Ảnh-Tuần-4-1

Livestream trực tiếp tuần 4: Săn deal cực khủng, trúng ngay loa Harman Kardon Onyx Studio 5 trị giá 4.99 triệu đồng

XEM NHANH

Thay pin iPhone chính hãng Energizer chỉ từ 99k, củ sạc nhanh 20W chính hãng Pisen chỉ từ 39K cùng nhiều deal sốc chỉ có tại chương trình livestream Tết Ngon sẽ chính thức được phát sóng tại fanpage của Hoàng Hà Mobile.

Ảnh-Tuần-4-1

Theo đó, chương trình livestream Tết Ngon của Hoàng Hà Mobile với sự góp mặt của những vị khách mời đặc biệt sẽ chính thức bắt đầu được lên sóng vào ngày 15/1 tới đây trên fanpage của Hoàng Hà Mobile. Ngoài ra, trong những buổi livestream sẽ không thể nào thiếu đi những nhân vật quan trọng không kém, đó chính là những sản phẩm điện thoại, phụ kiện,…được giảm giá cực sốc lên tới 65% cùng nhiều giải thưởng siêu hấp dẫn.

Ngoài ra, sẽ có một phần quà vô cùng đặc biệt dành cho vị khách hàng may mắn nhất trong buổi livestream tuần 4 này đó là 01 loa Harman Kardon Onyx Studio 5 trị giá 4.990.000đ.

Dưới đây là một số deal H.O.T chỉ có tại chương trình livestream:

Các sản phẩm được bán ra trong chương trình livestream đều là sản phẩm mới, được bảo hành chính hãng, cũng như sẽ được Hoàng Hà Mobile hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc với số lượng cực kì có hạn, và chỉ dành cho những khách hàng comment nhanh và sớm nhất ngay trong buổi livestream. Ngoài ra, Hoàng Hà Mobile cam kết mọi quyền lợi về bảo hành và dịch vụ hậu mãi cho khách hàng mua qua bất kỳ kênh bán hàng trực tuyến nào của Hoàng Hà cũng sẽ đảm bảo như khi khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng.

Lịch livestream cụ thể:

Theo dõi 4 số livestream trao quà lần lượt diễn ra vào 19h30 thứ 6 hàng tuần từ ngày 15/1 đến ngày 5/2 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 40 triệu đồng.

Buổi livestream tuần 1:
  • Thời gian: thứ 6 ngày 15/01/2021
Buổi livestream tuần 2:
  • Thời gian: thứ 6 ngày 22/1/2021
Buổi livestream tuần 3:
  • Thời gian: thứ 6 ngày 29/1/2021
Buổi livestream tuần 4:
  • Thời gian: thứ 6 ngày 05/02/2021

Có thể nói đây là một sự kiện có 1-0-2 với những ưu đãi giảm giá sập sàn mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy tại những buổi livestream của Hoàng Hà Mobile từ 15/1 đến 5/2. Vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng nhất để có thể vừa xem livestream lại vừa săn được những món đồ công nghệ cực xịn với mức giá tiết kiệm nhất nhé.

Đón Tết Hoàng Hà – Deal Ngon Quá Xá

deal-hoang-ha

Chào năm Tân Sửu 2021, để tri ân khách hàng Hoàng Hà Mobile tưng bừng triển khai các chương trình ưu đãi giảm sốc, bốc thăm, quay số trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 400 triệu đồng. Đây là sự kiện lớn nhất trong năm, áp dụng trên toàn hệ thống khắp cả nước với loạt quà tặng hấp dẫn như: iPhone 12 Pro Max, Samsung Galaxy A51, AirPods Pro, mũ bảo hiểm cao cấp, áo mưa thời trang…

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Đừng chần chờ, hãy cùng Hoàng Hà Mobile đón năm mới thật rực rỡ nhé!

[Update] Danh sách khách hàng may mắn hàng tuần:

 Lưu ý: Những khách may mắn được mua hàng với giá ưu đãi sẽ nhận được tin nhắn của chính Hoàng Hà Mobile xác nhận để tránh việc bị lừa đảo.

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới