nguyên bản Apple Watch lộ diện

Sau iPhone 12, nguyên bản Apple Watch đầu tiên bất ngờ lộ diện, các iFan đã biết chưa?

XEM NHANH

Apple Watch là những mẫu đồng hồ thông minh phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, những hình ảnh nguyên bản Apple Watch đầu tiên đã lộ diện. Những thiết bị này có thiết kế tương tự như iPod Nano.

Nguyên bản Apple Watch đầu tiên bất ngờ lộ diện

Sắp tới đây, Apple sẽ cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6. Những mẫu smartwatch của Apple ngày càng được hoàn thiện về thiết kế. Mới đây, ngày 2/9, hình ảnh nguyên mẫu Apple trước khi ra mắt bất ngờ xuất hiện trên Twitter. Hình ảnh rò rỉ được đăng tải bởi @AppleDemoYT.

nguyên bản Apple Watch lộ diện

Thiết kế bên ngoài của chiếc Apple Watch nguyên bản đầu tiên được hoàn thiện từ vỏ thép không gỉ. Bên ngoài có bọc một lớp silicone, tương tự như trên mẫu iPod Nano thế hệ thứ 3. Ngoài ra còn có thêm giấy tờ và mã vạch của sản phẩm. Nếu như nhìn lại mẫu Apple nguyên bản, những mẫu smartwatch mới đã được hoàn thiện thiết kế đáng kể.

Thiết kế Apple nguyên bản tương tự iPod Nano

nguyên bản Apple Watch lộ diện

Hình ảnh nguyên mẫu Apple Watch được đăng tải là bản thử nghiệm nội bộ trước khi nhà Táo khuyết phát hành mẫu chính thức. Mẫu Apple Watch thế hệ đầu tiên cũng đã được thay đổi ít nhiều về thiết kế. Thiết bị được đi kèm với hộp carton ghi dòng chữ “bí mật Apple”. Công ty đã đưa ra cảnh báo cho những đối tượng sử dụng trái phép sản phẩm. Trước khi Apple Watch ra đời, nhiều người dùng đã sử dụng iPod Nano thế hệ thứ 6. Thiết bị này hoạt động như một chiếc đồng hồ đeo tay với dây đeo của các nhà sản xuất khác. Điều đó cũng khiến Apple nảy sinh ý tưởng để cho ra mắt những chiếc Apple Watch như ngày nay.

Trên đây là hình ảnh nguyên bản Apple Watch đầu tiên lộ diện. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm