code-fifa-mobile-0

Cập nhật Code FIFA Mobile Nexon mới nhất 6/2024, cách nhập code

XEM NHANH

Nhà phát hành Nexon thường xuyên cung cấp các code FIFA Mobile mang đến cho người chơi những phần quà hấp dẫn. Nếu bạn đang đau đầu vì chưa tìm được giftcode chính xác thì hãy tham khảo bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ cập nhật code mới nhất tháng 6/2024 cùng những thông tin hữu ích khác.

Giới thiệu game FIFA Mobile Nexon

Trong các tựa game đá bóng trên điện thoại, FIFA Mobile là một trong những lựa chọn được ưa chuộng nhất. Đây là sản phẩm được tạo thành nhờ sự hợp tác của EA Sports và Nexon Hàn Quốc. Chỉ sau một thời gian ngắn phát hành, tựa game này đã tạo nên một “cơn sốt” trong cộng đồng người chơi game di động xứ sở kim chi.

Fifa Mobile được phát hành bởi hãng game Nexon của Hàn Quốc

Cũng giống như phiên bản game trên PC, FIFA Mobile cũng được xây dựng dựa trên các cầu thủ, đội bóng và giải đấu ngoài đời thực. Chỉ với chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn có thể dễ dàng tham gia vào những trận cầu đỉnh cao bất cứ lúc nào. Game có thể được tải về dễ dàng từ cửa hàng ứng dụng App Store và Play Store.

FIFA Mobile Nexon được phát triển với lối chơi chân thực. Game cho phép người chơi có thể trở thành huấn luyện viên và xây dựng nên đội bóng mơ ước của chính mình. Ngay cả việc tưởng chừng không thể như xếp Lionel Messi và Cristiano Ronaldo chung một đội cũng có thể làm được.

Fifa Mobile cho phép người chơi xây dựng

Trò chơi đã được cấp phép để cung cấp các trận đấu thuộc những giải bóng hấp dẫn nhất hành tinh như Premier League, UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Europa Conference League, La Liga, Bundesliga, Serie A,… và nhiều giải đấu hấp dẫn khác được nhà phát hành liên tục cập nhật.

FIFA Mobile Nexon mang đến nhiều chế độ và sự kiện trong game khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Đồ họa và âm thanh chất lượng cao cũng góp phần giúp hoàn thiện trải nghiệm. Bên cạnh đó, nhà phát hành còn thường xuyên cung cấp các code Fifa Mobile với các phần thưởng hấp dẫn.

Cập nhật code FIFA Mobile Nexon mới nhất 6/2024

Dưới đây là code FIFA Mobile Nexon mới nhất tháng 6/2024. Chúng tôi đã tìm từ nguồn uy tín của nhà phát hành để tổng hợp nhanh. Cùng tham khảo và nhanh tay nhập vào tài khoản để nhận những phần thưởng hấp dẫn.

Tình trang codeCODEQuà
MớiSHGI23EJ85OPQuà tân thủ
MớiJ93FVACEK1WQuà tân thủ
MớiWGEVSOQ901N6Quà tân thủ
MớiLKRJ9IQOWI09Quà tân thủ
MớiCVE2AR90092OPQuà tân thủ
MớiFJ24GERHR780Quà tân thủ
Mới시험끝개운한마음으로피모한판Quà ngẫu nhiên
Mới두려움없이정답을향해슈팅Quà ngẫu nhiên
Hết hạn2022수험생여러분수고하셨습니다Quà ngẫu nhiên
Hết hạnNEXON2022COMEBACKQuà ngẫu nhiên
Hết hạn어느팀이토너먼트가나요Quà ngẫu nhiên
Hết hạn리벤지2010남아공16강전Quà ngẫu nhiên
Hết hạn숲속을샅샅이Quà ngẫu nhiên
Hết hạn리벤지2010남아공16강전Quà ngẫu nhiên
Hết hạn2022수험생여러분수고하셨습니다Quà ngẫu nhiên
Hết hạn0714옐로우카드Quà ngẫu nhiên
Hết hạnBJFEUR732OJROQuà ngẫu nhiên
Hết hạn715옐로우카드Quà ngẫu nhiên
Hết hạnGR20JIER89I3J2PQuà ngẫu nhiên
Hết hạn220429임시점검보상Quà ngẫu nhiên
Hết hạnJFGW348BNO24Quà ngẫu nhiên

Code FIFA Mobile dành cho tân thủ

Nếu bạn có ý định tại tài khoản để trải nghiệm game FIFA Mobile của Nexon thì có thể tham khảo các code tân thủ dưới đây. Những phần quà nhận được sẽ góp phần giúp bạn có được khởi đầu thuận lợi.

STT

Giftcode

Tình trạng

1

LKRJ9IQOWI09Còn hạn

2

UWPHRI453OW

Còn hạn

3

EKREOQ901N6Còn hạn

4

MDF3U9QW91

Còn hạn

5

NJWER90092OP

Còn hạn

6

JFI93KQEK1W

Còn hạn

7

DFJI33KJ85OP

Còn hạn

8

985JDHWQ2H

Còn hạn

9

DFJDI012UIDK

Còn hạn

10

FJJIQWEHR780

Còn hạn

11

JEUH93KWEQ

Còn hạn

12BJFEUR732OJRO

Còn hạn

13

JFGW348BNO24

Còn hạn

14

NPJBIW2N929 

Còn hạn

15

OWERGHI8923P

Còn hạn

Cách sử dụng code FIFA Mobile đơn giản

Sau khi có trong tay mã nhận thưởng FIFA Mobile, việc tiếp theo đó là sử dụng mã để nhận quà. Cách thực hiện khá đơn giản bao gồm những bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập diễn đàn chính thức của game FIFA Mobile Nexon. Sau đó, hãy Sau đó hãy, chọn “쿠폰 등록하기” (Đăng ký ký nhận phiếu quà tặng). Hệ thống sẽ điều hướng đến trang đăng nhập tài khoản Fifa Mobile.

Hãy chọn mục dăng ký nhận thưởng

Bước 2: Tại trang đăng nhập, hãy điền tài khoản và mật khẩu. Sau đó, tick vào ô xác nhận đồng ý với điều khoản của nhà phát hành rồi nhấn nút “Đăng nhập”.

Đăng nhập bằng tài khoảng game Fifa Mobile

Bên cạnh việc đang nhập bằng tài khoản game, Nexon còn cung cấp nhiều tùy chọn khác như dăng nhập thông qua Facebook, Google, Naver và Apple ID. Lưu ý rằng chỉ có những tài khoản đã từng được đăng nhập trên thiết bị di động thì mới có thể áp dụng cách làm tiện lợi này.

Các tỳ chọn đăng nhập khác

Bước 3: Sao chép chính xác code FIFA Mobile để dán vào ô “쿠폰 입력” (Nhập mã đổi thường). Sau đó, nhấn nút “쿠폰 등록” (Đăng ký mã đổi thưởng).

Nơi điền mã đổi thưởng

Nếu nhập đúng code vẫn còn hiệu lực thì hệ thống sẽ hiện thông báo chúc mừng. Như vậy có nghĩa là bạn đã dùng mã đổi thưởng thành công.

Thông báo đổi thưởng thành công

Bước 4: Sau khi nhập code thành công thì phần thưởng sẽ được hệ thống gửi trực tiếp vào hộp thư trong game. Bạn chỉ cần tìm chỗ biểu tượng phong bì đang hiện notify chấm đỏ rồi nhấn vào để mở tất cả thư.

Phần quà được gửi qua mail trong trò chơi

Trong trường hợp nhận được nhiều thư, bạn chỉ cần nhấn “모두 받기” (Nhận tất cả). Chỉ cần duy nhất một click, tất cả thư đến sẽ được mở ra.

Nhấn để mở tất cả thư nhận thưởng

Tiếp đến là nhấn vào một vị trí bất kỳ để mở các vật phẩm được tặng.

Sử dụng code Fifa Mobile một cách đơn giản

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể nhanh chóng nhận được những phần quà có giá trị từ code FIFA Mobile Nexon.

Những điều cần biết về FIFA Mobile Nexon code

Nhiều người không có thói quen sử dụng FIFA Mobile Nexon code do nghĩ rằng lợi ích mang lại không đáng kể. Nhưng trên thực tế, nếu biết dùng những “phúc lợi” từ nhà phát hành này thì game thủ sẽ tính lũy được rất nhiều tài nguyên. Dưới đây là những điều bạn cần biết về giftcode của FIFA Nexon Mobile.

Code FIFA Mobile Nexon là gì?

Code FIFA Mobile chính là mã đổi thưởng được cung cấp bởi nhà phát hành Nexon để khuyến khích người chơi tham gia game thường xuyên hơn. Sau khi nhập mã vào tài khoản, người chơi sẽ nhận được coin, TP, phiếu giảm giá, chìa khóa xanh, tốc độ, gói cầu thủ, thẻ chiêu mộ, cúp vàng,… và nhiều loại tài nguyên hoặc vật phẩm khác.

Code Mobile Nexon được sử dụng để đổi thưởng trong game

Phần quà mà các code game mang đến thường không giống nhau tùy vào đợt phát hành. Ngoài ra, thời hạn sử dụng của chúng cũng không giống nhau. Những code tân thủ có thời hạn sử dụng rất lâu. Trong khi đó, những code theo tháng chỉ có thể dùng trước ngày cuối của tháng phát hành.

Sử dụng code game mang đến lợi ích gì?

Bên cạnh việc thực hiện những nhiệm vụ được yêu cầu trong game, nhập code là một cách khác để người chơi nhận được các vật phẩm và nguyên liệu mong muốn. Sau khi nhập mã đổi thưởng, tài khoản sẽ nhận được tiền game, trang phục, cầu thủ,… và những tài nguyên có giá trị khác.

Dùng code Fifa Mobile để nhận nhiều loại tài nguyên khác nhau

Đối với những ai ít nạp game, việc săn code FIFA Mobile Nexon sẽ giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian. Bên cạnh đó, niềm vui nho nhỏ sau khi nhận được quà cũng sẽ góp phần duy trì đam mê đối với tựa game thể thao này.

Code game sử dụng như thế nào?

Sau khi có trong tay code game, việc tiếp theo cần làm đó là đăng nhập tài khoản. Sau đó, tìm đến danh mục phù hợp để nhập mã đổi quà. Sau khi sử dụng code FIFA Mobile, phần thưởng sẽ được gửi trực tiếp vào hộp thư trong tài khoản.

Nhập code trong tài khoản game để nhận thưởng

Cần lưu ý rằng một FIFA Mobile Nexon code chỉ có thể sử dụng một lần cho một tài khoản. Hiệu lực của code quà tặng luôn được nhà phát hành đề cập rõ trong nội dung thông báo. Hãy tham khảo kỹ lưỡng để sử dụng mã đổi thưởng một cách hợp lý.

Code FIFA Mobile có hạn sử dụng không?

Như đã nói, các code game FIFA này thường sẽ có thời hạn sử dụng. Thông tin này được nhà phát hành đề cập trong bài thông báo chính thức. Khoảng thời gian hiệu lực sẽ trong vòng vài ngày đến một tháng. Người chơi muốn dùng code nên kiểm tra xem có còn hạn hay không. Nếu không thì mã sẽ không thể dùng để đổi thưởng được nữa.

Các code Fifa Mobile thường chỉ có giá trị trong thời gian nhất định

Vì thế, sau khi tham khảo code FIFA Mobile từ bài viết này, bạn nên tranh thủ sử dụng ngay. Bên cạnh đó, thường xuyên theo dõi các bài viết trên Hoàng Hà Mobile và các kênh truyền thông của nhà phát hành Nexon để cập nhật mã đổi thưởng trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: Cách tham gia sự kiện FIFA Online 4 mới nhất

Nguồn tìm code FIFA Mobile Nexon đáng tin cậy

Người chơi có ít kinh nghiệm sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm FIFA Nexon Mobile code. Nếu đây cũng là vấn đề bạn đang gặp phải thì dưới đây là những kênh truyền thông chính thức của nhà phát hành cung cấp thông tin chính xác.

Forum FIFA Mobile Nexon

Nexon lựa chọn forum làm kênh truyền thống chính thức cho tựa game Fifa Mobile. Đây là nơi mà nhà phát hành đưa ra các thông báo chính thức từ những update của game đến các phúc lợi dành cho người chơi. Đặc biệt, các code FIFA Mobile cũng được cập nhật hàng tháng trên trang diễn đàn này.

Nhà phát hành thường xuyên cập nhật tin tức về mã game trên diễn đàn

Bạn có thể truy cập diễn đàn chính thức của Fifa Mobile Nexon theo đường dẫn dưới đây:

https://forum.nexon.com/fifamobile/ 

Trang Facebook chính thức của FIFA Nexon

Fanpage EA Sports FIFA 모바일 là nơi mà nhà phát hành thường xuyên cập nhật thông tin liên quan đến tựa game. Chẳng hạn như tính năng, cầu thủ, mùa giải, đội hình,… và chương trình khuyến mãi.

Fanpage là một trong những kênh chính thức của Fifa Mobile

Dưới đây là link fanpage chính thức của FIFA Mobile mà bạn có thể truy cập:

https://www.facebook.com/FIFA.MOBILE.KOREA.NEXON/ 

Kênh Youtube FIFA Nexon

Youtube là kênh mà nhà phát hành thường xuyên đang tải các video liên quan đến game. Chẳng hạn các đoạn clip quảng bá cho FIFA Mobile. Hay các bài phỏng vấn người nổi tiếng. Bên cạnh đó là các thông tin khuyến mãi chẳng hạn như giảm giá nạp game hay code quà tặng.

Youtube là nơi thường được đăng tải các video liên quan đến game

Bạn có thể truy cập vào trang Youtube chính thức của tựa game này qua đường dẫn dưới đây:

https://www.youtube.com/channel/UCrXfM4HsibSucC_NlIY7v0Q 

Lưu ý liên quan đến code game FIFA Mobile

Sau khi nhận được code game FIFA Mobile, nếu muốn dùng thì bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây:

  • Mỗi code nhà phát hành cung cấp chỉ nhập được một lần cho một tài khoản.
  • Nên kiểm tra thời hạn  sử dụng của mã đổi thưởng. Nếu dùng code hết hạn thì không thể nhận được quà.
  • Một số code có yêu cầu nhất định dành cho người chơi. Cần đảm bảo rằng tài khoản đáp ứng được những điều kiện này để được nhận thưởng.

Kết luận

Trên đây là những code FIFA Mobile mới nhất tháng 6/2024. Hoàng Hà Mobile hy vọng rằng bài viết sẽ góp phần giúp bạn có thêm những trải nghiệm tuyệt vời với tựa game Fifa Mobile Nexon. Bên cạnh đó, đừng quên việc thường xuyên cập nhật tin tức từ chuyên mục game mobile của chúng tôi để có được những mã đổi thường giá trị.

Tin mới nhất
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng
thu-cu-doi-moi-android-1
Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan