galaxy-z-fold6

Tuỳ chọn màu sắc của Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 được hé lộ

XEM NHANH

Samsung là một trong những thương hiệu đầu tiên phát hành dòng điện thoại gập cách đây vài năm. Kể từ khi phát hành điện thoại màn hình gập đầu tiên, công ty đã không ngừng cải tiến công nghệ và cho ra các sản phẩm mới. Hiện tại, nhà sản xuất Hàn Quốc đang phát triển những chiếc điện thoại gập mới nhất là Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6. Trong vài tuần qua, đã có một số báo cáo về những chiếc điện thoại này. Báo cáo mới nhất liên quan đến các lựa chọn màu sắc của chúng.

Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 hé lộ các tuỳ chọn màu sắc

Theo Ross Young, CEO của công ty chuỗi cung ứng tư vấn màn hình DSCC, những thiết bị màn hình gập mới sẽ có nhiều màu sắc hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong dòng tweet của mình, người này đã chia sẻ các màu sẽ xuất hiện trên Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6. Dựa trên nội dung tweet, các màu sắc theo từng thiết bị sẽ bao gồm:

  • Galaxy Z Fold6: xanh đậm, hồng nhạt và bạc
  • Galaxy Z Flip6: xanh nhạt, xanh nhạt, bạc và vàng
galaxy-z-fold6-1
Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 hé lộ các tuỳ chọn màu sắc

Nếu những thông tin trên là đúng sự thật thì dòng điện thoại gập thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ ra mắt với các màu sắc khá giống với phiên bản trước đó. Tuy nhiên, hiện tại chúng ta vẫn chưa biết liệu công ty có mang đến màu sắc nào khác biệt nữa hay không.

Thông tin rò rỉ của Galaxy Z Fold6 và Z Flip6

Galaxy Z Fold6

Galaxy Z Fold6 được dự đoán là một thiết bị đáng chú ý với những cải tiến đáng kể so với các phiên bản tiền nhiệm. Dựa theo các báo cáo có sẵn cho đến nay, thiết bị này sẽ áp dụng thiết kế phẳng và ngôn ngữ thiết kế của nó gần giống với điện thoại Galaxy S24 Ultra.

Thiết kế và màn hình hiển thị

Z Fold6 dự kiến ​​sẽ có những cải tiến về thiết kế, đặc biệt tập trung vào cơ chế bản lề và độ bền. Samsung đã nhất quán trong việc cải thiện độ bền của điện thoại gập, hứa hẹn mang đến người dùng những thiết bị bền bỉ và giúp họ an tâm khi sử dụng.

galaxy-z-fold6-2
Thiết kế và màn hình hiển thị

Theo kết xuất, điện thoại sẽ có kích thước đường chéo màn hình khoảng 7,6 inch. Khi mở ra, kích thước màn hình là 153,5 x 132,5 x 6,1 mm. Ngoài ra, kích thước màn hình ngoài của Galaxy Z Fold6 sẽ rơi vào khoảng 6,2 inch.

Các tính năng của phần mềm

Thiết bị này nhiều khả năng sẽ chạy trên phần mềm One UI 6 của Samsung, dựa trên Android 14, mang lại trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Các tính năng mới được kỳ vọng bao gồm giao diện dành riêng cho điện thoại gập, dựa trên những điểm mạnh của thiết bị tiền nhiệm.

Máy ảnh và pin trên Galaxy Z Fold6

Các báo cáo cho thấy sự cải tiến đáng kể ở camera chính của Z Fold6. Có khả năng điện thoại sẽ được trang bị ống kính 50 MP.

galaxy-z-fold6-3
Máy ảnh và pin trên Galaxy Z Fold6

Galaxy Z Fold6 dự kiến ​​sẽ cung cấp thời lượng pin tương đương hoặc tốt hơn so với người tiền nhiệm Z Fold5. Với dung lượng pin lớn hơn và tốc độ sạc được cải thiện, người dùng có thể mong đợi tận hưởng thời lượng pin dài hơn và thời gian sạc nhanh hơn. Dung lượng của điện thoại Galaxy Z Fold6 ước tính tăng 5%. Dung lượng của Galaxy Z Fold5 là 4400mAh. Điều này có nghĩa là dung lượng của Z Fold6 sẽ vào khoảng 4600 mAh.

Galaxy Z Flip6

Galaxy Z Flip6 cũng không hề thua kém người anh em Galaxy Z Fold6 khi mang đến một số cải tiến. Cụ thể là camera của Galaxy Z Flip6 sẽ ngày càng lớn hơn và kết xuất cũng hiển thị một mô-đun đèn flash khác. Có tin tức cho biết camera chính của điện thoại Galaxy Z Flip6 có thể được nâng cấp lên 50MP, lớn hơn camera 12MP của Galaxy Z Flip5.

samsung-4
Galaxy Z Flip6

Kích thước của điện thoại sẽ rơi vào khoảng 165,0 x 71,7 x 7,4 mm. Tuy nhiên, độ dày đã tăng từ 6,9 mm lên 7,4 mm, tăng 7%. Điều này cho thấy Samsung đã tăng dung lượng pin và dự kiến ​​sẽ có thời lượng pin tốt hơn.

Các kết xuất cũng xác nhận kích thước 3,4 inch cho màn hình ngoài. Điều này cho thấy không có thay đổi đáng kể nào về số lượng camera hoặc viền màn hình. Các kết xuất cũng xác nhận màu Mint sẽ xuất hiện trên thiết bị và hiển thị cơ chế bản lề của nó. Một lần nữa, chúng ta không thấy bất kỳ thay đổi nào về thiết kế khi so sánh với Galaxy Z Flip5.

Tạm kết

Trên đây là những tin tức rò rỉ của Galaxy Z Fold6 và Z Flip6. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm các thông tin bổ ích.

Xem thêm Galaxy Tab S6 Lite 2024 lộ ảnh thực tế, teaser ngày ra mắt

Đừng quên đăng ký kênh Hoàng Hà Channel ngay hôm nay nhé:

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè