vivo-x100

Vivo X100 xuất hiện trên Geekbench cùng con chip MediaTek Dimensity 9300

XEM NHANH

Vivo hiện đang vô cùng gấp rút nhằm chuẩn bị ra mắt chiếc điện thoại mới mang tên vivo X100 của mình. Vừa qua, họ cũng đã chính thức xác nhận rằng chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt tại Hội nghị nhà phát triển của vivo. Dự kiến, chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt cùng với đồng hồ thông minh vivo Watch 3 vào ngày 13 tháng 11 sắp tới tại Trung Quốc.

Vậy chiếc điện thoại này xuất hiện trên Geekbench với những thông số nào? Chiếc đồng hồ thông minh vivo Watch 3 ra mắt kèm với chiếc điện thoại này sở hữu những đặc điểm gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thông số của vivo X100 được rò rỉ trên Geekbench

Trước thềm ra mắt tại quê nhà, vivo X100 được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với số model là vivo V2309A. Trang web Geekbench đã hé lộ hàng loạt thông số liên quan đến phiên bản hệ điều hành, RAM và chi tiết chipset của chiếc điện thoại này.

Trong đó, vivo X100 sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 14 với giao diện Origin OS 4 vừa được ra mắt gần đây tại Trung Quốc.

Hiệu năng của vivo X100

Về khả năng xử lý, vivo X100 sẽ sở hữu bo mạch chủ “k6989v1_64” được phát triển dựa trên cấu ​​trúc ARMv8. Đây là một bộ vi xử lý sở hữu 8 lõi gồm: 4 lõi có tốc độ 2 GHz, 3 lõi có tốc độ 2.85 GHz và 1 lõi tốc độ cao lên đến 3.25 GHz. Nhiều người dùng cho rằng đây chính là con chip hàng đầu của MediaTek mang tên Dimesity 9300.

vivo-x100-2

Con chip này sẽ được kết hợp với GPU Mali-G720-Immortalis MC12 nhằm tăng cường hiệu năng của chiếc điện thoại này. Qua bảng thông số, người dùng cũng xác định được rằng chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với 12 GB RAM. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng chiếc điện thoại này sẽ được đi kèm với nhiều tùy chọn RAM và bộ nhớ trong hơn khi được chính thức ra mắt.

Camera

Thông số về camera của chiếc điện thoại vivo X100 này cũng đã được rò rỉ gần đây. Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu cụm 3 camera sau được đặt trong một module hình tròn lớn ở mặt lưng. Trong đó gồm: cảm biến chính có tên là IMX920 của Sony với khẩu độ f/1.57, ống kính góc rộng Samsung ISOCELL JN1 50 MP và ống kính tele OmniVision OV64B 64 MP

vivo-x100-1

Các thông tin khác về chiếc điện thoại này

Bên cạnh những thông số được rò rỉ nêu trên, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu sạc nhanh với công suất lên đến 120W. Không những vậy, RAM tối đa của chiếc điện thoại này cũng được dự đoán sẽ lên đến 16 GB.

Vivo X100 được ra mắt khi nào

Như đã nói ở trên, vivo X100 sẽ được ra mắt với phiên bản màu vanila vào ngày 13 tháng 11 sắp tới. Tại sự kiện ra mắt lần này, vivo cũng sẽ trình làng “người anh em” của nó là vivo X100 Pro và đồng hồ thông minh vivo Watch 3.

vivo-x100-3

Nếu như vivo vẫn giữ nguyên lịch phát hành của mình, rất có thể họ sẽ ra mắt chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng với tên gọi là vivo X100 Pro Plus vào năm sau (2024).

Vivo Watch 3 được ra mắt cùng vivo X100 cũng được hé lộ ngoại hình

Thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của nhà vivo với tên gọi vivo Watch 3 dự kiến cũng sẽ được ra mắt cùng với vivo X100 vào ngày 13 tháng 11 này.

Vừa qua, một đoạn video teaser của chiếc đồng hồ này đã được hé lộ giúp người dùng có thể hình dung rõ nét hơn về nó. Đoạn teaser này cho thấy Watch 3 sẽ được đi kèm với một vòng xoay và một nút bấm (cùng phía với micro và loa). Không những vậy, chiếc đồng hồ này sẽ được ra mắt với hai phiên bản màu là đen và be.

vivo-x100-4

Watch 3 dự kiến sẽ được trang bị hệ điều hành BlueOS – một hệ điều hành được vivo tự phát triển trong khoảng thời gian gần đây. Hệ điều hành này được phát triển dựa trên ngôn ngữ lập trình Rust và hỗ trợ đa dạng khả năng nhập dữ liệu (giọng nói và cử chỉ) thông qua điện thoại thông minh cũng như các thiết bị đeo của vivo.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về Vivo X100 xuất hiện trên Geekbench cùng con chip MediaTek Dimensity 9300 và thiết kế của chiếc đồng hồ thông minh vivo Watch 3. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm được nhiều thông tin bổ ích về các sản phẩm này của nhà vivo

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ và muốn tham khảo thêm nhiều tin tức công nghệ có liên quan, hãy truy cập ngay chuyên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay để có thể cập nhật nhanh nhất những thông tin khuyến mãi độc quyền và nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thành viên trong nhóm. ”

 

Tin mới nhất
phan-mem-phat-video-tot-nhat
Top 15 phần mềm xem video cực chất cho máy tính
cach-kiem-tra-bao-hanh-iphone-14
Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone còn bảo hành hay không chính xác nhất (2024)
icon-cam-xuc-avt
Cách gõ nhanh biểu tượng cảm xúc trên Facebook cực đơn giản
anh-chup-truoc-guong
Cách để có ảnh chụp trước gương thon thả, quyến rũ