fifa-mobile-nexon

Cách tải FIFA Mobile Nexon dành cho điện thoại mới nhất

XEM NHANH

Những tựa game mobile về chủ đề bóng đá cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu để giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng . Với game thủ Việt Nam, FIFA Mobile Nexon được đông đảo người chơi đánh giá cao về lối chơi và đồ họa đẹp mắt cũng như luôn cập nhật và nâng cấp thường xuyên.

Bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu đến bạn game FIFA Mobile Nexon, hướng dẫn cài đặt, chơi game và giải đáp những thắc mắc thường gặp. Hãy cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu đôi nét về FIFA Mobile Nexon

Trước khi cài đặt và trải nghiệm những phút giây trọn vẹn với game, dưới đây là một số thông tin tổng quan về tựa game bóng đá được đông đảo game thủ yêu thích mà bạn cần phải biết:

FIFIA Mobile Nexon là game gì?

FIFA Mobile Nexon hay còn gọi là FIFA Mobile Hàn Quốc là tựa game về môn thể thao vua – bóng đá. Trò chơi điện tử này được phát triển bởi EA Sports và công ty phát hành game trực tuyến từ Hàn Quốc – Nexon. Lần đầu ra mắt vào tháng 10/2016, tựa game này đã tạo tiếng vang rất lớn trong cộng đồng yêu thích bóng đá và game. 

fifa-mobile-nexon-1

Hiện nay, người chơi đã có thể cài đặt và tận hưởng tựa game hấp dẫn, lôi cuốn trên các nền tảng Android, iOS và máy tính. Đáp ứng với sự tin tưởng và kỳ vọng của cộng đồng game thủ FIFA Mobile Nexon, game luôn được nhà phát triển nâng cấp, cải tiến rất thường xuyên. Việc đổi mới, tích hợp thêm những tính năng mới của game luôn mang đến những làn gió mới và nhiều điều mới mẻ để trải nghiệm.

Người chơi sẽ tạo và quản lý đội bóng của riêng mình và sử dụng đội hình này để tham gia đấu trực tuyến với những người chơi khác trên toàn cầu. Bạn cũng có thể lựa chọn giải đấu offline, kiếm thêm tiền để nâng cấp đội hình,… để nâng cao trình độ, sẵn sàng tham gia và dành chiến thắng ở những giải đấu trực tuyến.

Lối chơi chân thực, từ những cầu thủ trong game cho đến huấn luyện viên, hệ thống giải đấu cũng đều được dựa trên thực tiễn nền bóng đá toàn cầu và luôn được nhà sản xuất cập nhật mới nhất. Tuy chỉ mới ra mắt gần đây, FIFA Mobile Nexon đã tạo nên cơn địa chấn với giới game thủ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả ở Việt Nam và trên khắp thế giới.

Chế độ chơi của game đa dạng

Đối với tựa game FIFA Mobile Nexon, người chơi có thể tùy thích lựa chọn trong 6 chế độ chơi khác nhau dưới đây:

  • Chế độ Head to Head: Ở đây, các gamer sẽ tham gia vào những trận cầu trực tuyến cùng những game thủ khác trên thế giới. Người chơi có thể điều chỉnh, lựa chọn số lượng hiển thị của đội hình cũng như thời gian của trận đấu.
  • Chế độ Vs Attack: Đây là chế độ thi đấu Highlight với những đối thủ của bạn. Người chơi sẽ tấn công hoặc phòng thủ. Với những sở hữu OVR hay Chemistry càng cao sẽ càng có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

fifa-mobile-nexon-2

  • Chế độ League: Với chế độ này, bạn và những người chơi khác sẽ tham gia vào một liên minh. Sau đó tham gia những trận đấu trực tuyến với các đội hình của game thủ đến từ các liên minh khác.
  • Chế độ Auto: Đội hình của bạn sẽ tự tham gia đá giải, tự xếp hạng và lên hạng mà bạn không cần phải làm bất cứ điều gì.
  • Chế độ đá với bạn bè: Tạo điều kiện và cơ hội để bạn có thể tham gia giao lưu với rất nhiều bạn bè trên khắp thế giới.
  • Events: Từng sự kiện sẽ là dịp để bạn nhận thêm những cầu thủ tốt nhằm cải thiện và nâng cao OVR. 

Việc mang đến nhiều chế độ chơi sẽ tạo điều kiện thuận lợi và nhiều trải nghiệm thú vị khi tham gia vào game cho người tham gia. Bạn đã thử sức những chế độ chơi nào, đừng quên khám phá trọn vẹn cả 6 chế độ chơi game cực kỳ thú vị này nhé!

Điểm nổi bật, hấp dẫn của FIFA Nexon Mobile

FIFA Mobile Nexon dần trở nên quen thuộc với cộng đồng gamer. Và tất nhiên để làm được điều này, nhà phát hành luôn mang đến những trải nghiệm chơi game đỉnh cao nhất có thể. Cùng điểm qua 2 yếu tố tạo nên một trong những trò chơi điện tử hay và hấp dẫn nhất hiện nay:

Về Gameplay

Lối chơi của tựa game đình đám chủ đề bóng đá tuy không quá phức tạp nhưng lại cực kỳ cuốn hút và dễ gây nghiện. Người chơi sẽ cần phải cố gắng điều khiển cầu thủ di chuyến đến một mục tiêu duy nhất, đó là ghi bàn vào lưới đối thủ. Nắm bắt và thao tác thuần thục, nhuần nhuyễn các phím xoạc, chọc khe, chạy, chuyền… sẽ tăng cường cơ hội giúp cầu thủ sút trúng đích và dành chiến thắng.

fifa-mobile-nexon-3

Bên cạnh đó, các gamer cũng cần chú trọng trong việc nâng cấp chất lượng đội hình qua từng cầu thủ. Điều này sẽ tăng cường mạnh mẽ các chỉ số về tốc độ, kiểm soát bóng, sự nhanh nhẹn, khả năng đánh chặn… Tuy nhiên người chơi cũng cần lưu ý, việc nâng cấp cầu thủ cũng sẽ có rủi ro và xác suất thành công hoặc thất bại nhất định.

Về đồ họa game

Mặc dù khi nói về đồ họa của game, thật khó để FIFA Nexon Mobile có thể sánh bằng với phiên bản PC của tựa game này – FIFA 22 hay FIFA Online 4. Tuy vậy, nhà phát hàng game cũng đã rất nổ lực để đem đến những phút giây thoải mái đến các game thủ khi mở ra một không gian chơi game đầy sống động, đồ họa đẹp mắt, chi tiết hết sức có thể. Điều này càng mang đến những trải nghiệm chân thực và trọn vẹn nhất.

fifa-mobile-nexon-4

Những khoảnh khắc trong game như khán đài, khán giả, từng biểu cảm, chuyển động của cầu thủ tương đối mượt mà, nhanh nhạy và cảm giác chân thực. Bên cạnh đó, với những ai không sở hữu một chiếc smartphone chuyên chơi game hay cấu hình ổn áp thì cũng đừng lo, máy có cấu hình thấp vẫn có thể chơi tốt tựa game này.

Hướng dẫn tải FIFA Mobile Nexon cho điện thoại mới nhất

Bạn đã cảm nhận được sức nóng và điểm thu hút của tựa game nổi tiếng này chưa? Tiếp theo, Hoàng Hà Mobile sẽ chỉ bạn cách tải game về điện thoại Android và iOS nhanh và mới nhất:

Tải và cài đặt game trên điện thoại Android

Bước 1:  Truy cập vào  trình duyệt Google Chrome, gõ Apk Combo và nhấn mở kết quả đầu tiên. Hoặc vào trực tiếp bằng link dẫn sau đây: https://apkcombo.com/vi/.

Bước 2: Nhập tên của tựa game FIFA Mobile Nexon vào thanh tìm kiếm và kéo xuống để tìm.

Bước 3: Nhấn chọn nút Tải APK. Chờ trong giây phút để hệ thống tự động tải xuống và cài đặt về thiết bị Android của bạn.

fifa-mobile-nexon-7

Tải và cài đặt game trên thiết bị chạy iOS

Khác với Android, để tải game về iPhone của bạn, bạn cần phải chuyển đổi quốc gia của máy sang Hàn Quốc. Cùng theo dõi và thực hiện theo các bước chi tiết dưới đây ngay nhé!

Bước 1: Đăng nhập vào Apple ID và vào kho ứng dụng App Store trên iPhone. Ở đây, bạn nhấn chọn vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên cùng bên phải. Hoặc, vào Cài đặt, chọn mục Apple ID.

fifa-mobile-nexon-8

Bước 2: Nhấn chọn mục Phương tiện & mục mua. Tiếp tục nhấn chọn mục Quốc Gia & Vùng và chọn tiếp Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng. Lúc này, tìm và chọn Hàn Quốc (Korea).

fifa-mobile-nexon-9

Bước 3: Tiến hành nhập các thông tin theo yêu cầu của hệ thống. Sau đó nhấn chọn Tiếp Theo để hoàn tất việc chuyển đổi vùng sang Hàn Quốc.

fifa-mobile-nexon-10

Bước  4: Tiếp theo bạn trở lại App Store và tiến hành tải và cài đặt game như với các ứng dụng thông thường.

fifa-mobile-nexon-11

Sau khi đã cài game về máy, bạn có thể chuyển vùng iPhone về lại Việt Nam. Nhìn chung, có một chút phúc tạp hơn khi tải bằng file APK như trên Android nhưng Hoàng Hà Mobile tin chắc, điều này sẽ không làm khó được khao khát trải nghiệm tựa game hấp dẫn, đỉnh cao này.

Những thắc mắc thường gặp khi tải và chơi FIFA Mobile Nexon

FIFA Mobile Nexon chắc chắn xứng tầm là một trong những tựa game lôi cuốn và hấp dẫn nhất hiện nay. Tải và chơi game trên smartphone cũng cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, nếu vẫn còn thắc mắc thì đừng lo. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp và giải đáp cực kỳ đầy đủ, chi tiết từ Hoàng Hà Mobile. 

Game đã được giới thiệu và ra mắt tại Việt Nam chưa?

Mặc dù ra mắt từ năm 2016 lần đầu tiên tại Hàn Quốc. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ nhà sản xuất EA Sports hay Nexon về việc ra mắt game tại Việt Nam. Đây có lẽ là một trong những điều đáng mong chờ nhất với những tín đồ của tựa game này ở Việt Nam.

fifa-mobile-nexon-5

VIệc phát hàng game tại Việt Nam chắc chắn sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội với người chơi Việt Nam. Không chỉ tương thích với thiết bị, dễ dàng tải, cài đặt và chơi game mà còn có thể được tích hợp những tính năng riêng có dành cho game thủ Việt. 

Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật và thông tin sớm nhất đến bạn khi có bất kỳ thông tin hay rò rỉ nào. Do đó, đừng quên theo dõi và cập nhật những bài viết của Hoàng Hà Mobile thường xuyên và định kỳ để không bỏ lỡ những thông tin nóng hổi nào về phiên bản game này.

Có thể chuyển đổi ngôn ngữ trong game sang Tiếng Việt được không?

Như thông tin ở trên, FIFA Mobile Nexon chưa được phát hành chính thức tại Việt Nam, do đó, nền tảng của game cũng chưa cho phép chuyển đổi ngôn ngữ trong game. Hiện tại, người chơi chỉ có thể chơi game với ngôn ngữ Hàn Quốc. 

fifa-mobile-nexon-6

Tuy nhiên, chắc hẳn với những ai là fan của game này có lẽ đã không còn quá xa lạ với các mục, các thông tin và thao tác trong game. Hy vọng, sau một thời gian trải nghiệm, bạn có thể dễ dàng làm quen và vượt qua rào cản ngôn ngữ khi chơi game.

Ngoài bài viết về tựa game FIFA Mobile Nexon, bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài viết chủ đề Game – Game Mobile khác của Hoàng Hà Mobile tại đây:

Tổng kết

Trên đây là bài viết của Hoàng Hà Mobile giới thiệu tổng quát về tựa game bóng đá FIFA Mobile Nexon đình đám, cực hót cũng như hướng dẫn bạn cách tải và chơi game mới nhất trên điện thoại của bạn. Hy vọng rằng, bạn sẽ có những phút giây chơi game, giải trí cực kỳ lý thú và thoải mái sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng.

Để cập nhật những bài viết về tin tức công nghệ, game, thủ thuật hữu ích và mới nhất, đừng quên theo dõi chúng tôi tại Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin thú vị và cần thiết cho mình!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không