anh-mo-hinh-iphone-12-1

Lộ thêm những hình ảnh sắc nét về mô hình của iPhone 12, thiết kế đã được chắc chắn tới 90%

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh về mô hình của iPhone 12 lại tiếp tục bị rò rỉ, giúp chúng ta có thể chắc chắn tới 90% thiết kế của thế hệ iPhone mới năm nay sẽ mang hình dáng tương tự như những người “đàn anh” iPhone 4 và 5.

Xuất hiện thêm hình ảnh về mô hình của iPhone 12

Đã có những thông tin cho rằng ngày ra mắt của thế hệ iPhone 12 sẽ là vào cuối tháng 9 năm nay, nhưng lại có thông tin cho rằng sự kiện ra mắt sẽ bị hoãn lại tới cuối tháng 10 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 vẫn đang rất phức tạp. Thế nhưng điều đó hãy tạm gác lại sau và hôm nay chúng ta sẽ cùng đến với loạt hình ảnh mới nhất về iPhone 12 dummy (hay còn hiểu là mô hình của iPhone 12) với đầy đủ cả 3 phiên bản 5.4, 6.1 và 6.7 inch.

Theo đó, những hình ảnh mới nhất về mô hình của iPhone 12 mà bạn đọc có thể xem qua ở dưới đây sẽ không có nhiều khác biệt so với những hình ảnh mô hình đã rò rỉ trước đây. Vẫn là một thiết kế với các cạnh được vát phẳng tương tự như iPhone 4 và 5. Dòng iPhone 12 năm nay sẽ có tới 4 phiên bản khác nhau với 3 kích thước màn hình, bao gồm: iPhone 12 5.4 inch, iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro cùng chung kích thước 6.1 inch, cùng 1 phiên bản iPhone 12 Pro Max 6.7 inch.

Loạt hình ảnh mới nhất về mô hình của iPhone 12

iPhone dummy là gì thì bạn đọc hãy hiểu nôm na đây là những mô hình iPhone được tạo ra, hoàn toàn không hoạt động được, nhằm gửi cho các bên sản xuất phụ kiện của bên thứ 3 biết được thiết kế để tạo ra những chiếc ốp lưng sao cho vừa vặn nhất với sản phẩm.

Theo một khảo sát mới nhất từ cơ sở dữ liệu về các kết quả tìm kiếm trên Amazon, một số nhà sản xuất và phân phối ốp lưng đã bắt đầu giao bán ốp lưng của iPhone 12 mặc dù dòng sản phẩm này vẫn còn chưa ra mắt.

Và vì chỉ là một mẫu iPhone dummy thế nên những chi tiết trên mô hình chỉ là bản phác họa tạm thời, chưa chuẩn xác 100%, chủ yếu dành cho những bên sản xuất phụ kiện biết được thiết kế và hình dạng của máy. Những phần như tai thỏ hay cụm camera có được thay đổi hay không thì chúng ta vẫn phải chờ tới khi máy ra mắt thì mới biết được chính xác.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có đánh giá và suy nghĩ như thế nào về thiết kế của thế hệ iPhone 12 năm nay? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Airpods Pro đã thua Buds Live – so sánh sâu sắc

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất