vivo-tws-air-2

Khám phá thế hệ tai nghe mới – Vivo TWS Air 2

XEM NHANH

Vivo đã vén màn về cặp tai nghe True Wireless Stereo thế hệ mới nhất của mình, Vivo TWS Air2. Đây là phiên bản kế nhiệm của AirPods Air và mẫu máy mới này mang đến khá nhiều cải tiến đáng kể. Những cải tiến này bao gồm từ thời lượng pin, hiệu suất âm thanh cho đến khả năng kết nối. TWS Air2 hiện có sẵn để mua ở Trung Quốc với các tuỳ chọn màu đen và trắng.

Thiết kế của Vivo TWS Air2

Nhìn chung, Vivo TWS Air2 vẫn sở hữu thiết kế vỏ ngoài tương tự như người tiền nhiệm, AirPods Air, của mình. Với phần hộp tròn mềm mại và được phủ bởi một lớp chống bám dấu vân tay, mồ hôi, TWS Air2 mang đến sự thoải mái mỗi khi cầm nắm cũng như luôn giữ một vẻ ngoài sạch đẹp trong suốt thời gian sử dụng. 

vivo-tws-air-2-1
Vivo TWS Air2 có thiết kế giống người tiền nhiệm

Điểm nổi bật trên thiết kế của Air2 còn nằm ở phần tai nghe bên trong. Vivo đã mang đến cho sản phẩm thiết kế earbuds truyền thống, ưu tiên sự thoải mái cho người dùng mà không ảnh hướng đến hiệu suất âm thanh của thiết bị. Thiết kế này khá phù hợp với nhiều người dùng, đặc biệt là người dùng cần tìm kiếm một chiếc tai nghe vừa vặn với tai của mình.

Các điểm nổi bật chính trên Vivo TWS Air2

Chất lượng âm thanh ấn tượng trên Vivo TWS Air2

Bên trong cấu tạo của TWS Air2, Vivo đã tích hợp trình điều khiển 14,2 mm, giúp mang đến âm thanh rõ nét và chất lượng đến bất ngờ. Bên cạnh đó, Vivo TWS Air2 còn có âm thanh nổi DeepX 3.0 hiện đại, nâng cao trải nghiệm nghe bằng các âm trầm sâu và tần số cao, tạo ra âm thanh phong phú và đắm chìm. Đi cùng với đó còn có công nghệ âm thanh không gian 3D, cung cấp những trải nghiệm âm thanh sống động và quyến rũ. Cho phép người dùng bước vào thế giới âm nhạc yêu thích và chìm đắm trong từng giai điệu. 

vivo-tws-air-2-2
Các điểm nổi bật chính trên Vivo TWS Air2

Kết nối nhanh chóng, linh hoạt

Khả năng kết nối cũng là một trong những bản nâng cấp lớn trên TWS Air2. Được hỗ trợ bởi Bluetooth 5.3, tiêu chuẩn Bluetooth mới nhất và tiên tiến nhất trên thị trường, những chiếc tai nghe này đảm bảo khả năng kết nối liền mạch và ổn định. Thêm vào đó, thiết bị còn hỗ trợ các codec âm thanh phổ biến như SBC, AAC và LC3, đảm bảo tái hiện lại âm thanh ở một chất lượng cao.

vivo-tws-air-2-3
Thiết bị mang đến khả năng kết nối nhanh chóng

Vivo TWS Air2 còn giới thiệu chế độ độ trễ thấp được cải tiến, giúp giảm độ trễ xuống mức ấn tượng 55m/giây, hoàn hảo để chơi game hoặc xem video mà không bị lag. Nhờ kết nối ưu việt này, người dùng có thể kết nối với điện thoại nhanh chóng, cũng như chuyển đổi giữa các thiết bị một cách liền mạch, không lo tình trạng ngắt quãng, làm ảnh hưởng đến công việc hay những giây phút giải trí.

Thời lượng pin ấn tượng

Thời lượng pin là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc đối với bất kỳ tai nghe không dây nào và Vivo TWS Air2 đủ vượt trội để đáp ứng được nhu cầu nói trên. Với hộp đựng đi kèm, người dùng có thể tận hưởng thời gian nghe nhạc, xem video liên tục lên đến 30 giờ, đảm bảo trải nghiệm âm thanh trong một thời gian lâu hơn.

vivo-4
Thời lượng pin ấn tượng

Thêm vào đó, những chiếc tai nghe này có khả năng chống bụi và nước được xếp hạng IP54, bảo vệ tối đa cho thiết bị, cũng như giúp chúng phù hợp cho nhiều hoạt động ngoài trời hay tiện lợi khi người dùng sử dụng khi đang tập luyện.

Giá của Vivo TWS Air2 

TWS Air2 đã được Vivo trình làng tại thị trường Trung Quốc và đã có sẵn tại các cửa hàng bán lẻ của đất nước này. Chiếc tai nghe này có mức giá khởi điểm là 150 CNY, khoảng 488 nghìn đồng. Nó đi kèm với hai tuỳ chọn màu đen và trắng, phù hợp phối với mọi phong cách của người dùng. 

Tạm kết

Nhìn chung, tai nghe không dây Vivo TWS Air2 đang mang lại rất nhiều lợi ích và tính năng ổn định so với số tiền phải bỏ ra để mua nó. Hiện tại Vivo vẫn chưa nói gì về thông tin phát hành tai nghe trên trên toàn cầu. Nhưng hy vọng rằng công ty sẽ mang chúng đến đông đảo người dùng hơn. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật cho bạn khi công ty thông báo về việc phát hành tai nghe trên thị trường quốc tế.

Xem thêm Vivo giới thiệu hệ điều hành của riêng mình – BlueOS

Xem ngay video review công nghệ thú vị tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
phan-mem-phat-video-tot-nhat
Top 15 phần mềm xem video cực chất cho máy tính
cach-kiem-tra-bao-hanh-iphone-14
Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone còn bảo hành hay không chính xác nhất (2024)
icon-cam-xuc-avt
Cách gõ nhanh biểu tượng cảm xúc trên Facebook cực đơn giản
anh-chup-truoc-guong
Cách để có ảnh chụp trước gương thon thả, quyến rũ