galaxy-bean-chong-on-chu-dong-1

Bất ngờ xuất hiện video quảng cáo của tai nghe Galaxy Bean, xác nhận sẽ có chống ồn chủ động

XEM NHANH

Mới đây, một đoạn video quảng cáo của thế hệ tai nghe mới của Samsung là Galaxy Bean đã bất ngờ xuất hiện, xác nhận sẽ có tính năng chống ồn chủ động mà người dùng đã chờ đợi bấy lâu nay.

Tai nghe không dây Galaxy Bean của Samsung sẽ có tính năng chống ồn chủ động

Được biết, chiếc tai nghe không dây True Wireless thế hệ mới Galaxy Bean dự kiến sẽ được Samsung cho ra mắt vào ngày 5/8 tới đây tại sự kiện Galaxy Unpacked. Và mới đây, một leaker có tên Walking Cat đã vừa đăng tải một đoạn video quảng cáo về chiếc tai nghe này trên tài khoản cá nhân Twitter của mình.

galaxy-bean-chong-on-chu-dong-2
Ảnh render của tai nghe Galaxy Bean

Theo như trong đoạn video quảng cáo được Walking Cat đăng tải, chúng ta có thể thấy rằng thiết kế của Galaxy Bean khá giống với những hình ảnh đã từng rò rỉ trước đây. Sẽ không có gì đặc biệt cho tới cuối video có dòng chữ “Keep the noise out. Let the sound in” hiện ra, dịch nôm na thì câu nói này mang ý nghĩa là giữ cho tiếng ồn ở bên ngoài, hãy để âm thanh ở phía trong. Sau khi hiểu câu nói này thì chúng ta có thể hiểu ngay rằng đây chính là tính năng chống ồn chủ động ANC, hay nói cách khác chiếc Galaxy Bean sẽ được tích hợp tính năng này.

 Đoạn video giới thiệu tai nghe Galaxy Bean được Walking Cat chia sẻ

Trước đó, biểu tượng của chiếc tai nghe này đã từng xuất hiện trong phần mềm Wearabled của Samsung, được đặt tên là Buds Live, hay còn biết tới tên gọi đầy đủ là Galaxy Buds Live. Và hiện tại, mẫu tai nghe này cũng xuất hiện thêm vài tên gọi nữa nghe cũng khá thú vị là Galaxy Bean và BudsX, nhưng Samsung vẫn chưa lên tiếng về tên gọi chính thức của mẫu tai nghe này. Nhưng vì nó có hình dáng giống hạt đậu nên chúng ta hãy cứ tạm thời gọi là Galaxy Bean nhé.

galaxy-bean-chong-on-chu-dong-3

Leaker Evan Blass trước đây đã từng tiết lộ hình ảnh về Galaxy Bean cho thấy nó có hộp sạc nhỏ gọn hơn so với hộp sạc của Galaxy Buds+. Về mức giá, dự kiến mẫu tai nghe này sẽ có giá là $140 (~3.2 triệu đồng).

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn có đánh giá như thế nào về thiết kế này của Galaxy Bean và có mong chờ đến ngày ra mắt của mẫu tai nghe này không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Chưa đến 1 triệu – Tai nghe True Wireless Soul ST-XS2 sở hữu tính năng như Airpods Pro

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại