top-5-phu-kien-6

Top 5 phụ kiện không thể thiếu trong mùa du lịch

XEM NHANH

Bạn là người thường xuyên đi du lịch và thích lưu giữ những bức ảnh đẹp. Vậy thì hãy bỏ túi ngay top 5 phụ kiện mà Hoàng Hà đã tổng hợp để chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa nhé.

Top 5 phụ kiện thiết yếu cho những người yêu du lịch, thích chụp ảnh

Camera hành trình 

Camera hành trình là một trong những món đồ nên có trong mỗi chuyến đi. Bởi nó có kích thước tương đối nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên rất dễ mang theo khi đi du lịch. Đa số camera hành trình hiện nay đều đã được trang bị tính năng chống nước, chống rung, giảm độ gió và nâng cao khả năng chống va đập.

top-5-phu-kien-1

Gopro Hero 8 là một thiết bị mà Hoàng Hà gợi ý cho bạn. Sản phẩm này có cả chế độ quay video 4K 60 fps, Full HD 480 fps và quay chậm 1080 pixel 240 fps. Camera có tới 3 micro giúp lọc tiếng ồn và thu âm thanh tự nhiên nhất.  Không chỉ quay video chuyên nghiệp mà sản phẩm này còn chụp ảnh ấn tượng. Bạn có thể chụp ảnh tĩnh ở độ phân giải 12MP, chụp nhanh 30 hình mỗi giây và chụp HDR ánh xạ tone màu cục bộ. Đặc biệt, mua sản phẩm ngay hôm nay tại Hoàng Hà Mobile để nhận giá cực ưu đãi chỉ 7.49 triệu.

Mua ngay tại đây – Giá chỉ 7.490.000đ

Tay cầm chống rung (gimbal)

Để chụp ảnh và quay video chất lượng cao bằng smartphone trong mỗi chuyến đi thì không thể thiếu tay cầm chống rung. Các sản phẩm tay cầm đều có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng gập lại và bỏ trong túi để rong ruổi trên mọi cung đường. Vì tương thích với nhiều dòng smartphone khác nhau nên bạn có thể linh hoạt điều chỉnh góc máy và tạo ra khung hình theo ý mình.

top-5-phu-kien-2

Tay cầm chống rung được hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích như chuyển từ quay ngang sang quay dọc chỉ với một nút bấm, cử chỉ điều khiển đơn giản. Các sản phẩm này đều có pin khá lớn để sử dụng liên tục trong thời gian dài. Chỉ với chưa đến 1 triệu là đã có thể sở hữu tay cầm chính hãng Zhiyun. Nếu thích loại cao cấp hơn thì bạn có thể chọn thương hiệu DJI Osmo nổi tiếng.

Mua ngay tại đây – Giá chỉ từ 990.000đ

Sạc dự phòng

Sạc dự phòng đang dần trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Không chỉ sạc cho smartphone mà còn sạc cho cả các phụ kiện khác. Đa số các loại sạc pin dự phòng hiện nay đều có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng để trong túi xách, túi áo.

top-5-phu-kien-4

Với dung lượng từ 10.000 – 20.000 mAh, sạc dự phòng có thể đảm bảo cho bạn dùng smartphone cả ngày dài mà không lo hết pin. Đặc biệt, sạc sẽ tự động ngắt để tránh tình trạng chai pin hay quá tải nhiệt. Tại Hoàng Hà Mobile có vô số loại sạc dự phòng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Energizer, Pisen, Innostyle, Anker, Aukey…

Mua ngay tại đây – Giá chỉ từ 190.000đ

Cổng chuyển đổi, cáp sạc 3 trong 1

Cổng chuyển đổi, cáp sạc tưởng không cần mà cực cần thiết luôn nhé. Trong chuyến đi chơi của mình chắc hẳn sẽ có lúc bạn cần chuyển hình ảnh, video từ smartphone, camera hành trình sang laptop của mình để chỉnh sửa chuyên nghiệp hơn. Khi đó cổng chuyển đổi sẽ phát huy tốt công dụng của mình. Các loại cổng đều có thiết kế nhỏ gọn chỉ như một củ sạc nên hoàn toàn không chiếm nhiều diện tích. Các sản phẩm của thương hiệu cổng chuyển đổi HyperDrive hiện đã có mặt tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ từ 730K.

top-5-phu-kien-5

Cáp sạc 3 trong 1 cũng rất cần thiết trong mỗi chuyến đi. Bởi không phải lúc nào bạn cũng rong ruổi trên đường mà còn có những lúc nghỉ ngơi. Đó không chỉ là thời gian nạp lại năng lượng cho bản thân mà còn nạp năng lượng cho cả các thiết bị thường dùng như smartphone, sạc dự phòng, tai nghe không dây… Chỉ từ hơn 100K là đã có thể sở hữu cáp sạc 3 trong 1 của các thương hiệu nổi tiếng như Pisen, HyperDrive, Mili…

Mua ngay tại đây – Giá chỉ từ 120.000đ

Loa cầm tay

Âm nhạc sẽ làm cho chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa hơn. Có rất nhiều loại loa cầm tay gọn nhẹ, dễ dàng mang theo trên hành trình. Các thương hiệu lớn đều trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ âm thanh tuyệt vời cùng khả năng chống nước, chống bụi cực tốt.

top-5-phu-kien-3

Nếu thích thiết kế hiện đại và thưởng thức âm thanh đỉnh cao, trong trẻo, rõ ràng thì bạn có thể lựa chọn các thương hiệu như JBL, Sony, Harman. Còn nếu thích thiết kế cổ điển, vintage với chất lượng âm thanh ấn tượng thì có thể dùng sản phẩm của các thương hiệu như Divoom, Marshall. Ngoài ra, tại Hoàng Hà Mobile còn có loa cầm tay của OPPO và Energizer cũng được đánh giá tốt và có mức giá phù hợp.

Mua ngay tại đây – Giá chỉ từ 390.000đ

Tổng kết

Trên đây là top 5 phụ kiện thiết yếu dành cho những người yêu du lịch, thích chụp ảnh. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mức giá tốt nhất tại Hoàng Hà Mobile.

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
game-ban-ga
Tổng hợp game bắn gà (Chicken Invaders) tuổi thơ
tennis-24h-1
Trải nghiệm cùng những tựa game thể thao tennis 24h năng động
game-ban-trung
Chơi game bắn trứng Dynomite online không cần cài đặt
cach-tao-tai-khoan-app-store-14
App Store là gì? Tạo ID Apple và tải ứng dụng từ App Store cực dễ