render Galaxy Tab S7

Galaxy Tab S7 lộ render: viền mỏng hơn, đi kèm S Pen và bàn phím rời

XEM NHANH

Những tin đồn cho rằng Samsung sẽ công bố Galaxy Tab S7 vào ngày 22 tháng 7. Mới đây render Galaxy Tab S7 đã được tiết lộ. Máy tính bảng thế hệ tiếp theo của Samsung có viền màn hình mỏng hơn, đi kèm với bút S Pen và bàn phím rời. 

Galaxy Tab S7 lộ render với viền cực mỏng

Samsung có thể sẽ giới thiệu Galaxy Tab S7 vào ngày 22 tháng 7. Công ty sẽ không tổ chức sự kiện ra mắt thay vào đó là một thông cáo báo chí. Galaxy Tab S7 là model tiêu chuẩn, ngoài ra còn có model cao cấp hơn là Galaxy Tab S7+. Người nổi tiếng nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ render chính thức của Galaxy Tab S7. Kết xuất mới còn cho thấy bút S Pen và nắp bàn phím rời.

render Galaxy Tab S7

Màn hình Galaxy Tab S7 trong tinh tế hơn với các viền mỏng xung quanh. Ngoài ra, bút S Pen có thể đi kèm với thiết bị. Nhưng nắp bàn phím có thể sẽ được bán dưới dạng phụ kiện tùy chọn. Trong khi đó phần chân từ tính sẽ được gắn vào máy tính bảng. Galaxy Tab S7 đã được hoàn thiện đáng kể về thiết kế.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Tab S7

Galaxy Tab S7 dự kiến sẽ có màn hình S-AMOLED 11,4 inch với độ phân giải Quad HD+. Nó sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Samsung trang bị cho Galaxy Tab S7 con chip Snapdragon 865+ mới nhất. Khi ra mắt máy tính bảng sẽ chạy hệ điều hành Android 10 dựa trên One UI 2.5. Galaxy Tab S7 dự kiến có dung lượng pin 7760 mAh và đi kèm với sạc nhanh.

render Galaxy Tab S7

Trong khi đó, Galaxy Tab S7 sẽ có màn hình S-AMOLED 12,4-inch. Model này cũng sẽ được trang bị Snapdragon 865+ SoC. Galaxy Tab S7+ sở hữu viên pin “khủng” hơn nhiều khoảng 10.090 mAh. Ngoài ra, nó sẽ được trang bị hệ thống camera kép 13MP+ 5MP.

Trên đây là thông tin render Galaxy Tab S7 sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN