anh-concept-ipad-air-4-2

Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh concept đẹp “xuất sắc” của iPad Air 4

XEM NHANH

Bất ngờ xuất hiện chỉ cách đây vài giờ, bộ ảnh concept tuyệt đẹp của iPad Air 4 hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý của cả giới chuyên gia cũng như người dùng trên các diễn đàn công nghệ.

Mời bạn cùng xem bộ ảnh concept của iPad Air 4 sắp được ra mắt

Theo đó, bộ ảnh concept này được tại bởi những nhà thiết kế của trang Svetapple. Nhờ có bộ ảnh concetp này, chúng ta đã có cái nhìn rõ nét hơn về mẫu máy tính bảng mới này của Apple.

Dựa theo hình ảnh concept dưới đây, mẫu iPad Air 4 mới sẽ có phần viền mỏng hơn khá nhiều, tương tự như các mẫu iPad Pro mới hiện nay. Về kích thước tổng thể, iPad Air 4 dự kiến vẫn sẽ tương tự như iPad Pro 11 inch, nhưng kích thước màn hình thì vẫn chưa rõ là có giống với iPad Pro hay không. Nhưng chắc chắn một điều rằng kích thước màn hình của iPad Air 4 sẽ lớn hơn iPad Air 3 do phần viền benzels đã được tối ưu lại cực mỏng.

anh-concept-ipad-air-4-1

Hình ảnh concept của Apple iPad Air 4

Về cấu hình, iPad Air 4 dự kiến sẽ được trang bị con chip Apple A13X Bionic hoặc có thể còn là A14X, cổng sac sẽ là chuẩn USB-C thay cho cổng Lightning. iPad Air 4 cũng được đồn đoán là sẽ không có Face ID mà thay vào đó sẽ là cảm biến vân tay Touch ID được tích hợp thẳng vào nút nguồn vì phần viền benzels mỏng sẽ không cho phép Apple trang bị nút Home ở mặt trước.

Về mức giá, theo như nhiều nguồn tin từ giới thạo tin cho hay, iPad Air 4 sẽ có mức giá thấp nhất sẽ rơi vào khoảng $499, nhưng trong trường hợp cảm biến Face ID sẽ được tích hợp vào phía bên dưới màn hình thì giá của máy có thể sẽ phải “đội” lên thêm khoảng $100 nữa, sẽ là $599.

Mời bạn đọc xem thêm những hình ảnh concept của iPad Air 4:

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: WH-1000XM4 Tai nghe “Flagship” cao cấp, thông minh, âm chất, chống ồn đỉnh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?