96963

Samsung “hâm nóng” không khí với video trailer sự kiện Unpacked tuần tới

XEM NHANH

Samsung đang hé lộ một những nội dung chính của sự kiện Unpacked sắp tới trong một video trailer ngắn được phát hành trên YouTube.

Unpacked sắp tới sẽ có tới 5 sản phẩm chủ lực, với hàng loạt cải tiến cao cấp tới từ Samsung. Hãy cùng xem video trailer của Samsung nhé!

Video trailer Galaxy Unpacked 2020

https://www.youtube.com/watch?v=3BJ7fF2aQqY

Video dài vỏn vẻn 30 giây với những khung cảnh chớp mắt, càng làm cho người càng hào hứng với những gì Samsung chuẩn bị mang tới. Samsung nêu ra thông điệp “Exclusive Access to Untold Stories from Deleveloper, Designers, Innovators inside Samsung Digital City”, gợi ý rằng sự kiện sẽ đem tới những câu chuyện của những nhà phát triển và sáng tạo tại tổng hành dinh của Samsung.

Nếu để ý, bóng dáng của những sản phẩm chính sắp tới xuất hiện từ giây 23. Từ trái sang, người xem có thể đoán được đây là mẫu tai nghe Galaxy mới (có vẻ sẽ tên là Galaxy Bean), Galaxy Watch Active 3, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Note 20 và một chiếc Galaxy Tab ở phía sau của chiếc tai nghe và đồng hồ thông minh mới.

Video được có tông màu chủ đạo là vàng đồng, hé mở đây cũng sẽ là màu sắc mới được Samsung áp dụng rộng rãi trong những sản phẩm sắp tới của hãng.

kính cường lực Gorilla Glass Victus
Hình ảnh render Galaxy Note 20 Ultra màu vàng đồng

Sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 5/8, được truyền hình trực tiếp trên trang web www.samsung.com. Hãy theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất về sự kiện sắp tới của Samsung nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chưa kịp chợp mắt đã sạc đầy pin!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024