19

Bước 5: Thêm Zalo vào trình quản lý thông báo và tin nhắn 

Ngoài ứng dụng zalo, bạn có thể thêm các ứng dụng khác như: messenger, WhatsApp,… để có thể xem tin nhắn bị thu hồi nhanh chóng. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-20

Bước 6: Tiến hành xem tin nhắn Zalo bị thu hồi trên Unseen Messenger

Sau khi đã hoàn tất quá trình thiết lập cài đặt ứng dụng Unseen Messenger. Tại mục All Messages bạn chỉ cần gạt sang phần Zalo và chọn mục nhắn tin sẽ được lưu trữ lại. 

xem-tin-nhan-da-thu-hoi-tren-Zalo-tren-iPhone-21

Như vậy, bạn đã có thể xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo trên iPhone và điện thoại Android nhanh chóng. Các bạn hãy thực hiện lần lượt theo các bước trên để tiến hành xem tin nhắn Zalo thu hồi nhanh chóng nhé!

Lưu ý: Người dùng chỉ xem được tin nhắn thu hồi trên Zalo tính từ khi cài đặt ứng dụng Unseen Messenger. Các tin nhắn bị thu hồi trước khi cài đặt Unseen Messenger sẽ không xem được bởi chưa được lưu vào bộ nhớ của ứng dụng. 

Ứng dụng Unseen Messenger hoạt động như thế nào? 

Unseen Messenger hoạt động dựa trên truy cập vào tài khoản Zalo, Messenger,… sau đó đồng bộ hoặc sao lưu lên bộ nhớ tài khoản của bạn. Qua đó, bạn có thể khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa chưa sao lưu một cách đầy đủ và nhanh chóng. Chính bởi lý do này mà bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi cài đặt ứng dụng. Bởi nó có quyền truy cập vào tất cả nội dung trên điện thoại của bạn nên không thể đảm bảo an toàn thông tin tuyệt đối. 

Unseen Messenger có phải là phần mềm gián điệp? 

Thực tế, Unseen Messenger chỉ nhằm mục đích quảng cáo nhưng cũng không ngoại trừ mục đích ăn cắp thông tin. Trên điện thoại Android, ứng dụng này được cài đặt rất dễ nhưng trên iPhone lại rất khó. Bởi iPhone là hệ điều hành có tính bảo mật cao nên các ứng dụng tải về điện thoại bị xác minh nghiêm ngặt. Ngược lại, điện thoại Android là hệ điều hành mở, bảo mật không cao nên quá trình cài đặt dễ dàng, không cần xác minh nhiều. 

Ứng dụng Unseen Messenger yêu cầu truy cập vào hầu hết các dữ liệu trên điện thoại của bạn. Do đó, bạn cần hết sức cân nhắc nếu trên điện thoại chứa nhiều thông tin quan trọng thì không nên tải xuống ứng dụng này. Bên cạnh đó, nếu vấn đề xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo trên iPhone không thực sự cần thiết thì bạn cũng không cần tải xuống Unseen Messenger. Điều này giúp bạn tránh bị đánh cắp thông tin quan trọng trên điện thoại của mình. 

Tạm Kết 

Trên đây, chúng tôi đã giải đáp thắc mắc có xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo trên iPhone được không cho các bạn tham khảo. Hiện tại, tính năng xem tin nhắn thu hồi trong ứng dụng Zalo đối với điện thoại iPhone chưa được hỗ trợ. Bạn có thể dùng ứng dụng bên ngoài để can thiệp nhưng sẽ xảy ra một số rủi ro nhất định nên cần cân nhắc kỹ lưỡng. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn nhé! 

THAM KHẢO: Cách đổi mật khẩu wifi VNPT trên điện thoại và máy tính

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền