xem-su-kien-time-flies-apple-1

Tổng hợp những sản phẩm Apple sẽ ra mắt tại sự kiện Time Flies

XEM NHANH

Đêm nay theo giờ Việt Nam, sự kiện Time Flies sẽ được Apple tổ chức trực tuyến. Hãng sẽ ra mắt những sản phẩm nào tới công chúng trong vài giờ tới?

Apple Watch, iPad Air, những phụ kiện thông minh và có thể là cả iPhone 12 là những điều chúng ta nên mong chờ sẽ xuất hiện trong sự kiện đêm nay của nhà Táo.

Apple Watch Series 6

Theo như Bloomberg, thế hệ Apple Watch tiếp theo sẽ được ra mắt công chúng trong sự kiện tối nay. Apple Watch Series 6 sẽ giữ nguyên thiết kế từ đời tiền nhiệm, với sự xuất hiện của những màu sắc mới (có lẽ là màu xanh dương như concept của sự kiện). Sau khi loại bỏ 3D Touch trên iPhone, Apple sẽ cho “bay” luôn Force Touch trên mặt đồng hồ của mình.

thông tin Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 được bổ sung thêm chức năng theo dõi giác ngủ. Điều này cũng hé lộ rằng thời lượng pin của chiếc đồng hồ này cũng được cải thiện đáng kể. Đồng hồ thông minh này cũng hỗ trợ theo dõi thêm nhiều môn thể thao khác.

Dự kiến Apple Watch Series 6 sẽ có giá từ 400 USD (khoảng 9,2 triệu đồng).

Một chiếc Apple Watch “SE” giá rẻ có thể cũng sẽ ra lò. Mẫu smartwatch này sẽ có thiết kế tương tự Apple Watch Series 4 nhưng thiếu đi một vài tính năng thời thượng như đo nhịp tim điện tâm đồ ECG và Always-on Display. Con chip M9 hỗ trợ gọi Siri sẽ được đem lên sản phẩm này. Mức giá dự kiến cho đời Apple Watch đặc biệt này là 199 USD (khoảng 4,6 triệu đồng).

iPad Air 4

anh-concept-ipad-air-4-3

 

iPad Air thế hệ thứ 4 sẽ được Apple ra mắt trong đêm nay. Chiếc iPad này được đồn đoán sẽ mang trên mình cấu hình khủng nhất với chip Apple A14, được tích hợp cổng USB-C thay vì Lightning (tương tự iPad Pro). Tuy nhiên có vẻ thiết bị này sẽ lỡ hẹn với Face ID. Thiết kế của iPad Air 4 cũng thay đổi với sự di chuyển của cảm biến vân tay sang phím nguồn và viền màn hình trước được làm gọn hơn.

Sản phẩm này cũng được dự đoán là sẽ có giá mềm hơn so với những chiếc iPad hiện hành.

AirTags

AirTags là một món phụ kiện thông minh dành riêng cho những bộ não “cá vàng”. Sử dụng Bluetooth và đồng bộ với tài khoản Apple ID của người dùng, AirTags giúp bạn tìm lại những vật dụng như chìa khoá, điều khiển từ xa. Sản phẩm này được tích hợp chip R1 giúp đảm bảo kết nối ổn định với các thiết bị di động của người dùng.

AirTags được đồn đoán là ra mắt vào sự kiện WWDC vài tháng trước nhưng đã lỡ hẹn. Do đó, các iFan đang mong chờ phụ kiện này sẽ xuất hiện trong buổi lễ tối nay của Apple.

AirPods Studio

Đây được dự đoán là sản phẩm tai nghe không dây thế hệ mới của Apple. Đồng thời AirPods Studio sẽ là mẫu tai nghe bluetooth đầu tiên của hãng có thiết kế chùm đầu, hướng tới tệp khách hàng chuyên nghiệp.

AirPods Studio ra mắt

Là sản phẩm âm thanh cao cấp nhất của hãng, AirPods Studio sẽ sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại nhất bao gồm khả năng khử ồn động ANC và chế độ xuyên âm (Transparency Mode) như đã có trên AirPods Pro. Thiết kế của chiếc tai nghe cũng bao gồm những chất liệu sang trọng nhất có thể, bao gồm vỏ kim loại, lớp đệm vải giả da hoặc vải thoáng khí cho những người vận động mạnh.

Theo dự đoán chiếc tai nghe này sẽ có giá 349 USD (hơn 8 triệu đồng).

Vậy thì iPhone 12 thì sao?

Theo thông lệ, Apple vẫn sẽ ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo vào tháng 9 hàng năm. Nhưng có vẻ năm 2020 thì khác khi sẽ chẳng có chiếc iPhone 12 nào trong sự kiện đêm nay. Có lẽ hàng loạt công nghệ được ấp ủ, cùng sự hoành hành của dịch bệnh khiến ta lại phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để chiêm ngưỡng chiếc iPhone của thập kỉ mới.

Mặc dù không có iPhone 12, chắc chắn sự kiện tối nay cũng sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho các fan Táo. Hãy theo dõi fanpage trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất về sự kiện được mong chờ này của Apple nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Không có iPhone 12 ! Apple Event còn lại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024