ra mắt iPhone 12 Series

Ngày ra mắt iPhone 12 đã chính thức được Apple ấn định?

XEM NHANH

Apple có vẻ sẽ chính thức công bố iPhone 12 sẽ ra mắt vào ngày 15/9 tới, trong một sự kiện được tổ chức trực tuyến tương tự như WWDC 2020 vừa qua.

iPhone 12 sẽ ra mắt vào ngày 15/9?

Screen-Shot-2020-09-08-at-10.11.21-AM
Hình ảnh hé lộ sự kiện kèm thời gian trên trang chủ của Apple

Có vẻ các fan Táo không còn phải “như đứng đống lửa, như ngồi đống than” nữa vì Apple sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt ngay giữa tháng này, với khả năng cao sẽ có sự hiện diện của dòng iPhone 12. Apple đã mời giới báo chí vả cả những người hâm mộ của mình tham gia xem sự kiện vào ngày 15 sắp tới. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng PDT (tức 0 giờ ngày 16/9 theo giờ Việt Nam).

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, sự kiện ra mắt iPhone năm nay sẽ được tiến hành hoàn toàn trực tuyến, tương tự WWDC vào tháng 6. Dòng iPhone 12 sẽ được “lên TV” ngay trong Nhà hát Steve Jobs tại khuôn viên Apple Park ở Cupertino.

iPhone 12 có gì hot?

iPhone 12 delay could see two-stage launch

Hàng loạt tin đồn về sự “sinh sau đẻ muộn” của iPhone 12 đã khiến cho các fan cảm thấy càng hồi hộp. Có lẽ Apple cũng không thể tiếp tục trì hoãn những chiếc điện thoại được cả thế giới mong chờ này được nữa. Theo rò rỉ, năm nay sẽ có tới 4 chiếc iPhone được tung ra, tuy nhiên có thể sẽ không tới tay người dùng cùng một lúc.

iPhone 12 được kì vọng sẽ là dòng sản phẩm có thay đổi lớn về thiết kế với hình dáng vuông vức gợi nhớ về một thời đã qua của dòng sản phẩm này. Những chiếc iPhone sắp tới sẽ được nâng cấp mạnh về hiệu năng nhờ con chip Apple A14 và hỗ trợ băng tần mạng 5G cho tốc độ truy cập internet nhanh chóng mặt. Màn hình tần số quét 120Hz cũng là điều được cộng đồng công nghệ mong chờ.

Bên cạnh iPhone mới, iOS 14 cũng sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu. Hãng có vẻ cũng sẽ mang tới Apple Watch Series 6 và thế hệ iPad mới trong sự kiện tuần sau.

Hãy thêm ngay sự kiện của Apple vào lịch trình của mình bằng cách truy cập website apple.com/apple-events/. Đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất về dòng iPhone 12 nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bật chế độ luôn hiển thị Always On Display trên Vsmart

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị