xoa-logo-TikTok

Hướng dẫn chi tiết cách xoá logo Tiktok

XEM NHANH

Xoá logo Tiktok là một kỹ năng cần thiết giúp bạn tránh khỏi vi phạm bản quyền. Vậy cách xoá logo được thực hiện như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để có thêm thông tin chi tiết nhé! 

Tại sao cần thực hiện xoá logo trong video Tiktok? 

Mỗi người sẽ có một lý do riêng để xoá logo trong video Tiktok. Tuy nhiên, một số lý do cơ bản mà bạn nên xoá logo như sau: 

Xoá logo, tài khoản ID Titktok giúp video trở nên đẹp hơn. Việc tài khoản ID, logo tiktok xuất hiện trong video làm giảm đi tính thẩm mỹ và có thể che mất nội dung của bạn.

xoa-logo-TikTok-2

Bên cạnh đó, việc xoá logo TikTok cũng giúp bạn tránh vi phạm bản quyền, nhãn hiệu. Bởi khi đăng tải nội dung, video chứa logo của tổ chức, cá nhân mà chưa có sự đồng ý bạn sẽ gặp rắc rối không đáng có.  

Đối với những bạn quay video Tiktok rồi đăng lên Facebook nhưng không muốn người khác biết tới ID cá nhân thì có thể che chúng lại hoặc thực hiện xoá. 

10 cách xoá logo Tiktok cho điện thoại, máy tính 

Dưới đây là cách xoá logo trên video TikTok chi tiết cho các bạn tham khảo. Hãy thực hiện lần lượt theo các bước hướng dẫn để xoá logo nhanh chóng nhé! 

ResposterTik 

ResposterTik là một ứng dụng để xoá logo trong video Tiktok đơn giản, nhanh chóng. Ứng dụng có giao diện dễ sử dụng qua vài bước cơ bản như sau: 

Bước 1: Đầu tiên, người dùng cần tải xuống ResposterTik về điện thoại của mình. Tiếp theo, mở ứng dụng Tiktok và sao chép liên kết video muốn xoá logo. 

xoa-logo-TikTok-3

Bước 2: Bạn chỉ cần mở ứng dụng ResposterTik, liên kết sẽ tự động được dán vào. 

xoa-logo-TikTok-4

Bước 3: Nhấn ReposterTik để tải video và chờ đợi video tải xuống hoàn tất. 

xoa-logo-TikTok-5

Bước 4: Nhấn chọn “Without Watermark” – không có logo và chờ đợi đến khi video được tải xuống điện thoại. Như vậy, bạn đã thực hiện xoá logo trong video nhanh chóng mà không sợ vi phạm bản quyền. 

xoa-logo-TikTok-6

SnapTik App 

Tiếp theo, một trong những cách xoá logo trong video Tiktok mà bạn có thể áp dụng đó là dùng SnapTik App. Ứng dụng cho phép sử dụng miễn phí nhưng hiển thị khá nhiều quảng cáo. Hiện tại, SnapTik App có cả phiên bản dành cho điện thoại hệ điều hành Android và iOS. 

Bước 1: Mở video TikTok mà bạn muốn xoá logo và thực hiện sao chép liên kết. 

Bước 2: Truy cập ứng dụng SnapTik App để dán liên kết đã sao chép và chọn “Download”. 

xoa-logo-TikTok-7

Bước 3: Bạn chờ đợi trong một vài phút để quá trình lưu video không có logo được hoàn tất. Quá trình xoá logo trên SnapTik App rất đơn giản, không gây khó khăn cho người sử dụng. 

SaveTik 

Bạn có thể xoá logo TikTok qua ứng dụng SaveTik một cách dễ dàng. Các bước thực hiện xoá logo trên ứng dụng này cụ thể như sau: 

Bước 1: Đầu tiên, người dùng cần sao chép liên kết video muốn xoá logo.

Bước 2: Tiếp theo, bạn cần thực hiện mở ứng dụng SaveTik và dán liên kết. 

xoa-logo-TikTok-8

Bước 3: Tiến hành chọn “Save Video” để lưu video không chứa logo về điện thoại nhanh chóng. 

Video Eraser 

Một trong những công cụ giúp bạn xoá video TikTok nhanh chóng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là Video Eraser. Các bước tải xuống video TikTok không chứa logo qua ứng dụng này được thực hiện như sau: 

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy mở ứng dụng Video Eraser -> chọn thêm -> chọn “Crop video to remove watermark”. 

xoa-logo-TikTok-9

Bước 2: Tìm video muốn lưu về thiết bị, lựa chọn tỷ lệ khung hình, khu vực muốn giữ lại. 

xoa-logo-TikTok-10

Bước 3: Sau khi hoàn tất thao tác chỉnh sửa bạn sẽ bấm vào biểu tượng xuất và chờ đợi tải xuống video thành công. 

xoa-logo-TikTok-11

XEM NGAY: Hướng dẫn cách tải app Xingtu đơn giản, hiệu quả cho cả iOS và Android

SaveTok 

Đây cũng là một trong những công cụ xoá logo TikTok được nhiều người sử dụng. Bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau để xoá logo trong video TikTok nhanh chóng: 

Bước 1: Bạn cần sao chép liên kết của video TikTok muốn xoá logo. 

xoa-logo-TikTok-12

Bước 2: Mở ứng dụng SaveTok đã được tải về điện thoại và dán liên kết vào mục Save TikTok.

xoa-logo-TikTok-13

Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy chọn mục “Save Now” để lưu video không chứa logo về điện thoại.

xoa-logo-TikTok-14

SSSTiktok 

Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một công cụ để xoá logo TikTok đơn giản đó là SSSTiktok. Để tải xuống video không có logo hay cắt bỏ ID nhanh chóng, mời bạn làm theo các bước hướng dẫn sau: 

Bước 1: Tương tự như trên, đầu tiên bạn cần sao chép liên kết của video TikTok muốn xoá logo.

Bước 2: Tiến hành truy cập trang web SSSTiktok để dán liên kết sau đó chọn tải về.

xoa-logo-TikTok-15

Bước 3: Lúc này, website sẽ hiển thị các lựa chọn tải video không có hình mờ, tải video toàn màn hình mà không cần tải xuống và chuyển đổi video thành MP3. 

Sau khi hoàn tất quá trình tải xuống, video TikTok sẽ được tự động lưu trong album. Bạn có thể chia sẻ video trên nền tảng mạng xã hội Facebook, Zalo nhanh chóng, thuận tiện. 

Remove Add & Watermark 

Remove Add & Watermark cũng là một trong những công cụ dùng để xoá logo trên TikTok được nhiều người sử dụng. Các bước xoá logo trên TikTok bằng ứng dụng Remove Add & Watermark được thực hiện như sau: 

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Remove Add & Watermark và tải lên video muốn xoá logo. 

xoa-logo-TikTok-16

Bước 2: Tại giao diện màn hình máy tính, bạn chọn Remove Watermark” hoặc “Add Watermark”.

Bước 3: Sau khi chọn video xong, bạn sẽ được chuyển tới màn hình mới với bản xem trước video sau khi đã che logo. Trường hợp bạn muốn xoá logo TikTok  nhiều hơn thì nhấp vào biểu tượng dấu cộng ở cuối màn hình. 

xoa-logo-TikTok-17

Bước 4: Nếu đồng ý với bản chỉnh sửa video ở trên, bạn hãy nhấp vào tuỳ chọn “Lưu” để lưu video hoặc ảnh đã được xoá logo, ID tài khoản. 

xoa-logo-TikTok-18

Kapwing 

Tại Kapwing, người dùng có thể sử dụng các phương pháp khác nhau để xoá logo trong video. Dưới đây là 2 cách mà bạn có thể áp dụng để xoá logo trong video nhanh chóng, cụ thể: 

Cách 1: Thực hiện cắt bỏ logo 

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải video lên trên Kapwing hoặc dán liên kết của video đó. 

xoa-logo-TikTok-19

Bước 2: Dùng tính năng Crop để cắt bỏ khu vực chứa logo trong video. Bạn hãy chắc chắn cắt cả phần trên và phần dưới để xoá hoàn toàn logo. 

xoa-logo-TikTok-20

Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình chỉnh sửa thì tiến hành tải xuống video bằng cách chọn Done Cropping.

xoa-logo-TikTok-21

Cách 2: Chèn văn bản trên logo 

Bước 1: Tương tự như trên, bạn hãy tải video lên công cụ Kapwing và sử dụng Text để chèn vào phần logo. Người dùng hoàn toàn có thể thay đổi màu văn bản theo sở thích, màu của video,…

xoa-logo-TikTok-22

Bước 2: Tiến hành đặt văn bản vào vị trí chứa logo sao cho che được hoàn toàn. 

xoa-logo-TikTok-23

Bước 3: Bạn có thể sử dụng công cụ dấu thời gian để điều chỉnh thời gian xuất hiện văn bản trong từng đoạn video. 

xoa-logo-TikTok-24

Bước 4: Hoàn tất quá trình chỉnh sửa và xuất video không chứa logo về thiết bị. 

xoa-logo-TikTok-25

CapCut 

Hiện nay, CapCut là một ứng dụng có chức năng xoá logo TikTok mà bạn không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó, bạn có thể chỉnh sửa video và lưu về thiết bị nhanh chóng. 

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy mở ứng dụng CapCut và tải video TikTok muốn xoá logo 

xoa-logo-TikTok-26

Bước 2: Thực hiện chỉnh sửa video theo nhu cầu bằng cách sử dụng công cụ và hiệu ứng có sẵn trên ứng dụng.

xoa-logo-TikTok-27 Bước 3: Sau khi đã hoàn tất quá trình chỉnh sửa, bạn chọn lưu và chia sẻ lên Tiktok không có hình mờ của CapCut. 

xoa-logo-TikTok-28

Bước 4: Lúc này, video sẽ được đăng tải lên TikTok mà không có sự xuất hiện của logo. 

xoa-logo-TikTok-29

InShot 

InShot là một trong công cụ xoá logo trên video TikTok đơn giản, dễ thực hiện. Các bước để xoá logo trong video được thực hiện như sau: 

Bước 1: Mở ứng dụng InShot được tải về trên điện thoại -> chọn “Video” để thêm hoặc quay video lập tức. 

xoa-logo-TikTok-30

Bước 2: Chọn “Precut” -> chọn “Trim” để tiến hành cắt video như mong muốn. Sau đó, bạn chỉ cần chọn “Save” ở góc phải màn hình để lưu video không chứa logo về điện thoại. 

Lưu ý khi thực hiện xoá logo TikTok 

Trước khi thực hiện xoá logo trong video TikTok bạn cần xác định mục đích phi thương mại. Đảm bảo hành động của mình không ảnh hưởng tới cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Đồng thời, bạn cần tuân thủ các quy định về bản quyền cũng như tôn trọng người sáng tạo nội dung. Trường hợp bạn đăng tải video đã xoá logo lên mạng xã hội khác hãy ghi nguồn, chú thích. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn thực hiện Duet trên TikTok, sử dụng video của người khác một cách công khai thì hãy xin phép tác giả. Đây là một lưu ý quan trọng nhằm tôn trọng quyền sở hữu và tuân thủ quy định sáng tạo nội dung số. 

Giải đáp một số thắc mắc khi thực hiện xoá logo TikTok 

Nhiều người băn khoăn, đặt câu hỏi khi xoá video có chứa logo trên TikTok. Sau đây là giải đáp thắc mắc thường gặp, được mọi người đặt ra nhiều nhất: 

Việc xóa logo TikTok trong video có vi phạm pháp luật không?

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, khi xoá logo trong video TikTok cần đảm bảo mục đích phi thương mại. Người xoá mong muốn tham khảo hoặc lưu trữ, chia sẻ, không có mục đích kinh doanh, vụ lợi,… Còn những trường hợp xoá logo với mục đích thương mại có thể vi phạm pháp luật. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi thực hiện xoá logo trong video TikTok nhằm tránh rủi ro không đáng có. 

xoa-logo-TikTok-31

Công cụ xóa logo TikTok được nhiều người dùng nhất?

Trong phần trên. chúng tôi đã chia sẻ những công cụ xoá logo tron video TikTok được nhiều người sử dụng và thao tác đơn giản. Bạn hãy làm theo hướng dẫn để thực hiện xoá logo nhanh chóng nhé! 

Sử dụng app xóa logo có mất phí dịch vụ không?

Thực tế, có những công cụ mà bạn sử dụng xoá logo trong video TikTok hoàn toàn miễn phí nhưng có công cụ phải trả phí. Do đó, bạn hãy tìm hiểu thông tin ứng dụng trước khi tải xuống để tránh mất thời gian. 

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ cách xoá logo TikTok chi tiết cho các bạn tham khảo. Hãy lựa chọn cách xoá logo nhanh chóng, dễ thực hiện đồng thời cần lưu ý một số điều trên trước khi thực hiện. Hãy nhấn theo dõi Hoàng Hà Mobile để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé! 

XEM THÊM: Cách đổi mật khẩu iCloud để tăng cường bảo mật cho thiết bị

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay