Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip6 - Chính hãng (Tin đồn)

Giá: Liên hệ | Giá đã bao gồm VAT

Miễn phí vận chuyển toàn quốc

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành 24 tháng chính hãng.

Bao xài đổi lỗi trong 30 ngày đầu.

Chọn màu và xem địa chỉ còn hàng

Samsung Galaxy Z Flip6 - Chính hãng (Tin đồn) chưa có sẵn tại khu vực này. Quý khách vui lòng đặt hàng chọn "Nhận hàng tại nhà (1-3 ngày)" hoặc gọi đến số Hotline 19002091 để mua hàng.

Samsung Galaxy Z Flip6 - Chính hãng (Tin đồn) tạm thời dừng nhận đơn online. Quý khách vui lòng liên hệ , đến các cửa hàng đang có sẵn hàng để mua trực tiếp.

Samsung Galaxy Z Flip6 là dòng điện thoại thông minh thế hệ Galaxy Z Flip tiếp theo được Samsung công bố ra thị trường với nhiều tính năng và cập nhật lớn. Phiên bản này sẽ có màn hình ngoài 3.9 inch, PIN 4.000mAh, camera chính 50MP. Galaxy Z Flip 6 còn được trang hệ thống làm mát lớn hơn với công nghệ chipset Snapdragon 8 Gen 3 cực mạnh. Kèm với đó, điện thoại sẽ có bộ nhớ lên tới 12GB RAM và được trang bị Galaxy AI.

*Lưu ý: Những thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo. Thông tin chính xác nhất sẽ được cập nhật liên tục theo dòng sự kiện ra mắt của sản phẩm.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thay đổi lớn với màn hình Flex Window tốt hơn và rộng hơn khi sử dụng kính siêu mỏng (UTG) dày hơn.

  • Nâng cấp lớn về camera với độ phân giải lên đến 50MP nhằm nâng cấp trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại.

  • Trang bị công nghệ chipset Snapdragon 8 Gen 3 cực mạnh đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy.

  • Dung lượng PIN 4000 mAh cải thiện đáng kể mức năng lượng so với các phiên bản trước.

    Samsung Galaxy Flip6.

Bảng thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Z Flip 6

Galaxy Z Flip 6 của Samsung được đánh giá sẽ là thế hệ Flip tiếp theo với nhiều cập nhật lớn về mặt thiết kế và kỹ thuật. Các thông số kỹ thuật chính thức sẽ là điều mà không chỉ các tín đồ công nghệ của Samsung quan tâm. Tuy nhiên, trước khi sự kiện ra mắt chính thức được công bố, hãy xem qua các thông số tham khảo dưới đây.

Thông số

Chi tiết

Kích thước

165.0 x 71.7 x 7.4mm

Trọng lượng

187 g

Màn hình chính

  • Dynamic AMOLED 2X, 6.7 inch

  • Độ phân giải: 2640 x 1080 pixels

  • Tốc độ làm mới: 120Hz

Màn hình phụ

  • Super AMOLED, 3.9 inch

  • Độ phân giải: 720 x 748 pixels

Chip xử lý

Snapdragon 8 Gen 3

Camera

  • Sau: 12 MP + 12 MP

  • Trước: 10MP

Dung lượng PIN

4000 mAh

Công nghệ sạc

  • Có dây: 25W

  • Không dây: 10W

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Z Flip6 - Chính hãng

Galaxy Z Flip 6 là một chiếc điện thoại gập có màn hình ngoài lớn hơn, màn hình gập bền hơn và camera chính với nhiều tính năng hơn. Đối với Samsung, đây là phiên bản Flip được đánh giá là có bước nhảy vọt khổng lồ để chiếm lĩnh thị trường.

Chiếc điện thoại gập có màn hình ngoài lớn hơn.

Thiết kế của Galaxy Z Flip 6 không có nhiều thay đổi

Galaxy Z Flip 6 có diện mạo trông khá giống với Samsung Galaxy Z Flip 5 và có cả hai màu LavenderMint. Bạn có thể thấy rằng điện thoại có camera sau ống kính kép, camera selfie có lỗ bấm và cách sắp xếp các cổng và nút giống như Flip 5.

Nếu nhìn thoáng qua sẽ khó có thể nhận thấy sự khác biệt, bởi Samsung Galaxy Z Flip 6 vẫn tiếp tục kế thừa ý tưởng thiết kế dòng nước. Nhưng thiết kế của phiên bản mới có phần vuông vức, góc cạnh và sắc sảo hơn. Trong khi đó, Flip 5 có thiết kế tương đối mềm mại với các đường bo góc.

Điểm đáng chú ý là máy có phần nếp nhăn trên màn hình gập nhỏ hơn với bản lề bền được cải tiến nhờ sử dụng Gorilla Glass Armor, giúp máy cứng cáp, mạnh mẽ hơn so với mẫu hiện tại.

Galaxy Flip 6 cứng cáp và mạnh mẽ hơn.

Samsung cũng có những động thái dự kiến kích thước của hai phiên bản sẽ hơi khác một chút, với Galaxy Z Flip 6 sẽ là 165.0 x 71.7 x 7.4mm khi mở ra. Đó là so với 165,1 x 71,9 x 6,9mm của Flip 5. Vì vậy, Galaxy Z Flip 6 dày hơn một chút, nhưng thiết kế này là nhằm mục đích để có không gian cho một viên PIN lớn hơn.

Màn hình Samsung Galaxy Z Flip 6 lớn hơn với nhiều điểm nổi bật

Galaxy Z Flip6 dự kiến cũng có kích thước màn hình Dynamic AMOLED 2X tương tự Flip 5, tức là 6,7 inch cho màn hình có thể gập lại và 3,4 inch cho màn hình ngoài và cùng độ sáng màn hình. Tuy nhiên, thông tin đáng tin cậy cho biết màn hình của Flip 6 có tốc độ làm mới cao hơn - 120Hz với độ phân giải 2640 x 1080 pixels. Và màn hình phụ cũng được trang bị màn hình Super AMOLED 3.9 inch với độ phân giải 720 x 748 pixels.

Kích thước màn hình Dynamic AMOLED 2X.

Galaxy Z Flip 6 có nếp gấp nhỏ hơn, đạt được thông qua việc Samsung đã sử dụng kính siêu mỏng (UTG) dày hơn trên màn hình. Điều này cũng sẽ làm cho màn hình cứng hơn. Ngoài ra, chính Samsung cũng cho biết họ đã sản xuất Flip 6 như là một chiếc điện thoại có thể gập lại chống bụi.

Đánh giá về màu sắc của điện thoại Flip 6

Giống như phiên bản tiền nhiệm, Samsung Galaxy Z Flip 6 dự kiến sẽ ra mắt với bốn màu có sẵn rộng rãi, với những màu bổ sung được sản xuất độc quyền cho cửa hàng của Samsung. Bao gồm các màu: Xanh dương, Xanh bạc hà, Bạc bóng, Vàng, Đen Crafted, Hồng Đào, Xám và Trắng. Trong số 7 màu đó, các màu Đen Crafted, Hồng Đào và Trắng có thể sẽ là những màu độc quyền trên cửa hàng trực tuyến của Samsung.

Camera và pin được nâng cấp vượt trội hơn

Galaxy Z Flip 6 sẽ được trang bị camera chính và cảm biến 50MP và camera phụ 12MP. Đây là những thông số hỗ trợ công cụ camera chụp ảnh tốt ngay khi ở những điều kiện thiếu sáng.

Cảm biến 50MP và camera phụ 12MP.

Về pin Galaxy Z Flip6 có thể được trang bị pin 4.000mAh, tăng hơn 300mAh khi so sánh với Flip 5 chỉ 3700 mAh. Kết hợp với chipset Snapdragon 8 Gen 3, thời lượng PIN hứa hẹn có thể duy trì hoạt động của máy trong một ngày. Kèm với đó Samsung cũng trang bị cho máy công nghệ sạc nhanh với sạc dây 25Wsạc không dây 10W.

Thông số kỹ thuật và tính năng của Samsung Galaxy Z Flip 6

Flip 6 sẽ có chipset Snapdragon 8 Gen 3, đây là một chipset cao cấp nhất cũng được tìm thấy giống như Samsung Galaxy S24. Galaxy Z Flip 6 sẽ có cả dung lượng 256GB 512GB.

Về mặt phần mềm, không có gì đáng ngạc nhiên khi Galaxy Z Flip 6 chạy Android 14 với lớp phủ One UI 6.0 của Samsung và một số tính năng Galaxy AI – có thể sẽ bao gồm thêm một số tính năng được thiết kế chuyên biệt cho kiểu dáng gập của máy.

Dung lượng 256GB và 512GB.

Bên cạnh chipset Snapdragon 8 Gen 3, RAM của máy có thể đạt mức 12GB (thay vì 8GB của phiên bản tiền nhiệm) và Galaxy Z Flip 6 sẽ có hệ thống làm mát lớn hơn với các tính năng của Galaxy AI.

Samsung Galaxy Z Flip 6 ra mắt khi nào?

Samsung vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin chính thức nào về thời điểm Flip 6 ra mắt thị trường. Tuy nhiên, dự kiến sản phẩm sẽ được ra mắt tại Galaxy Unpacked tiếp theo diễn ra vào ngày 10 tháng 7 tại Paris. Như vậy, rất có thể Flip6 sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay cùng một số dòng sản phẩm khác của Samsung.

Giá bán dự kiến của Samsung Galaxy Z Flip6

Galaxy Z Flip 6 dự kiến sẽ tiếp tục là dòng sản phẩm bán chạy nhất trong số các điện thoại có thể gập lại trên toàn thế giới.  Và mặc dù các đối thủ Android đã bắt đầu tham gia nhưng Apple vẫn đứng ngoài cuộc chơi. Vì điều đó, Samsung chắc chắn sẽ muốn mở rộng vị trí dẫn đầu với càng nhiều thế hệ mới càng tốt.

Dòng sản phẩm màn hình gập của Samsung.

Với tính độc quyền và bộ tính năng cùng thiết kế được nâng cấp vượt trội, dự kiến giá của Flip 6 cũng sẽ ở mức xứng tầm. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức nào về giá của sản phẩm này.

Tham khảo giá bán của Galaxy Z Flip 5 tại thị trường quốc tế vào khoảng 999 USD (hơn 25 triệu đồng). Chúng ta có thể dự đoán Flip 6 sẽ có mức giá bằng hoặc cao hơn khi đi kèm bộ tính năng được nâng cấp.

So sánh Samsung Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Flip 5

Sức nóng của phiên ra mắt Galaxy Z Flip 5 của Samsung vẫn còn chưa vơi thì những tin tức về sự kiện ra mắt Flip 6 sắp tới lại càng khiến những tín đồ công nghệ thấp thỏm ngày đêm mong đợi. Chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn khó khăn cho các tín đồ Samsung khi đặt hai phiên bản Flip này lên bàn cân để lựa chọn đâu là phiên bản đáng sở hữu hơn.

Thông số

Galaxy Z Flip6

Galaxy Z Flip 5

Kích thước

165.0 x 71.7 x 7.4mm

85.1 x 165.1 x 6.9 mm

Trọng lượng

187 g

187g

Màn hình chính

  • Dynamic AMOLED 2X, 6.7 inch

  • Độ phân giải: 2640 x 1080 pixels

  • Tốc độ làm mới: 120Hz

  • AMOLED Full HD+, 6.7 inch

  • Độ phân giải: 2640 x 1080 pixels

  • Tốc độ làm mới: 120Hz

Màn hình phụ

  • Super AMOLED, 3.9 inch

  • Độ phân giải: 720 x 748 pixels

  • AMOLED, 3.4 inch

  • Độ phân giải: 720 x 748 pixels

Chip xử lý

  • Snapdragon 8 Gen 3

  • Snapdragon 8 Gen 2

Camera

  • Sau: 12 MP + 12 MP

  • Trước: 10MP

  • Sau: 12MP + 12 MP

  • Trước: 10MP

Dung lượng PIN

4000 mAh

3700 mAH

Công nghệ sạc

  • Có dây: 25W

  • Không dây: 10W

  • Có dây: 25W

  • Không dây: 15W

  • Sạc không dây ngược: 4.5 W

Về thiết kế tổng thể của Samsung Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Flip 5

Về thiết kế, Flip 5 giữ lại thiết kế quen thuộc của các phiên bản trước đó với khung nhôm Armor được đánh bóng, bán kính tương đối chặt chẽ ở các góc và mặt sau phẳng. Các camera được sắp xếp theo chiều ngang, với camera cực rộng ở bên dưới camera chính.

Thiết kế của Flip 6 được dự đoán là cũng không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Các khung viền của máy vẫn sẽ được làm phẳng và bo cong mượt tại các góc. Lưng máy vẫn giữ thiết kế với cụm 2 camera đặt gọn ở phía bên phải. Màn hình phía trước cũng được giữ thiết kế kiểu Infinity-O đục lỗ.

Lưng máy vẫn giữ thiết kế với cụm 2 camera.

Tuy nhiên, chúng ta có thể sẽ nhận thấy thiết kế của Flip 6 có phần vuông vức và sắc sảo hơn so với Flip 5 khi quan sát kỹ. Sự thay đổi này mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ hơn cho chiếc máy, đồng thời cảm giác cầm nắm cũng chắc chắn hơn. Cùng với đó, Samsung Galaxy Z Flip6 cũng được Samsung trang bị thêm 2 micro ở phía bên cạnh trong khi Flip 5 chỉ có 1 micro. Phần loa thoại và nút âm lượng của phiên bản mới cũng được thiết kế mỏng hơn tạo sự tinh tế hài hòa cho tổng thể chiếc máy.

Về thiết kế màn hình của hai phiên bản

Samsung Galaxy Z Flip 5 có kích thước màn hình phụ 3.4 inch giúp các chức năng của Flex Window được mở rộng rất nhiều như nhiều loại đồng hồ, lịch và bộ hẹn giờ. Kích thước này cũng cho phép người dùng trải nghiệm gõ bàn phím QWERTY đầy đủ mà không cẩn mở điện thoại.

Màn hình phụ 3.9 inch.

Màn hình chính trên Flip 5 là màn hình 6,7 inch Full HD+ (2640 x 1080). Đây là màn hình linh hoạt AMOLED 2X Infinity Flex với với tốc độ làm mới thích ứng có thể mở rộng từ 120Hz mượt mà xuống đến 1Hz để tiêu thụ điện năng tối ưu. 

Màn hình được bảo vệ bởi kính UTG (kính siêu mỏng). Đây là màn hình Full HD+ tuyệt đẹp, với màu sắc, độ tương phản và góc nhìn tuyệt vời, được hỗ trợ bởi độ sáng tối đa thậm chí còn cao hơn Flip 4 (1750 nit, tăng từ 1200 nit), giúp nâng cao mức độ dễ đọc ngoài trời đối với trải nghiệm xem vốn đã đáng nể.

Samsung Galaxy Z Flip 6 cũng giữ nguyên kích thước màn hình chính 6.7 inch và tấm nền Super AMOLED cho màn hình phụ. Nhưng công nghệ màn hình được nâng cấp lên tấm nền Dynamic AMOLED 2X với độ phân giải 2460 x 1080 pixels và 720 x 748 pixels cho mỗi màn hình. Những nâng cấp này mang lại trải nghiệm màn hình sắc nét hơn cho phiên bản mới.

Camera là điểm khác biệt giữa Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Flip 5

Các camera trên Flip 5 giống hệt với camera của phiên bản tiền nhiệm, với cảm biến chính 12MP có điểm ảnh 1,8μm, khẩu độ f/1.8 và OIS (ổn định hình ảnh quang học). Đi kèm với một camera chụp ảnh siêu rộng 12MP với Pixel 1,12μm, khẩu độ f/2.2 và trường nhìn 123 độ. Camera selfie đục lỗ 10MP ở mặt trước cũng có thông số tương tự, với pixel 1,12μm và khẩu độ f/2.2.

Camera chụp ảnh siêu rộng.

FlexCam là điểm nhấn của Flip 5 khi nói đến khả năng chụp ảnh và màn hình nắp lớn hơn giúp chụp nội dung dễ dàng hơn nhiều so với kính ngắm cỡ tem trên Flip 4. Bạn có thể khởi động máy ảnh bằng cách nhấn đúp vào nút nguồn hoặc – nếu bạn đã thiết lập phím tắt Flex Window – vuốt nhanh.

Và ở phiên bản mới hơn này, Flip 6 được Samsung trang bị 3 camera sau với hệ thống cảm biến lần lượt là 16MP - 12MP - 16MP và 1 camera phía trước với cảm biến 10MP. Phần camera bổ sung được dự đoán sẽ là một camera tele hoặc cũng có thể là camera siêu rộng.

Nhiều thông tin cho rằng đây sẽ là phiên bản camera nâng cấp vượt trội của dòng Flip từ thời điểm ra mắt đầu tiên. Nó hứa hẹn mang lại trải nghiệm chụp ảnh chất lượng cao chỉ trên một chiếc điện thoại.

Chip và hiệu năng giữa Samsung Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Flip 5

Flip 5 sử dụng One UI 5.1.1 (trên Android 13) cùng một giao diện người dùng có tính thẩm mỹ riêng biệt, khác với các bản dựng Android gốc khác và đi kèm với RAM 8GB, bất kể cấu hình lưu trữ. Điện thoại cũng tự hào có RAM LPDDR 5X mới nhất, bộ lưu trữ UFS 4.0 và cùng một chipset Snapdragon 8 Gen 2 được thiết kế riêng cho Galaxy lần đầu tiên được thấy trong dòng S23. Ngoài năng lượng thô, Flip 5 còn có SoC Gen 2 thứ 8 còn là động lực chính đằng sau những cải tiến về camera và cải thiện thời lượng pin của điện thoại. 

Thiết kế bo góc, nhỏ gọn dễ dàng cất gọn.

Trong khi đó, Flip 6 dự kiến sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm - một thế hệ chip hỗ trợ hiệu năng mạnh mẽ hơn. Với Snapdragon 8 Gen 3 Flip 6 sẵn sàng hỗ trợ và mang đến cho người dùng một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu tư xem phim, lướt web cho đến trải nghiệm các tựa game đồ họa cao, dung lượng lớn.

Không chỉ hỗ trợ về hiệu năng, chip mới còn giúp Flip 6 có khả năng làm mát tốt hơn, tối ưu hóa lượng tiêu thụ điện năng và một không gian lưu trữ thoải mái hơn với RAM 12GB và 3 tùy chọn bộ nhớ thấp nhất là 256GB và cao nhất là 1TB.

Về dung lượng PIN của hai dòng điện thoại

Một điểm khác nữa hai Samsung Galaxy Z Flip 6 và Flip 5 là về dung lượng PIN. Flip 5 có viên pin 3.700mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây lên đến 25W với thời gian bật màn hình là 5,5 giờ cho mỗi lần sạc. Và Flip 6, thế hệ mới nhất, thì dự kiến sẽ có viên PIN đến 4.000mAh kèm với đó là công nghệ sạc nhanh với sạc dây 25W và sạc không dây 10W.

Với thời lượng PIN lớn hơn, chipset mới hơn, đây sẽ là chiếc điện thoại mà các tín đồ công nghệ sẽ không thể bỏ qua.

Mua Samsung Galaxy Z Flip6 chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Sau khi chính thức ra mắt trên thị trường quốc tế, Galaxy Z Flip 6 sẽ nhanh chóng có mặt tại hệ thống cửa hàng chuyên phân phối và bán lẻ các sản phẩm chính hãng của Samsung - Hoàng Hà Mobile.

Để cập nhật những tin tức mới nhất về sản phẩm, khách hàng có thể truy cập website trực tuyến của cửa hàng và theo dõi các bài viết mới nhất. Để đặt trước sản phẩm và nhận thông tin giá bán chính thức, khách hàng liên hệ trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.2091 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Dòng sản phẩm Galaxy của Samsung.

Về Hoàng Hà Mobile, chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối và bán lẻ các sản phẩm điện tử và đồ công nghệ. Tự hào là đơn vị uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn chu đáo. Cùng với đó, Hoàng Hà Mobile còn là đơn vị bán lẻ có giá bình ổn, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau từ học sinh, sinh viên, người đi làm hay nội trợ…

Các chính sách bảo hành được triển khai từ 12 tháng đến 24 tháng cho tất cả các sản phẩm bán tại cửa hàng. Khách hàng được bao xài đổi trả trong 30 ngày từ ngày mua sản phẩm. Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác thường xuyên được cập nhật.

Nhanh tay đặt hàng để tận hưởng dịch vụ và các ưu đãi hấp dẫn nhất ngay hôm nay.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Z Flip6 - Chính hãng (Tin đồn)

So sánh sản phẩm tương tự

Bình luận về Samsung Galaxy Z Flip6 - Chính hãng (Tin đồn)

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Samsung Galaxy Z Flip6 - Chính hãng (Tin đồn)

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG