note-20-flat

Galaxy Note 20 màn hình phẳng, tại sao không? Đây là toàn bộ hình ảnh và thông số rò rỉ

XEM NHANH

Dòng Samsung Galaxy Note 20 sẽ có một chiếc phiên bản màn hình phẳng nhỏ hơn với thông số gần như được giữ nguyên như Note 20 Ultra.

Galaxy Note 20 Series sẽ sớm ra mắt trong hai tuần nữa. Chúng ta dường như đã biết sẽ có hai chiếc Note khác nhau trong năm nay. Thông tin về Galaxy Note mới với màn hình 6,9 inch được uốn cong đã được lan truyền nhiều. Vậy còn chiếc Galaxy Note 20 màn hình phẳng thì sao?

Sẽ có Galaxy Note 20 màn hình phẳng 6,7 inch

render galaxy note 20 màn hình phẳngBáo cáo của WinFuture chỉ ra rằng Galaxy Note 20 màn hình phẳng này sẽ có thông số giống như Note 20 Ultra, ngoại trừ một số điểm rút gọn sau.

Màn hình là ranh giới rõ ràng nhất giữa hai phiên bản này. Note 20 sẽ có màn hình 6,7 inch, độ phân giải Full HD (cùng độ phân giải với Galaxy Note 10 nhưng kích thước lớn hơn). Màn hình cong về hai mép đã bị loại bỏ, thay vào đó là màn hình phẳng với mặt kính cong nhẹ nhàng.

Về cấu hình, người dùng vẫn sẽ nhận được một chiếc smartphone chạy trên chip Exynos 990 hoặc Snapdragon 865+, 8GB RAM và bộ nhớ 256GB. Dung lượng pin cũng được giảm nhẹ xuống còn 4300mAh, với công nghệ sạc nhanh và sạc ngược không dây.

camera của galaxy note 20 màn hình phẳng

Camera độ phân giải siêu lớn 108MP có thể sẽ không xuất hiện. Thay vào đó là cụm camera chính 12MP, kết hợp cùng camera zoom 64MP và camera góc rộng 12MP tương tư như Galaxy S20. Cùng vì thế mà khả năng phóng đại lớn nhất người dùng có thể sử dụng là 30x. Máy vẫn có thể quay video 8K như phiên bản Note 20 Ultra.

Một điểm đáng tiếc khác là có sự khác biệt về vật liệu hoàn thiện. Chiếc Note 20 này có thể sẽ không sở hữu kính cường lực Gorilla Glass 7 mới nhất. Chúng ta vẫn sẽ được đón nhận chiếc Note 20 với màu vàng đồng và màu xám như những hình ảnh rò rỉ trước đây.

Tuy nhiên, hãy vui mừng vì cuối cùng một flagship màn hình phẳng của Samsung cũng sẽ được tung ra sau nhiều năm hãng theo đuổi màn hình cong với vẻ đẹp siêu hình nhưng kém tiện dụng. Hãy chiêm ngưỡng toàn bộ “ba vòng” của flagship này trong bộ ảnh dưới đây.

Galaxy Note 20 Series sẽ được ra mắt vào ngày 5/8 tới tại sự kiện Unpacked 2020. Hãy theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để đón nhận những thông tin mới nhất về siêu phẩm tiếp theo của Samsung nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hình nền thay đổi theo thời tiết cực cần thiết cho người “sáng nắng chiều mưa”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay