thong-tin-galaxy-watch3-1

Rò rỉ thông tin của Galaxy Watch3 và tai nghe Galaxy Bean thông qua phần mềm Wearble của Samsung

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã vô tình để rò rỉ thông tin của chiếc Galaxy Watch3 và mẫu tai nghe Galaxy Bean mới thông qua chính phần mềm Wearable của hãng.

Rò rỉ thông tin về Galaxy Watch3 và tai nghe Galaxy Bean

Còn nhớ vào đầu tuần này, Samsung đã tự mình để lộ một số thông tin về mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch3 trên trang hỗ trợ của hãng. Và ngày hôm nay, lại một lần nữa thông tin của mẫu smartwatch lại xuất hiện trên phần mềm Samsung Wearable.

Theo đó, hình ảnh bị rò rỉ đã cho chúng ta biết rằng thế hệ đồng hồ thông minh mới của Samsung chắc chắn 100% sẽ có tên gọi là Galaxy Watch3. Vậy là Samsung đã bỏ hẳn qua số 2 và đến thẳng với con số 3. Và nguyên nhân vì sao Samsung lại sử dụng con số 3 cũng khá đơn giản bởi trước đây hãng đã từng ra mắt mẫu Galaxy Watch Active2, nếu đặt là Galaxy Watch2 sẽ dễ gây nhầm lẫn, vậy nên hãng mới sử dụng con số 3 để đặt cho mẫu smartwatch mới của mình.

thong-tin-galaxy-watch3-2

Mẫu smartwatch mới của Samsung sẽ có tên chính thức là Galaxy Watch3

Như các thông tin rò rỉ trước đây từ cơ quan FCC, Galaxy Watch3 sẽ có tới hai biến thể khác nhau bao gồm một biến thể sử dụng Wi-Fi và biến thể còn lại sẽ có cả Wi-Fi lẫn 4G LTE. Galaxy Watch3 cũng sẽ có hai phiên bản kích cỡ là 41mm và 45mm, mặt đồng hồ sẽ được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass DX. Và đặc biệt, phần viền benzel với khả năng xoay cũng sẽ trở lại trên Galaxy Watch3.

Ngoài ra, phần mềm Wearable còn hé lộ một vài hình ảnh khác về mẫu tai nghe True-wireless của Samsung sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, mà dự kiến sẽ có tên là Galaxy Bean hoặc thông tin khác lại cho rằng sẽ có tên là Galaxy BudsX. Mẫu tai nghe này trước đây cũng đã từng bị rò rỉ thông tin về thiết kế. Và theo tờ GSMArena, cả hai mẫu sản phẩm này của Samsung sẽ được ra mắt trong thời gian tới, sớm nhất có thể là vào tháng 8 tới đây.

Hình ảnh rò rỉ về mẫu tai nghe Galaxy Bean (hoặc Galaxy BudsX) của Samsung

Kết

Vậy qua những thông tin rò rỉ trên về Galaxy Watch3 và Galaxy Bean, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về hai thiết bị này của Samsung? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cân nhắc kỹ trước khi mua Galaxy Tab S6 Lite – Nhiều điểm hay, không kém điểm dở | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý